หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: 3 เทคนิคลง Skincare แบบไหนให้ได้ผลที่สุด!  (อ่าน 1320 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343
3 เทคนิคลง Skincare แบบไหนให้ได้ผลที่สุด!
« เมื่อ: อ. 14 ม.ค. 2020 เวลา 16:24:56 »


บทความนี้ จะทำให้คุณเป็นตัวแม่ในด้านผิวสวยได้ใน 3 นาที

How To หน้าใส ผิวดี พี่โปร จะพิมพ์ให้อ่านกัน !


รู้หรือไม่ !!


-ถ้าผิวไม่สะอาด ต่อให้ลงสกินแคร์ระดับเทพแค่ไหน ผิวก็ไม่ดีเท่าที่ควรนะจ๊ะ 

-สกินแคร์แพงก็ไม่ได้การันตีว่ามันจะดีสำหรับเรา

-เวลาลงสกินแคร์ให้ลงแบบเบามือ ไม่ต้องตบ ไม่ต้องนวดแรงๆ เพราะผิวเราบอบบางนะจ๊ะซิสจ๋า


  ขอเสียงคนที่ลงสกินแคร์มากกว่า 5 ตัวหน่อยค่ะซิส!! และถ้าซิสเป็นหนึ่งนั้นก็คงจะมีปัญหาคาใจว่า เอ๊ะ.. นี่ชั้นต้องลงตัวไหนก่อน - หลังอยู่ใช่มะ อ่ะ..เลิกงงค่ะ เพราะมีทิปส์การลงสกินแคร์มาแชร์ให้อ่านกัน อย่ารอช้า ไถอ่านได้เลยค่ะ




1. คลีนผิวให้สะอาดก่อนลงสกินแคร์ทุกครั้ง





  ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน เพราะการล้างหน้าถือเป็นการดูดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนในระดับนึง ก่อนที่เราจะบำรุงผิวด้วยสกินแคร์อื่นๆ ต่อไป พึงระลึกไว้เสมอนะคะซิสว่า ถ้าผิวเราไม่สะอาดต่อให้อัดสกินแคร์ดีๆ ลงไปยังไง มันก็ไม่ซึมเข้าผิวนาจาาา




2. เรียงลำดับจากเนื้อเหลวไปยังเนื้อแน่นๆ





   พูดแบบให้เข้าใจง่ายๆ คือ ถ้าเราทาตัวที่เนื้อแน่นๆ ลงไปก่อนเนื้อเหลว ก็เหมือนเป็นการปิดกั้นการซึมเข้าผิวของพวกเนื้อเหลวๆ ได้ยากขึ้น เพราะฉะนั้นต้องลงตัวที่เราคิดว่าน่าจะซึมเข้าผิวได้ง่ายและไวกว่าลงไปก่อนจ้า *แต่ถ้าเป็นเนื้อออยล์ แนะนำว่าให้ลงหลังที่เป็นเนื้อเหลวได้เลยเพราะน้ำจะเป็นตัวนำพาให้ออยล์ซึมเข้าผิวได้เร็วขึ้น*





3. ลงสกินแคร์ที่ใช้เฉพาะจุดก่อน





  สำหรับใครที่มีปัญหาผิวเฉพาะจุด เช่น สิว รอยสิว หรือรอยดำรอยแดงต่างๆ แนะนำว่าใช้ใช้สกินแคร์เฉพาะจุดหลังจากโทนเนอร์ได้เลย เพราะว่าจะได้มีประสิทธิภาพแบบตรงจุดแบบเจาะจงไปเลยนั่นเองจ้า หลังจากนั้นก็ค่อยลงสกินแคร์ตามปกติได้เลยค่า


  แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีกฎตามตัวว่าต้องลงแบบไหน เวลาไหนหรือลงยังไงแล้วจะถูกต้อง เพราะมันไม่มีถูกผิด! แต่แค่การลงสกินแคร์ให้ถูกลำดับขั้นตอน ก็จะช่วยให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวและเข้าไปบำรุงผิวของได้ดีมากขึ้นนั่นเองจ้า