Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ถ้ายังไม่ใช่โอบิโตะ.....

หน้า: << < (10/27) > >>

iTheStore:

 *haha* ผมก็ว่างั้น

แอบมาดู:

ถ้าอาจารย์เขียนขนาดนี้(บทพูดกะภาพสุสาน) ก็คงต้องก้มหน้ายอมรับกันล่ะครับว่าโทบิคือ โอบิโต๊ะ  ...ถ้าให้เดา โอบิโต๊ะน่าจะถูกโอโรกะมาดาระขุดขึ้นมาแล้วยัดดีเอ็นเอรุ่น 1ใส่เข้าไป จำคุ้นๆว่า โอโรเองต้องการร่างสมบูรร์ของอุจิวะแบบซาสึเกะเพื่อมาทำอะไรบางอย่าง แต่เอาจากซาสึเกะไม่ได้ เลยเอาโอบิโต๊ะแทน หลังจากโอบิโต๊ะฟื้นด้วยความเป็นคนเกลียดการสูญเสียเกลียดสงครามเลยเข้าทางแผนเนตรจันทราของมาดาระ ...ส่วนการสู้กับรุ่นสี่สูสีผมคิดว่าอยู่ทีมเดียวกันน่าจะอ่านกันออก

Oni Me no Kyo:

เอาน่าๆ ชิกามารุ มาห้ามทัพแล้วนำมหาเถรคันฉ่องมาด้วย บินทบาตรเถอะโยม ใจร่มๆ น้องพูดถูกพี่ก็พูดถูก ไม่ได้มีผู้ใดผิดถูกหรอก หันหน้ามาคุยกันในกระทู้เหมือนเดิมเถอะ เรื่องเด็กเรื่องผู้ใหญ่เอาไว้ใช้ตอนเกรียนแตกดีกว่า ตอนนี้บทบาทเราเท่าเทียมกัน ส่วนการเม้นท์การเขียนข้อความก็ให้เกียรติกันนิดจะได้ ไม่เกิดสงครามเว็บ เอางี้เนาะ *number1*

แอบมาดู:

เริ่มแรกอ่านยอมรับว่ากระทู้นี้ดีจริงๆ แต่ช่วงกลางๆหลังๆเรื่องที่จะไร้สาระกันล่ะ  ฝากถึงพี่ๆน้องๆทุกท่านครับทะเลาะกันไปไม่ได้รวยเหมือนจตุพรหรอกครับ ไม่ได้โล่ห์ไม่ได้เงินไม่ได้ทอง ฯลฯ ...ผิดก็ขอโทษและไม่ขอโทษก็เงียบๆยอมๆกันไปเถอะครับ เรื่องมาถึงขนาดนี้แล้วมาวิเคราะห์กันต่อเถอะครับว่าทำไมมันเป็นโอบิโต๊ะ มันมาได้ยังไง มันเก่งขึ้นมาได้ยังไงเพียงปีเดียว ลองวิเคราะห์กันดูครับ

Lewis:

 *disappoint*

ท่าน chainoi เปิดใจแล้วเลิกอคติในสิ่งที่คุณคิดว่าผมเป็นอยู่ ก่อนดีกว่าครับ


คุณเห็นผมคอมเม้นแบบนี้ เอาจริงๆแล้วผมไม่ได้จะอะไรใครเลยนะ ไม่ต้องการจะทะเลาะจะดราม่ากับใครด้วยครับ

ผมก็แค่คอมเม้นในส่วนของผมก็เท่านั้นครับ ซึ่งเรื่องที่ผมผิดพลาด ผมก็ขอโทษแล้ว
ซึ่งเรื่องพวกคุณได้รับฟังจากคอมเม้นเกี่ยวกับการ์ตูนของผม ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่เลือกจะเชื่อหรือไม่เท่านั้นเองครับ มันสิทธิของพวกคุณเอง และสิ่งที่ผมคอมเม้นไป พวกคุณมีสิทที่รับฟัง หรือไม่รับฟังก็ได้ครับ อยู่ที่ตัวคุณเองครับ


ตัวเราเองมีสิทธิที่จะเลือกกรองข้อมูลที่ดีที่สุดอยู่แล้วครับ

ขอบคุณสำหรับพื้นที่แสดงความเห็นอีกทีครับ

แล้วก็ถ้าท่านจะแขวะผม ถ้าจะอะไรอีก ยินดีจะรับฟังครับ ถ้าเรื่องในส่วนที่ดราม่ากันไปนั้นผมพูดแล้วมันไม่เกิดอะไรเลยล่ะก็นะ ช่วยมีเหตุผลด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

หน้า: << < (10/27) > >>

Go to full version