หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: Super Junior เปิดตัวเพลง ‘Bijin’ ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นเพลงแรกอย่างเป็นทางการวันนี้  (อ่าน 16549 ครั้ง)

ไอยู อนนี่

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 24
   Super Junior เปิดตัวเพลง ‘Bijin’ ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นเพลงแรกอย่างเป็นทางการวันนี้

Super Junior เปิดตัวเพลง ‘Bijin’ ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นเพลงแรกอย่างเป็นทางการวันนี้

Super Junior บุกตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้



Super Junior ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลเพลงสุดฮิต ‘Bonamana’ เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น หรือ ‘Bijin’ เรียบร้อยแล้วในวันที่ 8 มิถุนายน โดยพวกเขาได้เข้าห้องอัดเพลงนี้เสร็จเรียบร้อยเมื่อเดือนมีนาคม และต่อมาก็ได้เตรียมตัวสำหรับการทำกิจกรรมต่อไป

ก่อนหน้านี้ เพลง ‘Bonamana’ เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเคยถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบโฆษณา Circle K Sunkus ให้แฟนๆ ได้ฟังกันมาแล้ว โดยถึงแม้ว่า Super Junior จะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากจากการที่สมาชิกวงได้ทำกิจกรรมในหลากหลายสาขา ทั้งนักร้อง นักแสดง รายการวาไรตี้ แต่การที่สมาชิกวงได้มาถ่ายโฆษณากันพร้อมหน้าครบทุกคนนั้น ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก

ขณะนี้ Super Junior กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 5 พร้อมๆ กับการทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น โดนเมื่อเร็วๆ นี้ เยซอง (Ye Sung) ก็เพิ่งถอนตัวออกจากรายการ KBS 2TV ‘Immortal Song 2’ ด้วยเหตุผลเพื่อมาเตรียมงานอัลบั้มใหม่

อนึ่ง Super Junior เดบิวท์ที่เกาหลีเมื่อปี 2005 จากนั้นในปี 2008 ก็ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่บูโดกัน จากนั้นก็ได้ทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นมาอย่างสม่ำเสมอ จนกระทั่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Super Junior ก็ได้จัดงานคอนเสิร์ตขึ้นที่โยโกฮามา ร่วมกับแฟนๆ 30,000 คน