หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) จัดงานแฟนมีทฯไต้หวัน แฟนคลับกว่า 6 พันเข้า  (อ่าน 11187 ครั้ง)

ไอยู อนนี่

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 24




ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) จัดงานแฟนมีทติ้งในไต้หวัน 'Perfection 2011 Taiwan Fan Party (太完美2011台湾FAN PARTY)'

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2554 ณ Taipei International Convention Center ประเทศไต้หวัน Super Junior-M ได้จัดงานแฟนมีทติ้งรวมทั้งหมด 2 รอบท่ามกลางแฟนๆกว่า 6,200 คนที่เดินทางมาร่วมงานเต็มพื้นที่และได้ให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง

โดยเฉพาะกระแสการตอบรับสุดร้อนของ 'Super Junior-M' ส่งผลให้แฟนๆที่ไม่สามารถหาซื้อบัตรเข้างานได้ต้องไปแย่งชิงบัตรผีกันในช่องทางออนไลน์ แม้แต่ในวันงานเองแฟนๆที่ต้องการมาเจอพวกเขาก็ได้เดินทางมารวมตัวกันในสถานที่จัดงาน ในขณะที่ทางด้านสื่อมวลชนก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงมากกว่า 50 สำนักเลยทีเดียว

ในวันนี้ Super Junior-M ได้นำเพลงฮิตของพวกเขามาโชว์ไม่ว่าจะเป็น 'Perfection (太完美)', '命運線', 'Love is Sweet', 'Super Girl' ที่ต่างล้วนเป็นโชว์ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีช่วงคำถามเกี่ยวกับไต้หวัน และการจับสลากเพื่อแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆ รวมถึงถ่ายภาพโพราลอยด์ร่วมกับสมาชิก นับเป็นกิจกรรมที่หลากหลายช่วยเพิ่มความสนุกให้กับแฟนๆได้อย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีโชว์เพลงบัลลาดอันแสนอ่อนโยนของรยออุคและคยูฮยอน, โดยแดนซ์เพอฟอร์แมนซ์สุดวิเศษของ อึนฮยอก ที่ให้สัมผัสในแบบเดียวกับไมเคิลแจ็คสัน และโชว์เดี่ยวของสมาชิก 'Super Junior-M' ที่เตรียมมาเอาใจแฟนๆชาวไต้หวัน ในขณะเดียวกันก็มีการเปิดเผยว่าจะมีการฉาย 'Super Show3 3D' ในไต้หวันเพื่อนสิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน

อนึ่ง Super Junior เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในกรุงปักกิ่งเดือนสิงหาคมนี้ด้วยเช่นกัน

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT