หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ  (อ่าน 93185 ครั้ง)

F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 22:04:08 โดย F4 »

F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 21:42:22 »

กลุ่มโจรสลัดคุโระ - Kuro Pirate

เป็นกลุ่มโจรสลัดที่วางแผนจะบุกปลุ้นหมู่บ้านของอุซป นำโดยกัปตันจังโก้ แต่แท้จริงแล้ว แผนทุกอย่างถูกคิดโดยกัปตันตัวจริงของเรือ นั่นคือกัปตันคุโระ

 

 

 

 

 

 

 

คุโระ จอมร้อยเล่ห์

เขาคือกัปตันที่แท้จริงของกลุ่มโจรสลัดแมวดำ เมื่อ 3 ปีก่อน เขาได้ใช้ลูกน้องคนหนึ่งของตนเป็นแพะรับบาป ทางกองทัพเรือจึงเข้าใจว่าจับตัวคุโระเข้าคุกได้แล้ว
คุโระมีค่าหัว 16ล้านเบรี โดยค่าหัวนี้ถูกกล่าวถึงในแอนิเมชั่น
ในยามปกติ เขาจะใช้ชื่อว่า “คุระฮาโดล” ทำหน้าที่เป็นคนรับใช้ของคายะ ลูกสาวของตระกูลเศรษฐี ที่พ่อและแม่เสียชีวิตไปแล้ว แต่ทุกอย่าง ก็ทำเพื่อตบตาคายะและคนในหมู่บ้านเท่านั้น
คุโระเป็นคนฉลาด เป็นนักวางแผนที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่โหดร้ายและเลือดเย็น หากมีลูกน้องคนใดทำให้เขาอารมณ์เสีย เขาจะฆ่าทิ้งอย่างไร้ความปราณี อาวุธที่คุโระใช้ในการต่อสู้ คือดาบสิบเล่ม ที่ติดอยู่บนแต่ละนิ้วของถุงมือ มีชื่อเรียกว่า “กรงเล็บแมวดำ”  เขามีนิสัยที่จะชอบใช้อุ้งมือดันแว่นให้เลื่อนขึ้น เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงว่าเขายังไม่ทิ้งการต่อสู้

 

 

 

 

 

 

จังโก้ นักสะกดจิต

เขาเป็นรองกัปตันของกลุ่มโจรสลัดแมวดำ ผู้มีค่าหัว 9ล้านเบรี เมื่อคุโระปลอมตัวไปเป็นคนรับใช้ของคายะ เขาก็รับหน้าที่เป็นกัปตันของกลุ่มต่อไป
จังโก้เป็นคนที่มีนิสัยเรียบง่าย และภักดีต่อคุโระ ทั้งๆที่รู้ว่าเขาอาจจะโดนคุโระฆ่าได้ทุกเมื่อ หากแผนการผิดพลาด
จังโก้มีความสามารถในการสะกดจิต ซึ่งตัวเขาก็มักจะโดนสะกดจิตไปด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เขายังมีทักษะในการใช้กงจักรขนาดเล็กเป็นอาวุธเสริมอีกด้วย ปัจจุบันจังโก้ได้เข้าร่วมเป็นทหารเรือ โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่จะจีบนาวาโทฮินะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บูจิ

เขาคืออีกหนึ่งคนใน สองพี่น้องเนียบัน โดยเขาเป็นคนที่ดูซื่อๆแต่บ้าพลัง ท่าถนัดของเขาคือการกระโดดขึ้นไป และพุ่งตัวลงมาเหยียบใส่คู่ต่อสู้

 

 

 

 

 

 

ชามู

หน่วยต่อสู้ที่เก่งที่สุดของกลุ่มโจรสลัดแมวดำ เป็นที่รู้จักกันในนาม สองพี่น้องเนียบัน ร่วมกับบูจิ โดยเป็นคนที่เจ้าเล่ห์ เขามักจะทำท่าเหมือนคนขี้ขลาดเพื่อหลอกให้ศัตรูประมาท แล้วใช้ความเร็วสูงในการจู่โจมเมื่อศัตรูเ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 21:44:47 โดย F4 »

F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 21:43:23 »

กลุ่มโจรสลัดบาร์กี้ - Buggy Pirate

เป็นกลุ่มโจรสลัดที่ปรากฏตัวกลุ่มแรกๆของเรื่อง นำโดยกัปตันบากี้ โดยหลังจากบากี้ถูกลูฟี่ซัดกระเด็นออกไปนอกเกาะ เขาได้พบกับกลุ่มโจรสลัดอัลบีด้า และได้รวมเป็นกลุ่มเดียวกันกับกลุ่มของเขาในภายหลัง

 

 

 

 

 

 

ตัวตลกบากี้

เขาคือกัปตันของกลุ่มโจรสลัดบากี้ ผู้มีค่าหัว 15 ล้านเบรี
ในอดีตนั้น บากี้เป็นเพื่อนสนิทของแชงคูส ทั้งสองเป็นเด็กฝึกงานบนเรือของโกลด์ โรเจอร์ เมื่อโรเจอร์ถูกประหารชีวิต เขาได้ปฏิเสธคำชวนของแชงคูส และเลือกที่จะสร้างกลุ่มโจรสลัดของเขาเอง บากี้เป็นคนขี้โมโห เอาแต่ใจตนเอง ไม่ค่อยฟังคำพูดคนอื่น และมักจะอาละวาดใส่คนที่ขำจมูกแดงโตของเขาอยู่เสมอ ความฝันของบากี้คือการได้ครอบครองขุมทรัพย์และสมบัติทั้งหลาย ที่มีอยู่บนโลกนี้
เนื่องจากบากี้ได้กินผลบาระบาระ (ผลแยกส่วน) ทำให้เขาสามารถแยกส่วนของร่างตัวเองได้อย่างอิสระ เขาสามารถถอดชิ้นส่วนร่างกายเพื่อใช้ในการโจมตีศัตรูได้ และการจู่โจมประเภทฟันแทงจะไม่มีผลใดๆต่อบากี้
โดยปกติ เขาจะใช้มีดหลายๆเล่ม เป็นอาวุธเสริมในการต่อสู้ และเขายังมีระเบิดจิ๋วที่มีอานุภาพร้ายแรงพอๆกับกระสุนปืนใหญ่บากี้สเปเชียล เป็นอาวุธใหม่ในระยะหลังอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

กระบองเงินอัลบีด้า

โจรสลัดหญิงคนแรกของวันพีซ เธอเป็นกัปตันของกลุ่มโจรสลัดอัลบีด้า หลังจากรวมกลุ่มกับบากี้นั้น เธอก็ยังมีสถานะเทียบได้กับ “กัปตันคนที่สอง”ของเรือทีเดียว
อัลบีด้ามีค่าหัว 5ล้านเบรี โดยค่าหัวของเธอมีการกล่าวถึงในแอนิเมชั่น
ในอดีต อัลบีด้าเป็นคนอ้วนและอัปลักษณ์ แต่ภายหลังจากกินผลสุเบะสุเบะ(ผลเนียนนุ่ม) ทำให้เธอกลายเป็นสาวสวยหุ่นดี ต่างจากอดีตราวฟ้ากับเหวแต่ถึงกระนั้น นิสัยของอัลบีด้าก็ยังเหมือนเดิมทุกประการ คือเจ้ากี้เจ้าการ และคิดว่าตัวเองสวยที่สุดในโลก
อัลบีด้าใช้กระบองเหล็กเป็นอาวุธหลัก และหลังจากที่เธอกินผลเนียนนุ่ม ซึ่งทำให้การโจมตีทุกอย่างลื่นผ่านตัวไป ทำให้คาดว่าพลังต่อสู้ของเธอน่าจะเพิ่มขึ้นเยอะพอสมควร เธอยังสามารถใช้เท้าเปล่าลื่นไปยังพื้นถนนได้ (คล้ายกับการเล่นสเก็ต) โดยไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เนื่องจากความสามารถของผลปิศาจนั่นเอง
หลังจากที่ลูฟี่ปราบอัลบีด้าได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว ทำให้อัลบีด้ายอมรับในตัวลูฟี่มาก ในฐานะที่เป็นผู้ชายคนแรกที่ล้มเธอได้ เหตุการณ์ปัจจุบัน อัลบีด้าแต่งตั้งตัวเองเป็นกัปตันคนใหม่ของกลุ่มโจรสลัดบากี้ เมื่อเห็นว่าไม่สามารถช่วยบากี้ออกมาจากอิมเพลดาวน์ได้

 

 

 

โมจิ

เขาคือรองกัปตันของกลุ่มโจรสลัดบากี้ และเป็นคู่กัดของคาบาจิ
โมจี้เป็นคนขี้โอ่ ชอบทำท่าวางโต แต่จริงๆแล้วฝีมือของเขาก็ไม่ได้เก่งกาจอย่างที่พูดเท่าไรนัก ในการต่อสู้ เขามักจะใช้ริชชี่ สิงโตคู่ใจเป็นแกนหลัก โดยเขาจะขี่หลังริชชี่ และคอยออกคำสั่งเท่านั้น แต่ในศึกชิงตำแหน่งกัปตันของเรือ(เรื่องสั้นหน้าปก) จะแสดงให้เห็นว่า เขามีฝีมือในการใช้แส้เป็นอาวุธ  

ริชชี่

ริชชี่เป็นสัตว์เลี้ยงคู่ใจของโมจี้ แม้ภายนอกจะเป็นสิงโตยักษ์ แต่จริงๆแล้ว นิสัยของริชชี่นั้นไม่ต่างอะไรจากลูกแมว ขี้กลัวกับคนที่แข็งแกร่งกว่า และชอบคิดแต่เรื่องของกิน

 

 

 

 

คาบาจิ

เขาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาประจำเรือ ของกลุ่มโจรสลัดบากี้
คาบาจิเป็นคนจริงจัง และให้เกียรติกัปตันบากี้เป็นพิเศษ เขาไม่ค่อยจะใส่ใจโมจี้มากนัก สังเกตได้จากการจับริชชี่มาป้องกันตัวจากแรงระเบิดคาบาจิเป็นนักดาบ ที่มีความสามารถพิเศษในการใช้ท่ากายกรรมต่างๆ เช่นใช้จักรยานล้อเดียวเป็นอุปกรณ์เสริมในการต่อสู้ เป็นต้น

 

 

 

 

 


F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 21:45:18 »

กลุ่มโจรสลัด ดอน ครีก - Don Krieg Pirate

 

เป็นกลุ่มโจรสลัดขนาดใหญ่ ที่มีเรือโจรสลัด 50ลำ และมีสมาชิกโจรสลัดถึง 5,000คน แต่หลังจากเข้าไปยังแกรนด์ไลน์ไม่นาน ก็ได้ถูก1ใน7เทพโจรสลัด มิฮอว์ค ทำลายจนสิ้นซาก เหลือเพียงเรือแม่กลับมาแค่ลำเดียว และเหลือสมาชิกแค่ราวๆ100คน

 

 

 

 

 

ผู้บัญชาการโจรสลัด ดอนครีก

เขาคือผู้นำของกลุ่มกองทัพโจรสลัดครีก ซึ่งเป็นกลุ่มโจรสลัดที่ใหญ่โตที่สุดของทะเลอีสท์บลู เขามีค่าหัว 17ล้านเบรี
นิสัยส่วนตัวของครีก คล้ายกับอธรรมทั่วไป นั่นคือโหด...ม ขี้คุย และไว้ใจไม่ได้ เขาไม่ลังเลที่จะฆ่าลูกน้องของตนเอง หากพูดหรือทำอะไรที่ทำให้เขาไม่พอใจ
ครีกเป็นบุคคลที่มีพละกำลังมหาศาล เขาติดตั้งอาวุธไว้ทั่วทั้งชุดเกราะที่เขาสวมใส่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นผ้าคลุมหนาม กำปั้นเพชร หรือปืนพก   อาวุธที่ร้ายกาจที่สุดของเขาคือ “หอกพิฆาตศึก” ซึ่งมีน้ำหนักเป็นตัน และฟาดให้เกิดระเบิดได้ นอกจากนี้ เขายังมีเครื่องยิงกระสุนพิษ MH5 ที่ซ่อนอยู่ในโล่ เป็นอาวุธลับอีกด้วย

 

 

 

 

มนุษย์ปีศาจ กิง

 

มือขวาของดอน ครีก  เป็นผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อหัวหน้าอย่างแรงกล้า และนับถือว่าครีก เป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุด
ปกติแล้ว กิงจะฆ่าศัตรูทุกคนที่ขวางหน้า ไม่เคยปล่อยให้มีใครรอดชีวิตไปได้ บุคคลแรกที่กิงขออนุญาตให้ไม่ฆ่าเขา คือซันจิ ผู้มีพระคุณของกิงนั่นเอง
กิงเป็นนักสู้ที่มีฝีมือ ทั้งความเร็วและพละกำลัง อาวุธที่เขาใช้ติดตัว คือกระบองคู่ ที่มีลูกเหล็กขนาดเท่าลูกปืนใหญ่ติดอยู่ตรงปลาย
เมื่อครีกแพ้ลูฟี่ เขาได้พาตัวครีกกลับไป และจะเริ่มสร้างกลุ่มโจรสลัดตั้งแต่ศูนย์อีกครั้ง

 

 

เพิร์ล กำแพงเหล็ก

หนึ่งในนักสู้ของกลุ่มโจรสลัดครีก เป็นคนที่ใหญ่เป็นอันดับ 3ของกลุ่ม รองจากครีก และกิง
เขาเป็นหนุ่มสำอาง มีทัศนคติว่าจะไม่ให้คู่ต่อสู้แตะต้องตัวได้เด็ดขาด เขาจึงติดโล่ไว้ทั่วตัว และอ้างว่าไม่เคยมีใครที่สามารถทำให้เขาเลือดออกได้เลย ในการต่อสู้ หากเขาถูกโจมตีจนเลือดออก เขาจะบ้าคลั่ง และจุดไฟที่โล่ทั่ว


F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 21:47:24 »

อีสต์บลู - Eastblue

ฮิงุมะ

เขาคือหัวหน้ากลุ่มโจรภูเขาในอีสท์บลู และเป็นตัวละครฝ่ายอธรรมคนแรกของวันพีซ ผู้มีค่าหัว 8ล้านเบรี เสียชีวิตจากการโดนเจ้าแห่งทะเล ที่เขาเพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก กินเข้าไป

 

 

 

 

 

 

 

มากิโนะ

เจ้าของร้านเหล้าแห่งหมู่บ้านฟุซา บ้านเกิดของลูฟี่ เป็นคนที่เป็นมิตร และมีอัธยาศัยดีงาม

 

 

 

 

 

 

 

 

วูพแสล็บ(ไม่มีภาพที่ชัดเจนจึงไม่ได้นำมาลง)

ผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านฟุซา ที่มักจะคอยดุลูฟี่อยู่เสมอ เขาเป็นเพื่อนของการ์ป ปู่ลูฟี่ และดูเหมือนว่าเขาจะรู้เรื่องราวของครอบครัวลูฟี่เป็นอย่างดี

 

คุอินะ

เพื่อนสนิทในวัยเด็กของโซโล ใฝ่ฝันจะเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในโลก เป็นผู้ที่โซโลสมัยเด็กไม่เคยเอาชนะได้เลย เธอเสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุตกบันได โซโลจึงรับดาบของเธอ และสานต่อความฝันของเธอ โดยการรับดาบของคุอินะ และสาบานว่าจะเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในโลกให้ได้

 

 

 

 

 

 

โคชิโร่

เขาเป็นพ่อของคุอินะ และเป็นอาจารย์สอนวิชาดาบให้แก่โซโล ความหวังหนึ่งเดียวของเขา คือการอวยพรให้โซโลประสบความสำเร็จ และทำฝันให้เป็นจริง

 

 

 

 

 

 

 

ริกะ

เด็กสาวจากเมืองเชลทาวน์ โซโลช่วยชีวิตเธอจากหมาป่าที่เฮลเมปโปเลี้ยงไว้

 

 

 

 

ริริกะ

แม่ของริกะ เป็นคนทำอาหารเลี้ยงโซโลและลูฟี่ หลังจากที่มอร์แกนมือขวานถูกปราบเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

ฮ็อคเกอร์

เจ้าของร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยงในออเรนจ์ทาวน์ และเป็นเจ้าของชูชู เขาเสียชีวิตแล้วจากอาการป่วย

 

 

 

 

 

ชูชู

สุนัขในออเรนจ์ทาวน์ ที่คอยปกป้องรักษาร้านขายสัตว์เลี้ยงของฮอคเกอร์มาโดยตลอด หลังจากที่ลูฟี่ปราบบากี้ลงได้ ชูชูได้ช่วยป้องกันชาวเมืองที่กำลังเข้าใจผิด ไม่ให้ตามพวกลูฟี่ได้ทัน

 

 

 

 

บูโด

นายกเทศมนตรีของออเรนจ์ทาวน์ เป็นเพื่อนสนิทของฮอคเกอร์ และรับชูชูไปเลี้ยงในภายหลัง

 

 

 

 

ไกมอน

เป็นอดีตโจรสลัด ที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในหีบสมบัติ เนื่องจากอุบัติเหตุและความโลภ เขาทำหน้าที่เป็นยามประจำเกาะที่อาศัยอยู่ เพื่อป้องกันไม่ให้มีใครมาขโมยสัตว์ประหลาดต่างๆ ที่อยู่บนเกาะแห่งนี้

 

 

 

 

 

 

คายะ

เพื่อนสนิทของอุซป เป็นลูกสาวของตระกูลเศรษฐีแห่งหนึ่ง พ่อแม่ของเธอตายไปนานแล้วโดยอุบัติเหตุ เธอมักจะชอบฟังเรื่องโกหกต่างๆที่อุซปนำมาเล่าอยู่เสมอๆ ความฝันของเธอคือการเป็นแพทย์ เธอเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในการสร้างเรือโกอิ้ง ควีน เมอร์รี่ เรือโจรสลัดลำแรกของกลุ่มลูฟี่

               

 

 

 

เมอร์รี่

คนรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของคายะ เป็นคนที่ออกแบบเรือโกอิ้ง ควีน เมอร์รี่

 

 

 

 

 

บันคิน่า

แม่ของอุซป เสียชีวิตไปแล้วเนื่องจากอาหารป่วย เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้อุซปคอยตะโกนว่า “โจรสลัดมาแล้ว” โดยอุซปหวังไว้ว่าพ่อของเขาจะกลับมาสักวัน

 

 

 

 

 

นินจิน(แครอท)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดอุซป ความฝันในอนาคตคือเป็นเจ้าของร้านเหล้า เขาใช้กระทะเป็นอาวุธ

 

 

 

 

พีมัง(พริกหยวก)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดอุซป ความฝันในอนาคตคือเป็นช่างไม้ เขาใช้ไม้เบสบอลเป็นอาวุธ

 

 

 

ทามาเนกิ(หอมใหญ่)

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดอุซป ความฝันในอนาคตคือเป็นนักเขียน เขาใช้พลั่วขนาดเล็กเป็นอาวุธ
ทามาเนกิมักจะหายตัวไปจากกลุ่ม และวิ่งตะโกนกลับมาพร้อมกับข่าวลือแปลกๆเสมอ

 

 

 

 

เซฟ

ฉายา “ขาแดง” เขาคืออดีตโจรสลัด ที่รับซันจิมาเลี้ยงและถ่ายทอดวิชาการต่อสู้โดยใช้แต่เพียงขา รวมทั้งทัศนคติต่างๆให้แก่ซันจิ ปัจจุบันเขาเป็นหัวหน้าเชฟของภัตตาคารอาหารทะเลบาราติเอ ที่เขาเป็นผู้สร้างขึ้นเอง

 

 

ปาติ

รูปร่างคล้ายกับป๊อบอาย เขาเป็นหนึ่งในนักสู้และพ่อครัวฝีมือดีของบาราติเอ เขาเป็นคนหัวการค้า เห็นลูกค้าเปรียบเสมือนพระเจ้า เขาไม่ค่อยถูกกับซันจิมากนัก

 

 

คาลูเน่

คู่หูของปาติ มักจะสวมแว่นดำตลอดเวลา เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ชอบหน้าซันจิมากนัก แต่ไม่แสดงออกชัดเจนเท่ากับปาติ เวลาต่อสู้ เขาจะใช้มีดยักษ์เป็นอาวุธ

 

 

โนยิโกะ

พี่สาวบุญธรรมของนามิ นิสัยเข้มแข็งไม่แพ้ผู้ชาย มักจะทะเลาะกับนามิเสมอ แต่จริงๆแล้วรักน้องสาวมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

เบลเมล

แม่บุญธรรมของนามิและโนยิโกะ เป็นคนที่เก็บเด็กกำพร้าทั้งสองมาเลี้ยง เธอเป็นอดีตทหารเรือ
เมื่อกลุ่มโจรสลัดของอารอนเข้ามาครอบครองพื้นที่ในหมู่บ้านโคโคยาชิ เบลเมลยอมถูกอารอนฆ่าตายเพื่อรักษาชีวิตของนามิและโนยิโกะ เหตุการณ์นั้นจึงทำให้นามิเป็นคนที่เกลียดโจรสลัดมาก

 

 

 

ด็อกเตอร์นาโก้

หมอประจำหมู่บ้านโคโคยาชิ เป็นคนที่สักให้นามิ และรักษากลุ่มลูฟี่หลังจากศึกอารอน

 

 

 

เก็นโซ

ผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านโคโคยาชิ เปรียบเสมือนพ่อของนามิและโนยิโกะ

 

 

 

 

อิปปงมัตสึ

เจ้าของร้านขายดาบในโล้กทาวน์ ตอนแรกเขาคิดจะหลอกต้มโซโล โดยการขอซื้อดาบวาโดอิจิมอนยิในราคาถูก แต่หลังจากที่เขาเห็นจิตวิญญาณนักดาบในตัวของโซโลแล้ว เขาจึงมอบดาบซังไดคิเทซึ และดาบยูบาชิริให้โซโลไปฟรีๆ


F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 21:48:39 »

เวสบลู - WestBlue

นิโค ออลเวีย

แม่ของโรบิน เป็นหนึ่งในนักโบราณคดีของเกาะโอฮารา ในทะเลเวสท์บลู หลังจากที่สามีตาย เธอได้ออกทะเลไปกับนักโบราณคดีอีก33คน เพื่อค้นหาร่องรอยของประวัติศาสตร์ แต่เนื่องจากรัฐบาลโลกกลัวว่าอาจจะพบประวัติศาสตร์ที่ต้องการปิดบังเอาไว้ รัฐบาลจึงต้องการจะฆ่าปิดปากนักโบราณคดีทุกคนของโอฮารา
โอลเวียได้เสียชีวิต เมื่อ20ปีที่แล้ว จากเหตุการณ์บัสเตอร์คอล(การกระหน่ำยิงใส่เป้าหมายโดยเรือรบของกองทัพ จำนวนมาก)ที่เกาะโอฮารา

 

 

 

ด็อกเตอร์โคบรา

หัวหน้ากลุ่มนักโบราณคดีบนเกาะโอฮารา เป็นบุคคลที่ฉลาดและใจดี เขามักจะให้โรบินเข้ามาอ่านหนังสือในห้องสมุด “ต้นไม้แห่งปัญญา” เสมอเขาเสียชีวิตแล้ว เมื่อ20ปีก่อน จากเหตุการณ์บัสเตอร์คอล เช่นเดียวกันกับนักโบราณคดีคนอื่นๆ

               

 

 

 

ลาบูน

วาฬยักษ์ อดีตสัตว์เลี้ยงของกลุ่มโจรสลัดรุมบ้า ที่บรูคเป็นรองกัปตัน เขาเฝ้ารอการกลับมาของเพื่อนพ้องมานานถึง50ปีแล้ว ที่บริเวณแหลมเด็กแฝด ทางเข้าแกรนด์ไลน์
ลูฟี่ได้สัญญากับลาบูนไว้ว่า พวกเขาจะไม่ตาย และจะย้อนกลับมาหาลาบูน เมื่อวนรอบแกรนด์ไลน์ได้สำเร็จ คล็อคคัส อดีตหมอประจำเรือของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ เป็นผู้ดูแลลาบูนจวบจนถึงปัจจุบัน

 

 

 

 

 

ไบรอน

โจรสลัดที่ถูกจับมาขายในที่ประมูลทาส เขาเป็นทาสที่ถูกประมูลขายให้เห็นเป็นคนแรกในวันพีซ

 

 

 

 

 

 

มาการิต้า

สาวใช้ในคฤหาสน์ของเศรษฐีแห่งหนึ่งในเวสท์บลู เงาของเธอได้ถูกขโมยมาใส่ในศพของ วิคตอเรีย ซินดี้ ซึ่งเป็นคนรับใช้ส่วนตัวของด็อกเตอร์ฮอกแบค

 

 

 


F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 21:50:39 »

เกาะแห่งท้องฟ้า - Skypier

อเมซอน

ผู้รักษาประตูทางเข้าของสกายเปีย เธอจะถ่ายรูปของแขกที่เดินทางมาถึงเอาไว้ หากแขกยอมจ่ายเงินค่าเข้า ก็จะส่งข้อมูลไปว่าเป็นนักท่องเที่ยว แต่ถ้าหากแขกไม่จ่ายเงิน ก็จะส่งข้อมูลไปว่าเป็นอาชญากร

 

โคนิส

ประชาชนบนเกาะสกายเปีย นิสัยดีและเป็นมิตร เธอยอมช่วยเหลือพวกลูฟี่ โดยไม่เกรงกลัวที่จะถูกลงโทษจากก็อดเอเนลู เธอมีสัตว์เลี้ยงคือ ซู จิ้งจอกสีขาวตัวเล็ก

 

 

 

 

 

ปากายา

พ่อของโคนิส เป็นนักประดิษฐ์ของเกาะสกายเปีย มีนิสัยชอบพูดขอโทษไว้ก่อนในทุกๆเรื่อง เป็นคนที่เป็นมิตรและมีน้ำใจคล้ายกับลูกสาว

 

 

 

แม็คคินลีย์

หัวหน้ากลุ่มไวท์เบเร่ต์ ที่เปรียบได้กับตำรวจของเกาะสกายเปีย ภายหลังเขาได้ช่วยเหลือโคนิส ในการอพยพผู้คนออกจากเกาะสกายเปีย ก่อนที่จะถูกทำลายโดยเอเนลู

 

 

กันโพล

อดีตจอมเทพของสกายเปีย เป็นคนที่ปรารถนาความสงบสุข และพยายามที่จะผูกมิตร กับเผ่าแชนเดียร์เสมอมา หลังจากที่เขาและกองทัพเทพถูกกลุ่มนักรบของเอเนลูทำลาย เขาก็ได้เปลี่ยนตัวเองมาเป็นอัศวินแห่งนภา คอยช่วยเหลือผู้เดือดร้อนบนสกายเปีย
เขามีหอกใหญ่แบบอัศวิน และมีอิมแพคไดอัลเป็นอาวุธ สัตว์เลี้ยงของเค้าคือปิเอล นกที่กินผลม้า ทำให้มีลักษณะเป็นม้าบิน(เปกาซัส) หลังจากเอเนลูพ่ายแพ้ให้แก่ลูฟี่ ประชาชนของสกายเปีย รวมถึงเผ่าแชนเดียร์ ก็ได้ขอร้องให้เขากลับมาเป็นจอมเทพอีกครั้ง

 

 

 

 

กลุ่มชนเผ่าแชนเดียร์ - Shandier Tribe

               

เป็นเผ่าที่มีลักษณะคล้ายกับพวกอินเดียนแดง มีปีกบนกลางหลังคล้ายกับชาวสกายเปีย หลังจากเหตุการณ์น็อคอัพสตรีมเมื่อ400ปีก่อน ทำให้เกาะของเหล่าแชนเดียร์ลอยขึ้นมาเป็นหนึ่งในเกาะแห่งท้องฟ้า ชาวสกายเปียต้องการครอบครองเกาะแห่งนี้ จึงเป็นชนวนสงคราวระหว่างเผ่า นับตั้งแต่นั้นมา

ไวเปอร์

หัวหน้าเหล่านักรบของแชนเดียร์ เป็นผู้สืบสายเลือดโดยตรงจากกาลูการา นักรบแห่งแชนเดียร์ที่แข็งแกร่งที่สุดในอดีต ไวเปอร์เป็นคนที่ดุดันใจร้อน ไม่เชื่อใจใครง่ายๆ และพร้อมที่จะมีเรื่องกับคนต่างเผ่าได้ทุกเมื่อ เขาจึงถูกเรียกว่า “อสูร” มาตั้งแต่สมัยหนุ่ม
ลึกๆแล้ว ไวเปอร์เป็นคนที่รักพวกพ้อง และเคารพบรรพบุรุษมาก เขาปฏิญาณว่าจะยึดเกาะบ้านเกิดของเขากลับคืนมาให้ได้ อาวุธที่เขาใช้เป็นหลักคือเบิร์น บาซูก้า ซึ่งเป็นบาซูก้าอัดก๊าซ เมื่อปล่อยความร้อนออกมา จึงเกิดเป็นเปลวไฟสีฟ้าที่ทำลายได้ทุกอย่าง นอกจากนี้เขายังมีรีเจ็คไดอัลเป็นไม้ตาย ในสงครามที่อัปเปอร์ยาร์ด ไวเปอร์ใช้รีเจ็คไปถึง 3 ครั้ง โดยกันโฟลเคยระบุไว้ว่า หากคนธรรมดาใช้รีเจ็ค จะเสียชีวิตทันที เนื่องจากทนแรงกระแทกกลับไม่ได้

 

รากิ

นักรบหญิงของแชนเดียร์ เป็นเพื่อนสนิทของคามาคิริและไอซา ใช้ปืนยาวเป็นอาวุธ

 

 

คามาคิริ

คนที่ไวเปอร์เชื่อใจมากที่สุดในกลุ่ม เป็นคนที่ดูใจดีที่สุด รองจากรากิ เขาใช้หอกและดาบอัคคีที่สร้างจากฮีทไดอัลเป็นอาวุธ พ่ายแพ้แก่เอเนลูในสงครามอัปเปอร์ยาร์ด

 

 

 

 

 

 

บราฮัม

นักรบแชนเดียร์ที่ใช้ปืนคู่เป็นอาวุธ ปืนของเขามีส่วนประกอบของแฟลชไดอัล ทำให้มีแสงจ้าออกมาทุกครั้งที่ยิงเพื่อรบกวนสายตาของคู่ต่อสู้ เขาแพ้โซโลใน สงครามอัปเปอร์ยาร์ด

 

 

 

 

 

เก็นโบ

กองกำลังหลักคนสุดท้ายของแชนเดียร์ ใช้บาซูก้าที่ยิงกระสุนเหล็กเป็นอาวุธ เขาพ่ายแพ้แม่ทัพเทพยามาอย่างง่ายดายในสงครามอัปเปอร์ยาร์ด

 

 

ไอซา

แชนเดียร์เพียงคนเดียว ที่มี “มันโทรา” พลังในการได้ยินเสียงในใจของคนรอบข้าง เช่นเดียวกับเผ่าบิรุก้าของกลุ่มเอเนลู ไอซาเป็นเด็กแก่นแก้ว ไม่ค่อยเชื่อฟังใคร เธอพกดาบอัคคีติดตัวไว้เป็นอาวุธเสมอ

               

 

 

 

กาลูการา

วีรบุรุษของเผ่าแชนเดียร์ และเป็นบรรพบุรุษของไวเปอร์ ถูกจัดว่าเป็นบุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของแชนเดียร์
ระดับฝีมือของกาลูการา สังเกตได้จากการที่เขาสามารถฆ่างูยักษ์(เจ้าแห่งนภา) ได้อย่างง่ายดาย เช่นเดียวกับมองบลัง โนแลนด์ โดยที่โซโลหรือไวเปอร์ ไม่สามารถทำอะไรกับงูยักษ์ได้เลย

 

 

มูส

ลูกสาวของกาลูการา เป็นคนที่สวยที่สุดของหมู่บ้านในขณะนั้น เธอถูกเสนอให้นำตัวไปบูชายัญ เพื่อระงับเภทภัย ตามความเชื่อของเผ่าแชนเดียร์

 

 

 

 

เซโตะ

นักรบแชนเดียร์เมื่อ400ปีที่แล้ว ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักรบที่เก่งกาจแบบกาลูการา ได้แต่งงานกับมูสในภายหลัง

 

โนรา

งูยักษ์ ที่อาศัยอยู่ในอัปเปอร์ยาร์ด โดยชาวเกาะแห่งท้องฟ้า ตั้งฉายาให้ว่า “เจ้าแห่งนภา”  ในอดีตเคยเป็นสัตว์เลี้ยงของเซโตะและกาลูการา

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พ. 25 พ.ค. 2011 เวลา 21:52:59 โดย F4 »

ขาโหด

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 7
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: อา. 29 พ.ค. 2011 เวลา 23:25:23 »
ขอบคุณสำหรับ ข้อมูล และรูปสวยๆ คร่า  *haha*

luffy fotos

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 9
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ส. 17 ก.ย. 2011 เวลา 14:55:50 »
 *love*

suganya

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 2
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ส. 24 ก.ย. 2011 เวลา 10:26:57 »
 *number1* *number1*ขอบคุณมากค่้ะ *number1* *number1*

NaTTaJaK

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 521
  • ถ้าหากเรายังไม่ทิ้งความฝันความฝันก็จะยังไม่ทิ้งเรา
    • [url=http://pic.free.in.th/id/bbf4ce827994fc8d5cf82e62ed8076a9][img]http://image.free.in.th/z/ib/imagesca3zzbcu.jpg[/img][/url]
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ส. 03 มี.ค. 2012 เวลา 10:47:41 »
กลุ่มไวเปอร์เก่งที่สุดครับ
มังกรเฝ้ารอโอกาสที่จะผงาจขึ้นสู่ท้องฟ้าในขณะที่เวลายังมาไม่ถึงมันจะซุกหัวซ่อนกรงเล็บและเก็บตัวอยู่ใต้ห้วงน้ำลึกโดย
พยายามไม่ให้เกิดระลอกคลื่น^^

Nabonginw

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 156
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: จ. 19 มี.ค. 2012 เวลา 14:04:56 »
 *hoho* *hoho* *hoho*ท่านบากี้ *love* *love* *love* *love*

pujee

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 977
  • ก่อนจะเกรียนก็เซียนมาก่อน
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ศ. 30 มี.ค. 2012 เวลา 20:30:04 »
ซุปเปอร์นูโว ตอนเด็กครับ

เสื้อเชิ้ต โปโลชาย หลายแบรนด์ 100 - 150 บาท ครับ

Augustz

  • เทพ / โหมดเซียน
  • *
  • กระทู้: 3947
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ศ. 30 มี.ค. 2012 เวลา 21:01:53 »
อาพู ตอนเด็ก ติ้งต๊องดีจัง  *hoho*


ลอว์ นี่ เหมือนเด็กเบื่อโลกเนอะ  แต่ก้เท่ดี

คิลเลอร์ อินดี้มาก ผมยาวเฟื้อย

เดรค อย่างติ๋มเลย เหมือนโคบี้ตอนเด็ก

เบจจ์ ไม่มีความเห็น

โฮคินส์ เปนหมอดูตั้งแต่เด็กเลยแฮะ

บอนนี่ กินเยอะตั้งก่ะตอนเด็กเลย แต่โตมาไม่ยักอ้วน

คิดส์ ตอนเด็กเท่แฮะ

อูรุจ ติ๋มง่ะ *haha* *haha* *haha*

pujee

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 977
  • ก่อนจะเกรียนก็เซียนมาก่อน
Re: กลุ่มโจรสลัดต่างอื่นๆ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ศ. 30 มี.ค. 2012 เวลา 21:10:23 »
อาพู ตอนเด็ก ติ้งต๊องดีจัง  *hoho*


ลอว์ นี่ เหมือนเด็กเบื่อโลกเนอะ  แต่ก้เท่ดี

คิลเลอร์ อินดี้มาก ผมยาวเฟื้อย

เดรค อย่างติ๋มเลย เหมือนโคบี้ตอนเด็ก

เบจจ์ ไม่มีความเห็น

โฮคินส์ เปนหมอดูตั้งแต่เด็กเลยแฮะ

บอนนี่ กินเยอะตั้งก่ะตอนเด็กเลย แต่โตมาไม่ยักอ้วน

คิดส์ ตอนเด็กเท่แฮะ

อูรุจ ติ๋มง่ะ *haha* *haha* *haha*


คาเรคเตอร์ชัดเจนมาตั้งแต่เด็กกันเลยครับ

อาพูชอบเสียงเพลง ลอว์ถือมีดผ่าตัดอ่ะ เบจเล่นปืนโตมาเป็นเจ้าพ่อ โฮคินดูไพ่ยิบซี บอนนี่กินเก่ง คิดเล่นหุ่นยนต์
เสื้อเชิ้ต โปโลชาย หลายแบรนด์ 100 - 150 บาท ครับ