หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: โอ๊ยยยย มาดูนี่ๆๆๆ งงกับทรงผมโทบิมากเลย ใครก็ได้ตอบที ปวดหัวๆๆๆ  (อ่าน 14541 ครั้ง)

dannyvon

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 44
เท่าที่เดาๆ อายุของตัวละคร

นารูโตะ ตอนนี้ น่าจะ ประมาณ ไม่16 ก้ 18-19

นางาโตะ 25-30

จิไรยะ 45-50

รุ่น3 70-80

มาดาระ ก้น่าจะอายุ ซัก ไม่100 ก้เกือบ100

เพราะงั้น มันคงอยุ่ไม่ถึงตอนที่อิจจี้ จะให้ช่วยฆ่าล้างตระกูลหรอก

ตอนนั้นผมว่า คือ โทบิ ไม่ใช่มาดาระหรอก แต่มันอาจจะแค่ไว้ผมยาวเฉยๆ

หรือไม่ก้เปนร่างโคลน ของมาดาระ เพราะคิซาเมะ มองแล้วจำได้ ว่าหน้านี้ เคยเหนตอนที่อยุ่กับมิซึคาเงะ


ถ้าอ้างอิงจากที่ผม โพสไป น่าจะอยูถึงครับ

อ้างอิงจาก มาดาีะ โดน คาถา สัมภเวสี คืนชีพ ปลุกมา ยังไม่แก่มากนัก พอๆ กับ ร่างของรุ่น1 ที่ โอโรจิมารุ ปลุกขึ้นมาเลย

ที่ยังหนุ่มอยู่เนื่องจาก สมมติว่า มาดาระ อายุสัก 40 ปี ก็ปลุกโทบิขึ้นมา และให้ โทบิ ฆ่าตัวเอง ก็เหมือน สตาฟ ตัวเองไว้ที่ 40 ปี

พอผ่านไปอีก 10 ปี โทบิก็ใช้เนตรสังสาระ ปลุกมาดาระขึ้นมา และมาดาระก็ฆ่า โทบิ ตายไปอีก มาดาระ ก็โกงอายุได้ 10 ปี มาดาระอายุ40 ปี(ทั้งที่ควรจะ 50) ออกมาดำเนินเรื่อง นางาโตะ คิซาเมะ และ อิทาจิ (ที่เห็นว่าผมยาว) ที่จริงแล้วคือ มาดาระตัวจริง

ใช้เวลาดำเนินการทั้งหมด 10 ปี มาดาระใช้เนตรสังสาระชุบ โทบิขึ้นมา และฝากเนตรไว้กับ นางาโตะ และให้จับมือนางาโตะ ฆ่าตัวตาย และฝากโทบิให้ช่วยกล่อมนางาโตะให้ช่วยรวมสัตว์หาง และคืนชีพตน เมื่อรวมสัตว์หางเสร็จสิ้น มาดาระ ตายอีกรอบตอนอายุ50

แต่เหตุการณ์พลิกผัน นางาโตะ ตาย โทบิจึงต้องแก้เกมส์ด้วยการเอาเนตรคืนมา เพื่อชุบชีวิตลูกพี่ เมื่อภารกิจ รวมสัตว์หาง สำเร็จ แต่โคนันเอาไปซ่อน จึงต้องใช้อ่านจันทรา หลอนโคนัน ให้บอกที่ซ่อนศพ นางาโตะ

แต่โทบิ ซวยซ้ำซ้อน โดน คาบูโตะ ยึด ศพลูกพี่ไป และ ใช้สัมภเวสีเรียกมา ร่างมาดาระ ตอนโดนเรียกมา จึงอายุ ราวๆ 50 ปี ได้มั้งครับ

ปล. กรูมั่ว ล้วนๆครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบ


chinjung

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 287
  • เท้งเต้ง ณ ใจกลางแปซิฟิค
โทบิ ผมยาวคือ มาดาระ ตัวจริง เพราะตอนโดน สัมภเสี มันพูดเหมือนมันรู้จัก นางาโตะ ด้วย  (นางาโตะ เป็น ศิษย์ จิไรยะ น่าจะรุ่นเดียวกับ รุ่นที่4) ซึ่งถ้า มาดาระ อยู่ในยุค รุ่นที่1 เป็นไปไม่ได้ที่จะมีอายุอยู่มาจนถึงรุ่น นางาโตะ

ส่วนไอ้ โทบิ คือ น้องชายของ มาดาระ

สรุปนะครับ

- ไอ้สองพี่น้อง มาดาระ เนี่ย มัน มีเนตร สังสาระ และใช้ประโยชน์ จากเนตรสังสาระทำให้มีชีวิต ยืนยาว (ในเนื้อเรื่องมีตัวละครหลายตัวที่ หาวิชาแปลกๆ มาทำให้ ชีวิตยืนยาว เช่น คาคุซึ ดันโซ โอโรจิมารุ เป็นต้น)
- ซึ่งเนตรสังสาระ มีอยู่ วิถีนึงที่สามารถ ชุบชิวิตของผู้ที่ตายไปแล้วคืนมาได้ (ในเนื้อเรื่องมีตัวละครที่ชุบชีวิตได้ เช่น ย่าโจ เพนหกวิถี เป็นต้น)
- มาดาระ กับน้องชาย คือ โทบิ ไม่สามารถมีชีวิตพร้อมๆกันได้ เพราะเนตรสังสาระ มีเพียงหนึ่ง จนวันนึง ไอ้คนนึงอยู่ อีกคนต้องตาย เพื่อ ชุบชีวิต อีกคนขึ้นมา
- วันนึง มาดาระมาเจอ นางาโตะ ซึ่งเป็นเด็กที่มีคุณสมบัติ พอที่จะใช้เนตรสังสาระได้ จึงคิดแผนการใหญ่
- โดยการใช้เนตรสังสาระคืนชีพ น้องชาย(โทบิ) ขึ้นมา และยอมตาย(ชั่วคราว รอคืนชีพ) และสั่งโทบิ ให้มอบเนตร สังสาระ ให้นางาโตะไป (เพื่อครั้งหน้าจะได้คืนชีพพร้อมกัน 2 พี่น้อง)
- ส่วน โทบิ ต้องรับหน้าที่ คืนชีพ 10 หางให้ได้ และ ให้นางาโตะ ปลุก มาดาระขึ้นมา เป็นพลังสถิตย์ร่าง 10 หาง (เมื่อ มาดาระคืนชีพมาพร้อมกับ จักระของ 10 หาง ก็จะเป็น อมตะ)
- หลังจากคืนชีพมาอยู่ด้วยกันเป็นคู่เกย์แล้ว ทั้งคู่จะดำรงเผ่าพันธ์เกย์ไปตราบ นานเท่านาน (มาดาระเป็นเกย์ เพราะขนาด โฮคาเงะ ต่อสู้ นมกระเพื่อม ขนาดนั้น ยังแทงได้ลง ถ้าไม่ใช่เกย์ทำไม่ได้แน่ๆ)

ถ้ากรูทายผิด ให้อมขี้หมา มาพ่นใส่หน้า จขกท เลย

 - -"  ถ้ามีคนกล้าอม  ผมก็ยอมโดนพ่นใส่หน้าอ่ะ


แต่ถ้าคุณทายถูก ผมยอมให้คุณพ่นใส่หน้าแบบไม่จำกัดปริมาณเลยอ่ะ     *attack* *haha* *haha*
  เฮ้ยย..ริบๆทางนั้น  ชายฝั่งรึเปล่าว๊าาาา...