หน้าแรก Sritown.com

โพลล์

มาดาระหน้ากากหรือโทบิคือ^^

อุจิวะ ฟุงะกุ    พ่อซาสึเกะ/อิทาจิ
2 (20%)
อุจิวะ อิสึนะ    น้องชายมาดาระ
7 (70%)
ตัวละครไหม่ จะเรียกอะไรก็ได้ทั้งนั้น เกิดขึ้นจากมาดาระตัวจริงสร้างขึ้นเพื่อสานแผนที่วางไว้ด้วยกัน--อันนี้แหวกไปทางเวอร์ไม่แนะนำให้โหวต^^
1 (10%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 10

ปิดการโหวต: อา. 01 พ.ค. 2039 เวลา 18:28:41

ผู้เขียน หัวข้อ: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^  (อ่าน 19689 ครั้ง)

tongtorcafe

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 39
  • http://www.metteya.org/
โทบิเป็นใคร ผมบอกสรุปแบบแน่นอนเลย จากที่ผมได้ติดตามการ์ตูนเรื่องนารูโตะนี้ได้ไม่กี่เดือนและติดตามมาจนถึงตอนล่าสุดคนเขียนก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงคนที่ใส่น่านั้นเป็นใครซักทีและคาดว่าจะอีกนานพอสมควร และเห็นหลายคนก็อยากรู้ผมเองก็อยากรู้ว่าคนใส่หน้ากากคือใคร และก็ได้แต่อ่านหลายเว็บหลายกระทู้และรอให้ถึงตอนที่นั้นเอง จึงไม่ออกความเห็นกับคนอื่น โดยคิดว่าน่าจะใกล้ถึงตอนที่นั้นแล้ว แต่คนเขียนดันเขียนเก่งสุดๆทำการ์ตูนให้ต้องติดตามสุดๆ ไม่ว่าจะตัวละครไหนๆ  เว็บนี้จะเป็นเว็บแรกผมกระทู้แรกที่ออกความเห็นครับ^^

สำหรับผม คิดว่าโทบิคือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ -พ่อซาสึเกะ-อิทาจิ
                              2.อุจิวะ อิสึนะ -น้องมาดาระ

ขอบอกว่าโทบิคือ2คนนี้คนใดคนหนึ่งครับ
                              ส่วนตัวคิดว่า คือ อุจิวะ อิสึนะ แน่นอน
1.ทั้งคู่ระดับฝีมือพอกัน ความคิดคงจะเหมืิอนกัน ฉลาด วางแผน คิดค้น พัฒนา ซึ่งสังเกตได้จากทุกตอน การพูดจาขอมาดาระหน้ากากที่บอกกับตัวละครทุกตัวในเรื่อง  ซึ่งสรุปก็คือ รู้การที่จะได้พลังของ เซียน6วิถี รวมถึงพลังของเนตรนิรันดร์ และการเบิกเนตรสังสาระ นั้นก็คือ1ในพลังของเซียน6วิถีครับ

2.ทั้งคู่2พี่น้องวางแผนเอาพลังที่ เซียน6วิถี มอบให้กับลูกคนเล็กซึ่งก็คือตระกูลเซนจูที่อยู่ในสายเลือดโฮคาเงะรุ่นที่1 (ซึ่งผมเห็นหลายคนบอกว่าน้องของมาดาระนั้นตายแล้ว ซึ่งในการ์ตูนก็ได้อยู่ในโรงแล้วซึ่งผมคิดว่าไม่มีทางตายแน่นอน อย่าลืมสิมาดาระมันโกหกเก่ง และคงโกหกเก่งทั้งพี่ทั้งน้องเพื่อที่จะนำมาเพื่อแผนสูงสุด ซึ่งคนเขียนนั้นก็เขียนให้คนใส่หน้ากากโกหกซาสึเกะเรื่องเก้าหางเมื่อ16ปีก่อน แบบ--ดื้อๆ--เลยทั้งที่ก็รู้อยู่มันเป็นคนเรียกมาโจมตีหมู่บ้าน ซึ่งโกหกเพื่อแผนมันสำเร็จ คนเขียนเก่งมากครับ^^ซึ่งก็ไม่แปลกถ้าจะโกหกคนสมัยนั้นว่าน้องชายตายแล้ว ซึ่งสาเหตุนั้นทำให้ผู้เป็นน้องไม่มีเนตรต้องหาเนตรมาใส่ทั้ง2ข้าง ซึ่งเริ่มจากเนตรระดับแรก ซึ่งเรื่องเนตรของเพื่อนคาคาชินั้น ในตระกูลอุจิวะไม่น่ามีแค่เพื่อนคาคาชิคนเดียว อย่าลืมว่าคนใส่หน้ากากนั้นมีเนตรเยอะเป็น100เนตร และส่วนนึงคือเนตรที่อิทาจิฆ่าล้างตระกูล)และไม่แปลกพลังของมาดาระที่เอาตาของน้องชายมาแล้วคือเนตรนิรันดร์จะไม่สามารถสร้างภาพลวงตาขั้นสูงสุดพอๆกับของซิซุยถึงจะไม่เท่าพลังลวงตาสูสุดของเนตรซิซุยก็ตาม ลวงตา+โกหก แค่นี้ก็ตัดเรื่องที่อิสึนะ ตายไปแล้วได้เลย และได้ตัดเรื่องเนตรของเพื่อนคาคาชิ ไปแล้วสิ้นเชิง
ส่วนเรื่องของที่เนตรเป็นเพียงเนตรเดิมไม่เป็นเนตรหมื่นบุปผา ซึ่งทั้งที่มีขีดจำกัดสายเลือดแต่ไม่มีเนตร ก็เพราะไม่มีเงื่อนไขที่จะเบิกเนตรได้ เพราะคนที่ฆ่าแล้วทำให้คนใส่หน้ากากเกิดความทุกข์ความเสียใจนั้นมีไหม ณตอนนี้ มีเพียงทำตามแผนที่วางไว้ ซึ่งถ้าคิดคนที่สำคัญกับ2คนนั้นมีไหม ญตอนล่าสุด ตระกูลก็โดนล้างไป จะเหลือก็คนที่ไม่สำคัญสำหรับ2พี่น้องนี้ ซึ่งก็ชัดเจนว่าทำไมเนตรถึงเป็นเนตรเดิมๆ เพียงแต่ความสามารถเนตรอาจจะเกี่ยวกับมิติ ซึ่งอยุ่กับเนตรข้างขวา ข้างซ้ายเนตรสังสาระ ซึ่งความเก่ง คิดค้น พัฒนานั้น สามารถทำให้ความสามารถนั้น เหนือกว่าทุกคนได้ เช่นรุ่น4พ่อนารูโตะต้องมีวัตถุ แต่คนใส่หน้าไม่ต้องมี

3.จากตอน560 มาดาระบอกว่า นี้คงเป็นฝีมือของมันคงคิดจะทำอะไรบางอย่างแต่อะไรกัน?และดูเหมือนจะไม่ได้ตรงตามแผน
จากตรงนี้ แผนของมาดาระและมาดาระหน้ากากคือ การได้พลังของสัตว์หางทั้งหมดและชุบซีวิตมาดาระขึ้นมา คือให้เพนชุบ แต่ผิดแผนตั้งแต่เพนตัดสินใจชุบคนในหมู่บ้านโคโนฮะแล้ว และไม่คิดว่าเพนซึ่งมีเนตรสังสาระจะสู้ไม่ได้ ที่จริงนารูโตะไม่รอดถ้าีไม่ใช่ร่างสถิต9หาง เพราะตอนโดนดูดขึ้นไปบนก้อนหินถ้าไม่โดน9หางควบคุมคงและถ้ามินาโตะไม่มาผนึกให้ก็ไม่เหลือ และเป็นไปตามแผนที่วางไว้ของมาดาระหน้ากากคือจับ9หาง แต่นี้มาดาระไม่รู้ว่ามินาโตะอยู่ในตัวนารูโตะและคอยดูอยู่ตลอดจึงผิดแผนที่วางไว้ คือชุบชีวิตมาดาระถ้าไม่ให้เพนชุบชีวิตก่อนได้9หางก็ชุบหลังได้9หางมาแล้วแน่นอน แต่ตอนนี้เพนชุบให้คนอื่นแล้ว มาดาราจึง บอกว่าว่าดูเหมือนจะไม่ตรงตามแผน มาดาระถึงได้ถูกสัมพเวสีคืนชีพมาและ มาดาระหน้ากากยังสงสัยว่าคาบูโตะหาdhaของมาดาระได้ไงซึ่งร่างของมาดาระ มาดาระหน้ากากหน้าจะรู้ที่เก็บร่างไว้คนเดียว และไม่มีใครรู้นอกจากมาดาระหน้ากากรู้คนเดียว มันเลยซ๊อคไปซักพัก(คนเขียนเก่งมาก) และที่มาดาระบอกว่าคิดจะทำอะไรบางอย่างแต่อะไรกัน? คนเขียนทำสัญญาลักษณ์นี้คือประเด็นหลัก คือมาดาระคงจะไม่รู้ถึงแผนการเนตรจันทรา คือจริงๆน่าจะกะชุบชีวิตตนขึ้นมา/ครอบครองสัตว์หางและครอบครึงโลกนินจากับมาดาระหน้ากาก แต่ยังไม่ทันชุบชีวิตขึ้นมาก็เกิดสงครามโลกนินจาแล้ว ซึ่งแผนเนตรจันทรานี้มาดาระหน้ากากคงจะรู้หลังจากมาดาระตัวจริงตายไป ซึ่งแผนเนตรจันทรานี้คงจะไม่ใช่แผนที่วา่งไว้ตอนแรกแน่นอนครับ มาดาระจึงสงสัยว่ามาดาระหน้ากากคิดจะทำอะไรอยู่ และฝีมือระดับมาดาระหน้ากากที่มาดาระไว้ใจไม่น่าจะผิดแผนที่ชุบตนขึ้นมาได้ ที่ผิดเพราะคนเขียนเก่งครับ เพราะเรื่องที่พ่อและแม่นารูโตะยังคงอยู่เฝ้าดูนารูโตะอยู่ตลอด และสามารถผนึกสัตว์หางได้ ถึงแม้จะเป็นครั้งสดท้าย แต่ก็ทำให้นารูโตะฟิตและไดุ้คุยกับเพนด้วยความเป็นพระเอกจึงผิดแผนไปโดยชิ้นเชิง โดยที่มาดาระและมาดาระหน้ากากไม่รู้ ไม่ไม่คาดว่าจะผิดแผน แถมมีคาบูโตะมาใช่สัมพเวสีคืนชีพอีก

ปล.หมดละครับ แบบสั้นๆ 2คนนี้ครับ ส่วนพ่อซาสึเกะมีจุดสังเกตุไม่เท่าน้องมาดาระจึงไม่อธิบา่ยให้ยาวจนไม่อยากอ่าน

และถ้าไม่ใช่2คนนั้น คงจะเป็นคนที่3.ตัวละครไหม่ซึ่งไม่มีชื่อจะเรียกอะไรก็ได้ตามที่มาดาระหน้ากากบอก แต่เกิดจากพลังเนตรของมาดาระสร้างขึ้นมา และวางแผนไว้ครับ

ส่วนถ้าไม่ใช่ทั้งหมดก็แล้วแต่คนเขียนละครับ ผมใช่ เพราะผมใช่ปัญญาอย่างสูงที่เกิดจาก ศีลและสมาธิผม มาให้เลือกว่าจะเป็นใครกัน
1.พ่อซาสึเกะ-อิทาจิ 2.น้องมาดาระ 3.ตัวละครไหม่ที่มาดาระสร้างขึ้น ซึ่งคนอืนผมบอกได้เลยไม่ใช่อย่างแน่นอนครับ จิงๆกะให้การ์ตูนเฉลยแต่ดูท่าจะนาน ขอออกความเห็นหน่อยละกันครับ-*-  จากที่ผมบอกทั้งหมดนั้นคิดว่ากระจ่างเรื่องของมาดาระหน้ากากพอนะครับ
จากสมาชิกเว็บพลังจิต ธรรมมะ


ขอนอกเรื่องนะครับผม แถมนะ^^ ผมขอยกให้เป็นการ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนในตำนานอันดับ1เลย เรื่องการติดตามเนื้อหาการ์ตูนครับ รองมากำกับคิดว่ารีบอร์นหรือวันพีช แต่ตอนนี้ตั้งใจจะปฎิบัติธรรม เพื่อเตรียมสติให้ดีไว้วันข้างหน้าและอนาคต  จึงสนใจ2เรื่องตอนนี้ นารูโตะ/รีบอร์น วันพีชอยากอ่านเห็นมีหลายตอนมาก น่าจะน่าติดตามดี แต่ดูถึงแค่ภาคก๊อตเอเนล เวลาไม่มีดู-*- ใครติดตามวันพีชทุกวัน เนื้อเรื่องน่าติดตาม พอๆกับ นารุโตะ/รีบอร์น บอกผมในกระทู้หรือpmบอกก็ดีครับ เรื่องอนาคต เรื่องภัยพิบัติ ถ้ามีอะไรpmถามผมได้นะครับ และไม่ควรยึดติดมาก ขอปัจจุบันมีสติในการดำรงชีพเป็นหลักพอครับ


                           






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤ. 15 ธ.ค. 2011 เวลา 18:17:13 โดย tongtorcafe »

tongtorcafe

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 39
  • http://www.metteya.org/
Re: โทบิ คือใคร ตามที่ผมคิดนะ^ ^
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤ. 15 ธ.ค. 2011 เวลา 17:55:55 »
ลืมไปเลย สปอยตอนจบที่ผมคิดนะครับ

มาดาระหน้ากากทำแผนเนตรจันทราสำเร็จ

อิทาจิ-จัดการคาบูโตะ

ซาสึเกะ-นารูโตะ โชว์พลังเซียน6วิถีปราบ10หาก ซึ่งประวัติศาสตร์ซ่ำรอย ปล่อยสัตว์หางเป็น1-9หาง 10หางบนดวงบนเหมือนเดิม มาดาระหน้ากาก แพ้-ซาสึเกะ-นารูโตะ/มาดาระหน้ากาก เป็นบอสสูงสุดของการ์ตูนเรื่องนี้ ซึ่งดูจากสีหน้ามาดาระตัวจริงพูดถึงมาดาระหน้ากาก จะมีสีหน้าเคร่งเครียดเหมือน ฝีมือมาดาระหน้ากากจะเก่งกว่า

จบแฮปปี้แอนดิ้ง50% ไม่แฮปปี้แอนติ้ง50% 

ปล.ตอนจบผมดูแล้วมีโอกาศดราม่าไม่แฮปปี้แอนติ้งเกิน50%ครับ สำหรับผม^^ แต่อีกนานครับกว่าจะจบ3เดือน+

มีอะไรถามได้นะครับ ตอนนี้ตั้งใจจะติดตามจนจบเรื่องครับรวมถึงรีบอร์น แต่วันพีชไม่มีเวลา่ติดตามเสียดาย-*- เนีื่องจากมาอ่านช้ากว่าใคร+ตอนเยอะ รีบอร์ดอ่านทีหลังนารูโตะแต่ตอนน้อยกว่าเลยติดตามจนตอนล่าสุด-*-


klaobrmeiei

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 168
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤ. 15 ธ.ค. 2011 เวลา 20:37:13 »
ผมก้ออ่านรีบอนนะ อิอิ

จากความคิดเหนของผมน่าจะเปนอิซึนะนะ

มันมีหลายเหตุผลที่สนับสนุน

ใครจะรุเรื่องมาดาระดีกว่าตัวมันเองกับน้องชาย

มาดาระ อิซึนะ วางแผนร่วมกันในครั้งนี้ โดยหลอกใช้เพนแต่ผิดแผน เลยต้องวางแผนใหม่โดยก่อสงคราม

อิซึนะ อาจจะคิดหักหลังมาดาระก้อได้ เพราะความแค้น ที่มันต้องสละเนตรให้พี่โดยตัวเองจะต้องๆไร้ประโยชน์

เพราะอิซึนะ ไม่มีตาทั้ง2ข้าง เลยต้องเกบเนตรสต็อกไว้เพื่อสับเปลี่ยนความสามารถ+อิซานางิ

ตาข้างนั้นมันน่าเปนของโอบิโตะเกิน50% และมันคิดว่าเนตรนี้มีความสามารถที่มีประโยชน์ที่สุด ส่วนอีกข้างไว้ใช้อิซานางิตอนฉุกเฉิน

จากตอนล่าสุดจะเหนได้ชัดว่า โทบิความสามารถไม่ถึงขนาดมาดาระ เพราะควบคุมสัตว์หางไม่ได้100%

ถึงไม่ได้100% แต่ก้อน่าจะลองจากมาดาระไม่มาก เชื้อไม่น่าทิ้งแถวกัน พี่น้องกันอ่ะ

ยังไงก้อเห่อะ พี่น้องคู่นี้ตอแหลเปนเลิศอยุ่ละ ฉลาดแกมโกงแผนสูง เจ้าเล่ห์ ก้อคงต้องตามมันให้ทัน

วัยรุ่นสมัยนี้แหล่ะน๊าาาาาา  *haha* *haha* *haha*

elsol

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 1
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ศ. 16 ธ.ค. 2011 เวลา 01:18:23 »
สำหรับผม คิดว่าถ้าไม่ใช่คนในตระกูลอุจิวะ ก็น่าจะเป็นคนในตระกูล อุซึมากิ เพราะจากตอนล่าสุดโทบิมีจักรมหาศาลน่าดูที่สามารถควบคุมสัตว์หางได้ขนาดนั้นถึงแม้จะไม่100%ก็เถอะ  แต่ไม่แน่อาจจะเป็นนน้องชายมาดาระก็ได้ ^^ แต่ถ้าเป็นพ่อของซาซึเกะสำหรับผม ไม่น่าใช่นะครับเพราะ พ่อซาซึเกะ จะแก่ไดขนาดนี้เลยหรอ ทั้งที่อายุ พอๆกับ รุ่น4 แถมรุ่น4เป็นลูกศิษย์จิไรยะ ทั้งที่จิไรยะ ยังไม่มีรอยย่นเท่าโทบิเลย แต่โทบินี้เรียกได้ว่าเหี่ยวสุดๆ

klaobrmeiei

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 168
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ศ. 16 ธ.ค. 2011 เวลา 09:11:33 »
ไม่แน่หรอกคับ ตอนนั้นอายุพอๆกับรุ่น4แน่หรอ กะอิแค่ตัวเท่ากัน

ผมว่าต้องเปนใครสักคนที่ไม่ใช่ตัวละครใหม่หรอกคับ

ผมว่าคนเขียนคงต้องการให้มาเถียงกันว่ามันเปนใครกันแน่

น่าจะเปนคนที่เรารุจักกันดีครับ แถมรูปร่างต้องคล้ายมาดาระด้วย

tongtorcafe

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 39
  • http://www.metteya.org/
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ศ. 16 ธ.ค. 2011 เวลา 09:55:57 »
สำหรับผม คิดว่าถ้าไม่ใช่คนในตระกูลอุจิวะ ก็น่าจะเป็นคนในตระกูล อุซึมากิ เพราะจากตอนล่าสุดโทบิมีจักรมหาศาลน่าดูที่สามารถควบคุมสัตว์หางได้ขนาดนั้นถึงแม้จะไม่100%ก็เถอะ  แต่ไม่แน่อาจจะเป็นนน้องชายมาดาระก็ได้ ^^ แต่ถ้าเป็นพ่อของซาซึเกะสำหรับผม ไม่น่าใช่นะครับเพราะ พ่อซาซึเกะ จะแก่ไดขนาดนี้เลยหรอ ทั้งที่อายุ พอๆกับ รุ่น4 แถมรุ่น4เป็นลูกศิษย์จิไรยะ ทั้งที่จิไรยะ ยังไม่มีรอยย่นเท่าโทบิเลย แต่โทบินี้เรียกได้ว่าเหี่ยวสุดๆ
ใช่ครับ ประเด็ดคือ โทบิมีจักระมหาศาลครับ เช่นเดียวกับ มาดาระ ครับ ดูจากจักระที่ใช่สู้กับเหล่าคาเงะ และจักระที่อัญเชิญเก้าหาง ซึ่งถ้าเจ้าตัวไม่รุ้ถึงพลังจักระของตน ไม่มีทางจะกล้าเรียกเก้าหางออกมาสุมสี่สุมห้าแน่ครับ รวมถึงกระจ่างเรื่องแผนที่มาดาระวางไว้1ในแผนนั้นคือจับเก้าหาง แต่ยังจับไม่ได้จึงเรียกออกมาไม่ได้ แต่ไม่รู้แผนเนตรจันทรา

ไม่แน่หรอกคับ ตอนนั้นอายุพอๆกับรุ่น4แน่หรอ กะอิแค่ตัวเท่ากัน

ผมว่าต้องเปนใครสักคนที่ไม่ใช่ตัวละครใหม่หรอกคับ

ผมว่าคนเขียนคงต้องการให้มาเถียงกันว่ามันเปนใครกันแน่

น่าจะเปนคนที่เรารุจักกันดีครับ แถมรูปร่างต้องคล้ายมาดาระด้วย
พ่อซาสึเกะ-น้องมาดาระ-ตัวละครไหม่ ที่ผมบอกไว้ ล้วนมีรอยย่นทั้งนั้น ตามที่เรปบนบอกครับ (ตัวละครไหม่คือมาดาระสร้างขึ้นมาและรูปร่างเหมือนตัวเอง แต่จิตวิญญานเป้นคนอืน หรือเป็น....ครับ รูปร่างเหมือนมาดาระ+อยู่มาจนถึงตอนล่าสุดจึงมีรอยย่นไม่แปลก)

ส่วนเรื่องความลับที่โทบิรู้ว่านารูโตะคลอดที่ไหน เกิดจาก การสนทนาของ แม่นารูโตะ-แม่ซาสึเกะ ส่วนความลับเรื่องจักระอ่อนแรงช่วงจะคลอดนั้น เหมือนจะรู้อยู่แล้ว แต่รอให้ถึงเวลานั้นอยู่ครับ(ระดับโทบิเรื่องข้อมูลไม่มีอะไรที่โทบิจะรู้ได้ไม่ยากแต่ก็มีพลาดไม่รู้เหมือนกัน เช่นไม่ตรงตามแผนที่วางไว้ซึ่งคนเขียนเก่งครับ)


invention

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 1
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ศ. 16 ธ.ค. 2011 เวลา 12:41:24 »
อาจเป็นพ่ออิทาจิ - ซาสึเกะรึป่าว ถ้าดูจากตัวละครเด่นๆ พ่อนารูโตะคือรุ่น 4 พ่อกาอาระก็คาเสะรุ่น 4 พ่อเกะก็ไม่น่าจะธรรมดา แต่ก็สงสัยว่าอิทาจินี่รุ่นเดียวกับ คาคาชิ ไก อาซึม่ารึป่าว แล้วถ้าเป็นงั้น พ่อก็ต้องรุ่นเดียวกับรุ่น 3 สิ เอ๊ะยังไง ชักงง เดามั่วคับ

S.tOmz.Ch

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 14
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ศ. 16 ธ.ค. 2011 เวลา 13:30:47 »
โทบิเป็นใคร ผมบอกสรุปแบบแน่นอนเลย จากที่ผมได้ติดตามการ์ตูนเรื่องนารูโตะนี้ได้ไม่กี่เดือนและติดตามมาจนถึงตอนล่าสุดคนเขียนก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงคนที่ใส่น่านั้นเป็นใครซักทีและคาดว่าจะอีกนานพอสมควร และเห็นหลายคนก็อยากรู้ผมเองก็อยากรู้ว่าคนใส่หน้ากากคือใคร และก็ได้แต่อ่านหลายเว็บหลายกระทู้และรอให้ถึงตอนที่นั้นเอง จึงไม่ออกความเห็นกับคนอื่น โดยคิดว่าน่าจะใกล้ถึงตอนที่นั้นแล้ว แต่คนเขียนดันเขียนเก่งสุดๆทำการ์ตูนให้ต้องติดตามสุดๆ ไม่ว่าจะตัวละครไหนๆ  เว็บนี้จะเป็นเว็บแรกผมกระทู้แรกที่ออกความเห็นครับ^^

สำหรับผม คิดว่าโทบิคือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ -พ่อซาสึเกะ-อิทาจิ
                              2.อุจิวะ อิสึนะ -น้องมาดาระ

ขอบอกว่าโทบิคือ2คนนี้คนใดคนหนึ่งครับ
                              ส่วนตัวคิดว่า คือ อุจิวะ อิสึนะ แน่นอน
1.ทั้งคู่ระดับฝีมือพอกัน ความคิดคงจะเหมืิอนกัน ฉลาด วางแผน คิดค้น พัฒนา ซึ่งสังเกตได้จากทุกตอน การพูดจาขอมาดาระหน้ากากที่บอกกับตัวละครทุกตัวในเรื่อง  ซึ่งสรุปก็คือ รู้การที่จะได้พลังของ เซียน6วิถี รวมถึงพลังของเนตรนิรันดร์ และการเบิกเนตรสังสาระ นั้นก็คือ1ในพลังของเซียน6วิถีครับ

2.ทั้งคู่2พี่น้องวางแผนเอาพลังที่ เซียน6วิถี มอบให้กับลูกคนเล็กซึ่งก็คือตระกูลเซนจูที่อยู่ในสายเลือดโฮคาเงะรุ่นที่1 (ซึ่งผมเห็นหลายคนบอกว่าน้องของมาดาระนั้นตายแล้ว ซึ่งในการ์ตูนก็ได้อยู่ในโรงแล้วซึ่งผมคิดว่าไม่มีทางตายแน่นอน อย่าลืมสิมาดาระมันโกหกเก่ง และคงโกหกเก่งทั้งพี่ทั้งน้องเพื่อที่จะนำมาเพื่อแผนสูงสุด ซึ่งคนเขียนนั้นก็เขียนให้คนใส่หน้ากากโกหกซาสึเกะเรื่องเก้าหางเมื่อ16ปีก่อน แบบ--ดื้อๆ--เลยทั้งที่ก็รู้อยู่มันเป็นคนเรียกมาโจมตีหมู่บ้าน ซึ่งโกหกเพื่อแผนมันสำเร็จ คนเขียนเก่งมากครับ^^ซึ่งก็ไม่แปลกถ้าจะโกหกคนสมัยนั้นว่าน้องชายตายแล้ว ซึ่งสาเหตุนั้นทำให้ผู้เป็นน้องไม่มีเนตรต้องหาเนตรมาใส่ทั้ง2ข้าง ซึ่งเริ่มจากเนตรระดับแรก ซึ่งเรื่องเนตรของเพื่อนคาคาชินั้น ในตระกูลอุจิวะไม่น่ามีแค่เพื่อนคาคาชิคนเดียว อย่าลืมว่าคนใส่หน้ากากนั้นมีเนตรเยอะเป็น100เนตร และส่วนนึงคือเนตรที่อิทาจิฆ่าล้างตระกูล)และไม่แปลกพลังของมาดาระที่เอาตาของน้องชายมาแล้วคือเนตรนิรันดร์จะไม่สามารถสร้างภาพลวงตาขั้นสูงสุดพอๆกับของซิซุยถึงจะไม่เท่าพลังลวงตาสูสุดของเนตรซิซุยก็ตาม ลวงตา+โกหก แค่นี้ก็ตัดเรื่องที่อิสึนะ ตายไปแล้วได้เลย และได้ตัดเรื่องเนตรของเพื่อนคาคาชิ ไปแล้วสิ้นเชิง
ส่วนเรื่องของที่เนตรเป็นเพียงเนตรเดิมไม่เป็นเนตรหมื่นบุปผา ซึ่งทั้งที่มีขีดจำกัดสายเลือดแต่ไม่มีเนตร ก็เพราะไม่มีเงื่อนไขที่จะเบิกเนตรได้ เพราะคนที่ฆ่าแล้วทำให้คนใส่หน้ากากเกิดความทุกข์ความเสียใจนั้นมีไหม ณตอนนี้ มีเพียงทำตามแผนที่วางไว้ ซึ่งถ้าคิดคนที่สำคัญกับ2คนนั้นมีไหม ญตอนล่าสุด ตระกูลก็โดนล้างไป จะเหลือก็คนที่ไม่สำคัญสำหรับ2พี่น้องนี้ ซึ่งก็ชัดเจนว่าทำไมเนตรถึงเป็นเนตรเดิมๆ เพียงแต่ความสามารถเนตรอาจจะเกี่ยวกับมิติ ซึ่งอยุ่กับเนตรข้างขวา ข้างซ้ายเนตรสังสาระ ซึ่งความเก่ง คิดค้น พัฒนานั้น สามารถทำให้ความสามารถนั้น เหนือกว่าทุกคนได้ เช่นรุ่น4พ่อนารูโตะต้องมีวัตถุ แต่คนใส่หน้าไม่ต้องมี

3.จากตอน560 มาดาระบอกว่า นี้คงเป็นฝีมือของมันคงคิดจะทำอะไรบางอย่างแต่อะไรกัน?และดูเหมือนจะไม่ได้ตรงตามแผน
จากตรงนี้ แผนของมาดาระและมาดาระหน้ากากคือ การได้พลังของสัตว์หางทั้งหมดและชุบซีวิตมาดาระขึ้นมา คือให้เพนชุบ แต่ผิดแผนตั้งแต่เพนตัดสินใจชุบคนในหมู่บ้านโคโนฮะแล้ว และไม่คิดว่าเพนซึ่งมีเนตรสังสาระจะสู้ไม่ได้ ที่จริงนารูโตะไม่รอดถ้าีไม่ใช่ร่างสถิต9หาง เพราะตอนโดนดูดขึ้นไปบนก้อนหินถ้าไม่โดน9หางควบคุมคงและถ้ามินาโตะไม่มาผนึกให้ก็ไม่เหลือ และเป็นไปตามแผนที่วางไว้ของมาดาระหน้ากากคือจับ9หาง แต่นี้มาดาระไม่รู้ว่ามินาโตะอยู่ในตัวนารูโตะและคอยดูอยู่ตลอดจึงผิดแผนที่วางไว้ คือชุบชีวิตมาดาระถ้าไม่ให้เพนชุบชีวิตก่อนได้9หางก็ชุบหลังได้9หางมาแล้วแน่นอน แต่ตอนนี้เพนชุบให้คนอื่นแล้ว มาดาราจึง บอกว่าว่าดูเหมือนจะไม่ตรงตามแผน มาดาระถึงได้ถูกสัมพเวสีคืนชีพมาและ มาดาระหน้ากากยังสงสัยว่าคาบูโตะหาdhaของมาดาระได้ไงซึ่งร่างของมาดาระ มาดาระหน้ากากหน้าจะรู้ที่เก็บร่างไว้คนเดียว และไม่มีใครรู้นอกจากมาดาระหน้ากากรู้คนเดียว มันเลยซ๊อคไปซักพัก(คนเขียนเก่งมาก) และที่มาดาระบอกว่าคิดจะทำอะไรบางอย่างแต่อะไรกัน? คนเขียนทำสัญญาลักษณ์นี้คือประเด็นหลัก คือมาดาระคงจะไม่รู้ถึงแผนการเนตรจันทรา คือจริงๆน่าจะกะชุบชีวิตตนขึ้นมา/ครอบครองสัตว์หางและครอบครึงโลกนินจากับมาดาระหน้ากาก แต่ยังไม่ทันชุบชีวิตขึ้นมาก็เกิดสงครามโลกนินจาแล้ว ซึ่งแผนเนตรจันทรานี้มาดาระหน้ากากคงจะรู้หลังจากมาดาระตัวจริงตายไป ซึ่งแผนเนตรจันทรานี้คงจะไม่ใช่แผนที่วา่งไว้ตอนแรกแน่นอนครับ มาดาระจึงสงสัยว่ามาดาระหน้ากากคิดจะทำอะไรอยู่ และฝีมือระดับมาดาระหน้ากากที่มาดาระไว้ใจไม่น่าจะผิดแผนที่ชุบตนขึ้นมาได้ ที่ผิดเพราะคนเขียนเก่งครับ เพราะเรื่องที่พ่อและแม่นารูโตะยังคงอยู่เฝ้าดูนารูโตะอยู่ตลอด และสามารถผนึกสัตว์หางได้ ถึงแม้จะเป็นครั้งสดท้าย แต่ก็ทำให้นารูโตะฟิตและไดุ้คุยกับเพนด้วยความเป็นพระเอกจึงผิดแผนไปโดยชิ้นเชิง โดยที่มาดาระและมาดาระหน้ากากไม่รู้ ไม่ไม่คาดว่าจะผิดแผน แถมมีคาบูโตะมาใช่สัมพเวสีคืนชีพอีก

ปล.หมดละครับ แบบสั้นๆ 2คนนี้ครับ ส่วนพ่อซาสึเกะมีจุดสังเกตุไม่เท่าน้องมาดาระจึงไม่อธิบา่ยให้ยาวจนไม่อยากอ่าน

และถ้าไม่ใช่2คนนั้น คงจะเป็นคนที่3.ตัวละครไหม่ซึ่งไม่มีชื่อจะเรียกอะไรก็ได้ตามที่มาดาระหน้ากากบอก แต่เกิดจากพลังเนตรของมาดาระสร้างขึ้นมา และวางแผนไว้ครับ

ส่วนถ้าไม่ใช่ทั้งหมดก็แล้วแต่คนเขียนละครับ ผมใช่ เพราะผมใช่ปัญญาอย่างสูงที่เกิดจาก ศีลและสมาธิผม มาให้เลือกว่าจะเป็นใครกัน
1.พ่อซาสึเกะ-อิทาจิ 2.น้องมาดาระ 3.ตัวละครไหม่ที่มาดาระสร้างขึ้น ซึ่งคนอืนผมบอกได้เลยไม่ใช่อย่างแน่นอนครับ จิงๆกะให้การ์ตูนเฉลยแต่ดูท่าจะนาน ขอออกความเห็นหน่อยละกันครับ-*-  จากที่ผมบอกทั้งหมดนั้นคิดว่ากระจ่างเรื่องของมาดาระหน้ากากพอนะครับ
จากสมาชิกเว็บพลังจิต ธรรมมะ


ขอนอกเรื่องนะครับผม แถมนะ^^ ผมขอยกให้เป็นการ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนในตำนานอันดับ1เลย เรื่องการติดตามเนื้อหาการ์ตูนครับ รองมากำกับคิดว่ารีบอร์นหรือวันพีช แต่ตอนนี้ตั้งใจจะปฎิบัติธรรม เพื่อเตรียมสติให้ดีไว้วันข้างหน้าและอนาคต  จึงสนใจ2เรื่องตอนนี้ นารูโตะ/รีบอร์น วันพีชอยากอ่านเห็นมีหลายตอนมาก น่าจะน่าติดตามดี แต่ดูถึงแค่ภาคก๊อตเอเนล เวลาไม่มีดู-*- ใครติดตามวันพีชทุกวัน เนื้อเรื่องน่าติดตาม พอๆกับ นารุโตะ/รีบอร์น บอกผมในกระทู้หรือpmบอกก็ดีครับ เรื่องอนาคต เรื่องภัยพิบัติ ถ้ามีอะไรpmถามผมได้นะครับ และไม่ควรยึดติดมาก ขอปัจจุบันมีสติในการดำรงชีพเป็นหลักพอครับ


                           

มาดาระตัวจริง รู้ถึงแผนเนตรจันทราครับ(มุเก็น ซึคุโยมิ หรือ จันทรานิรันดร์) (และน่าจะรู้ดีเลยด้วย) ย้อนอ่านตอน 562 นะครับ

S.tOmz.Ch

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 14
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ศ. 16 ธ.ค. 2011 เวลา 14:07:46 »
Madara and Izuna - the fight inside

ลองดูนาทีที่ 2.24 นะครับ เค้าคือใคร ?!

ทรงผมแบบนั้น ผ้าพันรอบหัวแบบนั้น เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ระหว่าง มาดาระ กับ อิซึนะ

555 5+ เอามา้เดาเล่น ๆ นะ

tongtorcafe

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 39
  • http://www.metteya.org/
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ส. 17 ธ.ค. 2011 เวลา 00:15:36 »
2.24 คืออิทาจิ  ส่วนตอน562นั้น อาจจะจริงอย่างที่คุณว่า แต่มาดาระหน้ากากคงมีอะไรที่มาดาระไม่รู้อยู่ครับ ต้องข้อโทษผมลืมนึกไปตอน562 แต่ที่ทำให้ผมลืมนึกคงจะ มาดาระหน้ากากต้องการทำอะไรที่ไม่ได้อยู่ในแผนที่มาดาระกับโทบิวางไว้ครับ

tongtorcafe

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 39
  • http://www.metteya.org/
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ส. 17 ธ.ค. 2011 เวลา 20:00:15 »
ขอขุดละกันครับ ไม่อยากให้กระทู้ผมตก และ ผมขอบอกไม่มีใครเป็นโทบินอกจาก 3คนที่ผมบอกครับ  เรื่องโอกาสหน้าแตกก็น้อยกว่าครึ่งครับ

เรื่องอุจิวะ คางามิ เรื่องความสามารถไม่น่าจะเทียบกับมาดาระได้ เพราะดูจากสี่หน้าที่มาดาระพูด เหมือนน่าจะรุ้ว่าโทบินั้นไม่ธรรมดา

เรื่องการตายของรุ่นที่1 แล้วถ้าผมจะบอกว่าโดน โทบิ ฆ่าตลบหลังอีกทีละ และโทบิอาจจะบอกทีหลังก็ได้ แต่ถ้าบอกไปในเรื่องอาจจะเป็นการเฉลย  ซึ่งอย่าลืมว่าโทบินั้นอยู่สมัยเดียวกับรุ่น1-มาดาระแน่นอน ดูจากความแก่หลายคนก็รู้ และหลายๆอย่างซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นมาดาระจริงๆ

ส่วนเรื่องการตายของมาดาระ  ซึ่งรุ่น1-มาดาระสู้กันผลที่ได้คือ รุ่น1ชนะ มาดาระแพ้ซึ่งมาดาระซึ่งอยู่ในแผนของมาดาระ สู้เพื่อเอาจะได้พลังของ 2ตระกูลมา ซึ่งหลังจากสู้เสร็จไม่ได้บอกว่ารุ่น1และมาดาระ นั้นอาการเป็นยังไง ซึ่งโทบิก็ไม่ได้ร่วมสู้ด้วย และเป็นคนที่อยู่ในสมัยนั้น และไม่ใช่ว่ามีความเป็นไปไม่ได้ว่าโทบิจะฆ่ารุ่น1  ส่วนมาดาระนั้นอาการหลังจากได้พลังของ2ตระกูลมานั้น ก็คงสาหัสถึงขั้นตายได้ภายหลัง ถึงแม้จะรอดมาได้ และตอนรอดนั้นก็มาวางแผนอีกทีกับโทบิให้โทบิสานต่อ ซึ่งวางแผนกันไว้นานแล้ว แต่โทบิตอนนั้นไม่อาจสู้กับรุ่น1ได้เพื่อที่จะได้พลังของรุ่น1มา มาดาระจึงต้องสู้แทน เพราะอะไรคงรู้มาดาระมีเนตรนิรันดร์ ซึ่งได้จากน้อง และตอนนั้นคนน้องก็คือโทบิ ซึ่งเหมือนวางแผนกับพี่ ให้พี่เก่งกว่าตนและจัดการกับรุ่น1และเอาเซลล์ของรุ่น1มาเพื่อให้ได้พลังของ2ตระกูล แต่ฝีมือของรุ่น1นั้นไม่ธรรมดา จึงไม่สามารถชนะได้ ได้เพียงเซลล์ของรุ่น1 และหลังจากได้มาแล้ว พลังที่ได้หลังจากนั้นคือ... เนตรสังสาระ ไม่น่าแปลก เพราะเรื่องก็เฉลยแล้วว่า เนตรนี้มาดาระได้ก่อนจะเสียชีวิต...ซึ่งหลังจากได้พลังที่โหดกว่าเดิม ก็ให้เนตรและพลังกับน้องซึ่งตนนั้นร่างกายไม่ไหว และจะตายในไม่ช้าเนื่องจากสู้กับรุ่นที่1 เพราะอาการคงสาหัสมาก ไม่งั้นทำไมรุ่นที่1ถึงคิดว่าตายแล้วละครับ....  หลังจากคนน้องวางแผนกับคนพี่และได้สานพลังที่ได้จากคนพี่และจัดการรุ่น1อย่างลับๆ ซึ่งอาการบาทเจ็บจากการต่อสู้จะมีอยู่ และบอกตรงๆ รุ่น1น่าจะตายเองเพราะอาการหลังจากสู้กับมาดาระครับ เพราะคิดว่าการต่อสุ้นั้นต่างคนก็ต่างใช้พลังถึงขีดสุดทำให้ตนต้องตายได้อย่างเช่นคาคาชิที่สู้กับเพน ซึ่งไม่ได้ตายเพราะโดนเพนฆ่าแต่ตายเพราะใช่พลังหรือจักระจนหมด+อาการบาทเจ็บของร่างกาย  ซึ่งทั้งรุ่น1และมาดาระ พลังก็เท่ากันอย่างแน่นอน เพราะเซียน6วิถีก็คงแบ่งพลังไว้ให้ลูกคนเล็ก-โตดีแล้วคือวางแผนการแบ่งไว้ดีแล้วเพื่อไม่ให้ใครด้อยกว่าใคร แต่มาดาระต้องการพลังมากกว่านั้นคือพลังของเซียน6วิถี ซึ่งผล รุ่น1ไม่น่าจะรอดหลังจากการต่อสู้ได้รวมหลังมาดาระ  ผลก็คือเสมอครับ ตายในเวลาใกล้เคียงกัน เพราะพลังนั้นเท่ากัน ไม่มีใครด้อยกว่าใคร นี้คือข้อสรุป เสมอกันทั้งคู่ในเหตุการต่อสู้นั้น แต่ตายหลังจากนั้นไม่กี่วัน เพีัยงมาดาระวางแผนไว้กับโทบิ ซึ่งผมคิดว่าเป็นน้องมาแต่แรกแล้ว และคิดว่าจะทำตามแผนไว้อยู่แล้วกัน2คน แต่ผลจากการที่จะได้พลังของรุ่น1มานั้นต้องต่อสู้ขึ้น และถ้าไม่เอาจริงและใช่พลังทั้งหมดคงไม่ได้สิ่งที่ต้องการมา จากนั้นจากที่วางแผนไว้จะทำตามแผนกัน2คน จึงเหลือเพียงโทบิคนเดียว ซึ่งก่อนตายมาดาระก็คงให้สิ่งที่ได้มากับโทบิอยู่แล้วและทำแผนที่ที่คิดจะทำร่วมกันให้สำเร็จ ซึ่งคิดอีกแผนด้วยคือคืนชีพตนเอง ซึ่งผมจะบอกว่าถ้่าเนื้อเรื่องเฉลยต้องมีการเฉลยเหตุการที่ผมบอกไปนี้ครับ ซึ่งสามารถบอกในเนื้อเรื่องได้สั้นๆเลย ถ้าเกิดโทบิคือน้องมาดาระ  และที่หลายคนประมาทบอกว่าหน้าแตก ผมขอบอกเลยว่า ไม่ได้เป็นการหน้าแตกอะไรเลยครับ ถึงไม่ใช่แม้แต่อย่างน้อย ส่วนที่ผมบอกไปก็แตกต่างกว่าหลายคนครับ ถึงจะหน้าแตกเฉลยมาไม่ใช่  น้องมาดาระหรือพ่อซาสึเกะและตัวละครไหม่ที่ผมว่าก็ตาม และผมบอกไปแล้วว่าการ์ตูนนี้ผมยกให้เป้นการ์ตูนระดับตำนานเลย และยกให้เป็นอันดับ1ด้วยครับ ถ้าผิดพลาดยังไงผมก็ยอมรับความผิดพลาดอยู่แล้ว และไม่คิดว่าเป็นการหน้าแตกแต่อย่างใดครับ

และคุณbanksoi5สิ่งที่คุณบอกมานั้น ไม่มีทางเลยครับ 2ตระกูลรวมกันเกิดเป็นคนที่คุณบอก คิดว่าพ่อ-แม่ ซึ่งคนที่คุณบอกทำไมต้องมาทำลายโคโนฮะและกำจัดทุกคนที่ขวางทางแผนของเขาและก่อสงคราม ซึ่งความคิดนี้คนตระกูล เซนจูไม่มีครับ เท่านี้ก็ไม่ใช่คนที่คุณบอกละครับ

แล้วเรื่องจักระที่ปล่อยโซ่มาควบคุมสัตว์หางของตระกูลอุซึมากินั้น ไม่มีอะไรที่เนตรสังสาระไม่สามารถทำได้ครับ ซึ่ง1ในวิถี6ของเนตรก็บอกอยุ่แล้วว่าอัญเชิญได้ แล้วทำไมจะควบคุมไม่ได้ซึ่งควบคุมนั้นก็คือควบคุมแบบเดียวกับของตระกูลอุซึมากิ ซึ่งอยุ่ก็คือ1ในพลังที่เซียนเต๋า6วิถีแบ่งออกไป2ส่วนให้ลูกคนโตและคนเล็ก และพลังนั้นเซียน6วิถีใช่เนตรสังสาระของตนสร้างขึ้นเพื่อควบคุม10หางครับ และไม่แปลกที่ พลังที่แบ่งนั้น จะมีตระกูลใดตระกูลหนึ่งได้จักระที่ควบคุมสัตว์หางที่เกิดจากเนตรสังสาระนั้นไป (เนตรสังสารถสามารถดูดจักระได้ทุกชนิดซึ่งหมายความว่าเนตรนั้นสร้างจักระทุกชนิดขึ้นมาจึงดูดได้ทุกชนิด)แต่ส่วนเรื่องวิชานั้นแล้วแต่คนคิดค้น แต่จักระนั้นเป็นของเดิมเซียน6วิถีมีอยู่แล้ว และแบ่งออกเป็น2ส่วน ซึ่งวิชาันั้นมาจากพลังจักระ และสามารถคิดค้นได้เรื่อยๆแ่ต่จักระนั้นเหมือนเดิม
เท่านี้ก็พอสรุปได้ เรื่องโซ่ที่ควบคุมสัตว์หาง

และผมขอบอกว่าจะคนไหนที่คิดว่าเป็นโทบิ ผมขอให้พิจารณาถึงความสามารถ พลังของคนนั้นและหลายๆเรื่องด้วยว่า สามารถเป้นโทบิได้จริงหรอ ซึ่งผมขอบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ครับ และผมพึ่งสมัครออกความเห็นเว็บนี้เว็บแรก ซึ่งผมก็คิดว่าจะอีกนานพอสมควรที่เนื้อเรื่องจะเฉลย ผมจึงคิดออกความเห็นหน่อยก่อนเฉลยครับ

klaobrmeiei

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 168
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ส. 17 ธ.ค. 2011 เวลา 22:11:58 »
2.24 คืออิทาจิ  ส่วนตอน562นั้น อาจจะจริงอย่างที่คุณว่า แต่มาดาระหน้ากากคงมีอะไรที่มาดาระไม่รู้อยู่ครับ ต้องข้อโทษผมลืมนึกไปตอน562 แต่ที่ทำให้ผมลืมนึกคงจะ มาดาระหน้ากากต้องการทำอะไรที่ไม่ได้อยู่ในแผนที่มาดาระกับโทบิวางไว้ครับ

นาทีที่ 2.24 เปนซาสึเกะครับ

เปนตอนที่อิทาจิใช้ภาพลวงตาให้ซาสึเกะดูเรื่องราวของมาดาระ ตอนที่สู้กัน

mugiwara

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 29
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ส. 17 ธ.ค. 2011 เวลา 23:44:57 »
ฝากถึงเจ้าของกระทู้นะครับ  ว่าถ้าคุณดูเเล้วคุณเข้าใจทุกๆอย่างเกี่ยวกับวันพีซเหมือนผม  คุณอาจจะรักวันพีซมากกว่านารูโตะก็ได้ครับ  นารูโตะที่คุณบอกว่าเนื้อเรื่องเจ๋งเเล้ว  ถ้าคุณลองได้ดูวันพีซตั้งเเต่ต้นจนถึงปัจจุบันคุณจะเข้าใจเอง    ถ้ามีเวลาก็ลองดูนะครับ

tongtorcafe

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 39
  • http://www.metteya.org/
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: อา. 18 ธ.ค. 2011 เวลา 08:52:33 »
2.24 คืออิทาจิ  ส่วนตอน562นั้น อาจจะจริงอย่างที่คุณว่า แต่มาดาระหน้ากากคงมีอะไรที่มาดาระไม่รู้อยู่ครับ ต้องข้อโทษผมลืมนึกไปตอน562 แต่ที่ทำให้ผมลืมนึกคงจะ มาดาระหน้ากากต้องการทำอะไรที่ไม่ได้อยู่ในแผนที่มาดาระกับโทบิวางไว้ครับ

นาทีที่ 2.24 เปนซาสึเกะครับ

เปนตอนที่อิทาจิใช้ภาพลวงตาให้ซาสึเกะดูเรื่องราวของมาดาระ ตอนที่สู้กัน
ซะงั้นอะ ผมนึกว่าคลิปนั้นเป็นคลิปแปลกๆเพื่อฉายภาพเนื้อเรื่องตอนที่อิสึนะโดนมาดาระ ควักตา หน้าแตกเลย มั่นใจเต็มที่ว่าคืออิทาจิ รุ่นอายุเท่าซาสึเกะ คิดว่าเป็นของจริงซะอีก ที่ไหนได้พึ่งนึงได้ตอนคุณบอก อิทาจิเล่าเหตุการณ์เหมือนจริงด้วยภาพลวงตาก่อนจะสู้กัน ต้องขอโทษเป็นครั้งที่2ครับ -*-

ฝากถึงเจ้าของกระทู้นะครับ  ว่าถ้าคุณดูเเล้วคุณเข้าใจทุกๆอย่างเกี่ยวกับวันพีซเหมือนผม  คุณอาจจะรักวันพีซมากกว่านารูโตะก็ได้ครับ  นารูโตะที่คุณบอกว่าเนื้อเรื่องเจ๋งเเล้ว  ถ้าคุณลองได้ดูวันพีซตั้งเเต่ต้นจนถึงปัจจุบันคุณจะเข้าใจเอง    ถ้ามีเวลาก็ลองดูนะครับ
อ๋อครับ ผมต้องอ่านแน่นอนครับ แต่หาเวลาอ่านไม่ได้เลย เมื่อก่อนได้แต่ดูผ่านๆ แต่เมื่อน้ำท่วมไปอาศัยอยู่ที่ขอนแก่นไม่มีอะไรดูเห็นมีวันพีัช ภาค4ฉายดูแล้วสนุกดี หลังจากนั้นกลับมากะจะดูตั้งแต่แรกจนตอนล่าสุด แต่ไม่มีเวลาเลยจริงๆ -*- และขอบใจอย่างมากครับที่บอกว่าวันพีชนั้นสนุก และอาจสนุกมากกว่านารูโตะที่ผมยกให้เป้นอันดับ1ครับ^^

mugiwara

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 29
Re: โทบิ คือ 1.อุจิวะ ฟุงะกุ 2.อิสึนะ 3.ตัวละครไหม่^ ^
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: อา. 18 ธ.ค. 2011 เวลา 16:41:45 »
อ๋อครับ   ส่วนนารูโตะสำหรับผมนั้นยกให้เป็นที่2ครับ อิอิ   คงไม่ว่ากันนะ