หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: Terms of Endearment เส้นทางแห่งรัก  (อ่าน 11913 ครั้ง)

Caramel

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 24
Terms of Endearment เส้นทางแห่งรัก
« เมื่อ: จ. 06 มิ.ย. 2011 เวลา 22:06:39 »


เรื่องย่อ

ชีวิตของครอบครัว ที่มีลูกสาวสามคนได้แก่คังคิมพา คังจินพา และคังอึนพา พี่สาวคนโตแต่งงานมีลูกหนึ่งคน (ซูบิน) โดยที่สามีมาพักด้วยอยู่ที่บ้าน และกำลังผ่อนบ้านด้วยกันอยู่ ส่วนน้องสาวคนรองเป็นทนาย และ ลูกสาวคนสุดท้อง ซึ่งเป็นลูกที่เกิดจากพ่อเคยไปมีเมียน้อยแล้วพากลับมาอยู่ โดยที่เธอเองไม่รู้ตัว อึนพาเคยคบกับยุนแท๊กในวัยเรียน ทว่าเมื่อยุนแท๊กไปเกณฑ์ทหาร อึนพาที่ถูกใช้เป็นที่รองรับอารมณ์ของแม่เสมอ รู้สึกว่าตนเองต้องการที่พึ่งในชีวิต จึงไปใช้ชีวิตอยู่กินกันเพื่อนของยุนแท๊ก แต่เพื่อนของยุนแท๊กกลับเป็นคนที่ไม่ทำมาหากินซ้ำยังมีหนี้อีกมากมาย ทำให้อึนพาต้องไปทำงานในไนท์คลับเพื่อหาเงิน โดยปิดบังไม่ให้พ่อรู้ หลังจากยุนแท๊กพ้นทหารกลับมา เขาได้พบว่าอึนพาเปลี่ยนไป จนสุดท้ายก็รู้ความจริงทั้งหมด แต่เขาเองก็ยังคงรักมั่นในอึนพา แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผัน เมื่อมีผู้หญิงที่ทั้งสวยทั้งรวยชื่อว่าแอลีมาชอบเขา แอลีสร้างเรื่องให้ยุนแท๊กเข้าใจว่ามีอะไรกัน จนยุนแท๊กรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบ แต่แล้วยุนแท๊กก็รู้ความจริง ในขณะที่เขากำลังจะสานต่อกับอึนพาที่ถูกแฟนหนุ่มทิ้งไปกลางงานแต่งพร้อมแท้งลูกแล้วน
ั้น

แอลีก็ใช้แผนกินยาฆ่าตัวตายเพื่อดึงยุนแท๊กกลับมา จนทำให้อึนพาเกิดเข้าใจผิดคิดว่ายุนแท๊กเปลี่ยนไปเพราะเห็นแก่ความร่ำรวยของอีกฝ่าย ช่วงเวลาที่อึนพากำลังผิดหวังในชีวิต แล้วไปทำงานโรงเรียนอนุบาล ก็มีชายหนุ่มนักเรียนนอกเข้ามาในชีวิต เขาคือชังซูซึ่งเป็นพี่ชายของแอลี ในเวลานั้น จินจุนฮังสามีของคังคิมพา ก็ไปมีเมียน้อยอยู่ข้างนอก คิมพารู้เข้าก็ตามราวี จนกระทั่งในที่สุดเนื่องจากความเสียใจ คิมพาก็พลาดท่าเสียให้กับเพื่อนสมัยเรียนที่แทรกตัวเข้ามาปลอบ จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายต้องเลิกกันจริง ๆ ทั้งสองพยายามจะกลับมาคืนดีกัน โดยมีลูกเป็นตัวเชื่อม ทว่าเหตุการณ์ในอดีตที่ต่างฝ่ายต่างทำพลาดไปยังตามหลอกหลอน ทำให้ยากที่จะอยู่กันได้โดยสนิทใจ

ส่วนจินพาเองก็ไปพบรักกับครูหนุ่มที่สอนเธอขับรถ แต่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมา จินพาอาศัยการกินเหล้า แล้วบอกความรู้สึกออกไปจนควังแท๊กครูหนุ่มซึ่งเป็นพี่ของยุนแท๊กเองก็ค่อย ๆ เริ่มแสดงความรู้สึกออกมา ในที่สุดชังซูก็สามารถเอาชนะจิตใจของอึนพาได้ แต่การแต่งงานครั้งนี้ อึนพาจำต้องปิดบังเรื่องราวในอดีตทั้งหมดของเธอไว้ แม้ว่าโดยลึก ๆ แล้วเธอจะรู้สึกผิดกับการปิดบังนี้ก็ตาม ในที่สุด เมื่อความรักแตก จึงเกิดปัญหาขึ้นระหว่างอึนพา ชังซู และครอบครัวของเขา อึนพาตัดสินใจว่าเพื่อความสุขของชังซู เธอจึงหลอกไปว่าเธอแท้งลูกที่มีกับชังซูแล้ว และขอหย่าเพื่อให้เขาไปมีชีวิตที่มีความสุขกว่า ส่วนคังคิมพาหลังจากต้องดิ้นรนลำบากเป็นพนักงานร้านพิซซ่า ในที่สุดก็สามารถคิดสูตรพิซซ่าจนสามารถมีร้านเป็นของตนเอง สามารถหาเงินและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และในที่สุด เธอก็ได้เรียนรู้ว่าส่งภายนอก มิอาจเติมเต็มความรู้สึกภายใน จึงเริ่มยอมถอยกันคนละก้าว กลับมาคืนดีกับสามีอีกครั้ง

จินพาปิดบังที่บ้าน ปลอกว่าควังแท๊กเป็นทนายเหมือนกัน แต่แล้วความจริงก็แตกเมื่อแต่งงานไปแล้ว ทำให้แม่ของจินพายังคงบ่นไม่เลิกแม้ว่าพวกเค้าจะมีลูกแฝดด้วยกันแล้วก็ตาม หลังชังซูไปอเมริกา 3 ปีเพื่อดามแผลหัวใจ เมื่อกลับมา เขาได้ไปหาอึนพา และพบว่าอึนพากับเขามีลูกด้วยกัน และอึนพาก็ยังไม่เคยลืมเขาเลย....

credit : thaitv3.com

กูจุนเพียว

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 11
Re: Terms of Endearment เส้นทางแห่งรัก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: จ. 06 มิ.ย. 2011 เวลา 23:43:15 »
เคยดูแล้วอ่า ไม่ค่อบชอบหนังแนวนี้อะ

หนังชีวิต ดูแล้วเศร้าๆๆ  *dontknow*