Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

ใครเก่งที่สุด ใน 4จักรพรรดิ์ อ่ะคัฟ

หน้า: << < (5/6) > >>

[email protected]:

ผมว่า ผมแดง เก่งที่สุดนะคัฟ   เพราะผมแดง ใช้ฮาคิราชันได้ด้วยอ่ะคัฟ  คงจะเทพน่าดูเรยอ่ะ  แร้วก้อยังไม่เคยเหนผมแดงสู้สักครั้งเรยอ่ะ

pocqpacq:

อะไรกัน ไม่เห็นมีใครเชียร์ บิ๊กมัมเลย ผมเชียร์ "บิ๊กมัม" ครับ เป็นผู้หญิงคนเดียวใน 4 จักรพรรดิเลยนะ เป็นผู้หญิงแท้ๆแต่เก่งเทียบเท่าจะขึ้นทำเนียบนี้ได้ผมว่าแข็งแกร่งอย่างเดียวคงจะไม่ใช่แล้วแหละครับ เธอเจ๋ง !!

Monkey-D-Semz:


--- อ้างจาก: pocqpacq ที่ อ. 27 ธ.ค. 2011 เวลา 12:39:32 ---อะไรกัน ไม่เห็นมีใครเชียร์ บิ๊กมัมเลย ผมเชียร์ "บิ๊กมัม" ครับ เป็นผู้หญิงคนเดียวใน 4 จักรพรรดิเลยนะ เป็นผู้หญิงแท้ๆแต่เก่งเทียบเท่าจะขึ้นทำเนียบนี้ได้ผมว่าแข็งแกร่งอย่างเดียวคงจะไม่ใช่แล้วแหละครับ เธอเจ๋ง !!

--- End quote ---

เจ๋งพอที่จะทำลายเกาะๆนึงเพราะเรื่องลูกอมสินะครับ..  *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha*

kamin.nas:


--- อ้างถึง ---
--- อ้างถึง ---    อะไรกัน ไม่เห็นมีใครเชียร์ บิ๊กมัมเลย ผมเชียร์ "บิ๊กมัม" ครับ เป็นผู้หญิงคนเดียวใน 4 จักรพรรดิเลยนะ เป็นผู้หญิงแท้ๆแต่เก่งเทียบเท่าจะขึ้นทำเนียบนี้ได้ผมว่าแข็งแกร่งอย่างเดียวคงจะไม่ใช่แล้วแหละครับ เธอเจ๋ง !!
--- End quote ---


เจ๋งพอที่จะทำลายเกาะๆนึงเพราะเรื่องลูกอมสินะครับ.. 
--- End quote ---


บิ๊กมัม เก่งกะตัวโตหรือเปล่า ดูจากทะเลาะกับกลุ่มอื่นเรื่อง ลูกอม  *haha* *haha*

Monkey-D-Semz:

ตลกตอนมันกินลูกน้องตัวเองอ่ะ  *haha* *haha* *haha*

หน้า: << < (5/6) > >>

Go to full version