Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาบอกความรู้สึกเกี่ยวกับโทบิกัน

หน้า: << < (3/9) > >>

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:


--- อ้างจาก: beforu ที่ พฤ. 30 ส.ค. 2012 เวลา 22:32:20 ---ผมพยายามหาเหตุผล ทำไมโอบิโตะเปลี่ยนจากหน้ามือป็นหลัง teen  ถึงกับจะถล่มโคโนฮะ รวบรวมสัตว์หาง สะกดคนทั้งโลก คือมันทำไมถึงชั่วร้ายขนาดนี้ ยังมีคนที่บริสุทธิ์ที่ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่อีกมากได้รับผลกระทบจากสิ่งที่มันทำ ทำไมมันไม่ตระหนักในส่วนนี้ ก็กลายเป็นว่าก็มีคนยิ่งแค้นมันเพิ่มขึ้นอีก ก็เกิดอีกปมหนึ่งขึ้นมา เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับมันน่ะแหละ กลายเป็นสงครามไม่จบสิ้น  ถ้าเหตุผลมันมาจากการสูญเสียรินคนเดียว มันจะเกรียนไปมั้ยหว่า ถ้าเทียบกับสิ่งที่มันทำไปทั้งหมด เหอะๆ ทำไมเอ็งไม่ไปเคลียร์ หาสาเหตุที่รินตาย อาจจะเป็นเพราะคาคาชิหรือใคร ก็ไปเคลียร์เองในส่วนนั้น หรือไปเคลียร์กับไอ้พวกนินจาแคว้นอื่น ทำไมต้องลากคนบริสุทธิ์หลายคนไปเกี่ยวด้วย ทั้งแม่โตะ พ่อโตะ คนอื่นในโคโนฮะไม่ได้ทำอะไรให้มันเลย แต่ถ้าเป็นในเคสของเกะโอเคเป้าหมายมันอย่างเดียวคือทำลายโคโนฮะก็สมเหตุสมผลดี เกะสูญเสียทั้งครอบครัว พี่ชายอันเป็นที่รัก หนักกว่าไอ้โอบิโตะแยะ เพราะทางเบื้องบนยืนหยัดเอาความปลอดภัยของหมู่บ้านเป็นที่หนึ่งเลยบังคับให้อิทาจิฆ่าล้างตระ...ล  มันเลยแค้นโคโนฮะ แต่มันก็เน้นเฉพาะพวกเบื้องบนเป็นหลักเพราะเป็นคนสั่งพี่ แต่ก็ไม่ได้แค้นทั้งโลกแบบโอบิโตะ คือถ้าจะเลวก็เลวให้มันสมเหตุสมผลหน่อย แต่ผมก็เข้าใจนะว่าสาเหตุทั้งหมดมันมาจากสงคราม คนที่ก่ออาจจะเป็นใครสักคนที่เป็นคนชั่วอยู่แล้วกระหายอำนาจไรงี้ ก็ไปเคลียร์ต้นเหตุกับบุคคลนั้นสิโอบิโตะ แต่อย่าไปใช้ความแค้น ทำแบบนารุโตะดีกว่าเจรจาสันติ   


นี่คือความรู้สึกของผม พิมพ์แบบมึนๆครับ อ่านแล้วอาจจะงงๆหน่อย หลังจากอ่าน 599 ยังมึนไม่หาย  *dead*   

--- End quote ---

ยังมีเอฟเฟคของอาการติด สตั้นอยู่ละสิ  *haha* *haha* *haha*   เพราะข้อแย้งมันเยอะยังงี้ไง ฝรั่งถึงได้ไปรุมแจก wtf ใส่ 'จารย์มาซาชิกัน   ดูซิจะมาเฉลยยังไง  ฮึ่มๆๆ  *้ั์uppercut*

beforu:

เออ แต่ถ้าเกะมันรู้ว่าโทบิมันมีเอี่ยวเรื่องฆ่าล้างตระกูลด้วย มันอาจจะมาเก็บไอ้โตะหินทับได้เหมือนกันนะ  *hoho* อยากเห็นมันสู้กันจริง ท่าจะมันส์ เกรียนทั้งคู่ แต่ใครจะแน่กว่ากัน  *haha*

TeyTey:

จะหักกี่มุม ละคับ  *hoho*

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:


--- อ้างจาก: beforu ที่ พฤ. 30 ส.ค. 2012 เวลา 23:21:14 ---เออ แต่ถ้าเกะมันรู้ว่าโทบิมันมีเอี่ยวเรื่องฆ่าล้างตระ...ลด้วย มันอาจจะมาเก็บไอ้โตะหินทับได้เหมือนกันนะ  *hoho* อยากเห็นมันสู้กันจริง ท่าจะมันส์ เกรียนทั้งคู่ แต่ใครจะแน่กว่ากัน  *haha*

--- End quote ---

แบบนั้นก็ดี  Epic  ดีนะ   เพื่อนรุ่นเดียวกับไอโตะก็กำลังมาเสริม  + เกะ อีกคน  ใหนๆคนอื่น เขาก็มีครบทีมกัน   มันน่ามีฉากที่แฟนๆรอคอย...    ทีม 7 มารวมกันอีกครั้ง   อ๊ายยยย   ปลื้ม  *great*    รุม ตื้บ มันน  อีโตะหินทับ  อั๊บ อั๊บบ...   *้ั์uppercut*

Jonizuka:

ที่โทบิจะเป็นโอบิโตะ ผมว่ามันก้อไม่แปลกนะครับ ทำไม่แอนตี้กันจังเลย

โทบิเป็น โอบิโตะมันดูไม่มีเห็นผลตรงไหนเหรอครับ ผมว่ามันก้อมีความเป็นไปได้นิครับ

จะบอกว่าตอนเด็กมันไม่เก่ง ทำไมพอเป็นโทบิแล้วมันเก่ง เหรอครับ  นารุโตะเองแรก ๆ ก้อยังไม่เก่งเลยไม่ใช่เหรอครับ

ที่สู้กับรุ่น 4 จะบอกว่าช่วงอายุมันต่างกันเกินไปไม่มีทางที่จะเป็นโทบิิได้ ผมว่ามันก้อไม่แน่นะครับเพราะตอนที่โทบิโดนหินทับ รุ่น 4 เองก้อยังเป็นครูฝึกอยู่ยังไม่ได้เป็นโฮคาเงะจริงมั้ยครับ กว่าจะได้เป็นโฮคาเงะผมว่าก้อคงหลายปีอยู่นะครับจะนานเหมือนซึนาเดะรึเปล่าผมเองก้อไม่แน่ใจ แต่ก้อมีความเป็นไปได้ที่กว่ามินาโตะจะเป็นโฮคาเงะ พวก โอบิโตะ และคาคาชิ ก้อโตเป็นหนุ่มแล้ว

ส่วนเรื่องสาเหตุที่โอบิโตะจะสะกดคนทั้งโลกนั้นคงต้องรอเฉลยจากตอนต่อ ๆ ไป

หน้า: << < (3/9) > >>

Go to full version