Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาบอกความรู้สึกเกี่ยวกับโทบิกัน

หน้า: << < (4/9) > >>

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

โอ๊ยยย!  ไม่ได้แอนตี้หรอก  ได้โปรดเข้าใจทีเถอะ   *glad*

มันมีมุขล้อเลียน เสียดสีบ้าง  ให้มองเป็นเรื่องขำๆ ไปเถอะ ไม่ได้จริงจังอะไรครับ

เรื่องที่มันจะเป็น โอบิโตะ  คนในบอร์ดก็พูดไปหลายรอบละคับ ว่าเดี๋ยว 'จารย์ก็ทำให้ลงตัวเอง

.....แต่พวกที่แอนตี้  แบบไปว่า ดูถูก จริงๆมันก็มี  แต่ตอนก็หายไปใหนหมดไม่รู้แล้วครับ

ตอนนี้ ก็ได้แต่รอ 'จารย์  เฉลย อะไรให้มันเข้าท่ากันทั้งนั้นแหละครับ

LM:

ตอนโอบิโตะ มาชิง9หาง สู้กับรุ่น4 ผมรวบรัดเลยแล้วกันไม่อยากร่ายนาน อายุ น่าจะ ประมาณไม่เกิน16ปี แต่ตัวใหญ่ขนาดนั้น ก็น่าจะเป็นไปได้ เพราะ อาจจะเกิดจาก เอาเซลล์ รุ่น1 มา เสริม ซ่อมแซ่ม ร่างกายที่โดนหินทับ ทำให้ตัวใหญ่ขึ้น เหตุผลพอฟังได้(ถ้าคนเขียนจะถูๆไถๆไป อะนะ *dontknow*)

ส่วนทำไม ถึงสู้กับรุ่น4ได้นั้น ผมให้เหตุผลว่า เพราะใช้คามุยได้(ดูดีๆ โอบิโตะตอนนั้นก็ไม่ได้เก่งอะไรมาก วิชาก็ใช้แค่คามุย เอง) ถูๆไถๆ แบบว่า มาดาระสอนวิชา+พลังของรุ่น1+คามุย สิ่งเหล่านี้ ก็อาจจะทำให้เก่งแบบพอสูกับรุ่น4ได้ อย่างที่เห็น อันนี้ผมก็รับได้

แล้วทำไมต้องแค้นโคโนฮะ แค้นอุจิวะ อาจจะเป๋นเพราะรินก็ได้

ก็รอดูตอนต่อไป ว่า อ. แกจะติดต่อเรื่องยังไงให้เนียนที่สุด บางที ก็อาจจะมีการหักมุม อีกรอบก็ได้ อย่างที่หลายๆท่านคิด


แต่ผมยังติดใจคำพูดมาดาระ อยู่ครับที่พูดว่า  สุดท้ายเจ้าเด็กนางาโตะก็เติบโตมาโดยการถูกบงการสินะ--โอบโตะ เด็กกว่า นางาโตะ อีกครับ แล้วโอบิโตะ จะเอาเนตรสังสาระไปมอบให้นางาโตะได้ไง ตอน นางาโตะมีเนตรสังสาระตอนเด็กๆ โอบิโตะมันยังเดินไม่ได้เลยมั้งครับ แล้วจะไปบงการ นางาโตะได้ไง แล้วโทบิก็ยังเคยพูดอีกว่าเนตรสังสาระเป็นของมัน มันเป็นคนมอบให้นางาโตะเอง????

แล้วอีกจุด มาดาระมองคนรุ่นหลังๆ เป็นเด็กอมมือสำหรับมันตลอด ขนาด5คาเงะ มันยังมองว่าเป็นเด็กน้อยเลย แต่กับพูดถึงโทบิว่า "มัน"คงคิดจะทำอะไรซักอย่าง แต่ไม่เป็นไปตามแผน เลยมีคนคืนชีพฉันขึ้นมาสินะ มันก็ขัดๆกันอยู่

ผมว่า ถ้าคนเขียนจะให้คนอ่านทั้งโลกยอมรับ ว่าโทบิ คือโอบิโตะ มันต้องมีอะไรมาเสริมอีกเยอะ ต้อง รอดูตอนต่อไป *glad

Oni Me no Kyo:

ผมเองก็ไม่ได้ดราม่าอะไรมากมาย แต่มันมีจุดเฟลมากเกินทำให้ไอ้พวกคิดลึกอย่างพวกผมจับผิดได้ แต่ถ้ามาซาชิหาเหตุผลมาอธิบายในส่วนที่มันเฟลไปได้ก็จะดึงแฟนๆกลับมาได้เองล่ะ ผมแต่ว่า แฟนๆ โตะ หิน ทับ (ใครเป็นตั้งชื่อนี่เนี่ย)ก็ระวังจะโดนมาซาชิแทงหลังอีกซักรอบไว้บ้างก็ดีนะ ผมไม่ได้แอนตี้ แล้วผมก็ไม่เคยว่าใครเรื่องการทายโทบิ เพราะงั้นจะอายทำไม เห้อ!!น่ารำคาญเสียจริง  *้ั์smoking*

spirit:

ผมเห็นมีการบอกให้ออกมาขอโทดแฟนโอบิโตะกรรมการเดานิต้องออกมาขอโทดด้วยหรอแค่ออกมายอมรับว่าเดาเป็นตัวละครตัวนี้ก็น่าจะพอแล้วนะอยากให้เค้าอวยตัวเองรึไง *haha* *haha*ผมก็เคยบอกไปตั้งแต่แรกแล้วผมไม่ได้มีทิฐิข้อมูลทั้งหมดเกิดจากข้อมูลทั้งสิ้น อย่างที่บอกมันมีจุดขัดหลายอย่างถึงตอนนี้ก็ยังงงเกี่ยวกับเรื่องมาดาระตกลงมันตายตอนไหนกันแน่มันจะอยู่ถึงตอนโอบิโตะหรอในเมื่อมันบอกว่าเบิกเนตรสังสาระได้ไม่นานมันก็ตาย ถึงตอนนั้นมังคงมอบเนตรสังสาระให้นางาโตะแล้วตายไปแล้ว  แถมตอน9หางบุกมันอายุแค่14จริงๆไม่ใช่จะ16หรือ18 ตอนนี้คือยิ่งคิดเรื่องข้อมูลยิ่งปวดหัว สรุปคือข้อมูลใช่กับการ์ตูนไม่ได้จิงๆเพราะการ์ตูนมันไม่มีเหตุผล *haha* *haha*

jiab3250:

ผมเองก็เป็นอีกคนที่คิดว่าเป็นโอบิโตะ เพราะดูจากตอนที่โทบิบุกโคโนฮะครั้งแรก มีฉากตัดไปที่คาคาชิซึ่งเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว
แต่กาตูนมันก็ยังงี้แหละนะยังไงก็ต้องตามใจคนเขียนครับ

หน้า: << < (4/9) > >>

Go to full version