Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ถ้ายังไม่ใช่โอบิโตะ.....

หน้า: << < (24/27) > >>

นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้:


--- อ้างจาก: ประชาชนธรรมดา ที่ อา. 26 ส.ค. 2012 เวลา 15:36:21 ---งั้นผมขอฟันธงร้อยเปอร์เซน ด้วยสมมุติฐาน เซ้น หรืออะไรก็แล้วแต่ของผม. ว่าเป็โอบิโตะ ร้อยเปอร์เซน  ผมอยากจะลองดูว่าผมจะอายเหมือนที่หลายคนกล่าวอ้างมารึปล่าว ถ้าเกิดเฉลยว่าไม่ใช่โอบิโตะนะ....แต่ผมคิดว่าผมคงไม่อายไม่รู้จะอายไปทำไม ไปทำไรผิดรึก็ไม่นี่นา 55.....คนเรานิอายในสิ่งที่ไม่ควรอาย ในสิ่งที่ควรอายนิไม่อาย 

--- End quote ---

 *number1*
เค้าอีกเสียง  *glad*
จะอายทำไม่ ขนาดขโมยเงีนเมียไปเที่ยวกับเพื่อนยังไม่อายเลย *shock*




Zigmund:


--- อ้างจาก: TrueTobi ที่ อา. 26 ส.ค. 2012 เวลา 04:39:44 --- *love* งั้นผมเริ่มเปลี่ยนเรื่องก่อนเลยละกันครับ นารูโตะ คนที่คาคาชิ ใช้คามุยวาปเข้าไปในมิติของโทบิ แล้วซัดจนหน้ากากแตก นั่นน่ะ นารูโตะ ตัวจริงอ่ะป่าว  *shock* แต่คิดว่า คงจะเป็นร่างแยกเงา มากกว่า เพราะว่า ถ้าเข้าไปแล้วออกไม่ได้ นี่เหมือนส่งตัวเองเข้าคุก  *haha* *haha*

--- End quote ---

ก็มันเป็นร่างแยกไม่ใช่หรอครับ

gedomazo:

อย่าเป็นโอบิโตะเลย อิอิ

krizalids:

สงสัยตั้งแต่ออกมาตอนแรกๆแล้วว่าทำไมต้องเน้นแต่ตาขวา *attack*
รอดูเฉลยจากอาจาร

kyo:

อยากจะบอกแฟนๆโอบิโตะครับว่าไม่ต้องอายไรทั้งนั้น เพราะจากที่พวกเราวิเคราะห์มา เราถูกมาแล้วครึ่งนึง เพราะชัดเจนแล้วว่าเนตรของโทบิเป็นของโอบิโตะ ร่างโทบิถึงยังไม่เฉลย นะตอนนี้ส่วนตัว 80เปอเซนแล้วว่าเป็นร่างโอบิโตะ แค่ณตอนนี้เราก็ทายถูกมาแล้วครึ่งนึงไม่มีไรต้องอายครับ ยืดอกพกถุงได้เลย
ผมยังจำได้นะตอนเข้าบรอดนี้ใหม่ๆ เข้ามาโดยออกความเห็นตามที่ตัวเองอ่านมา โดนเซียนๆของบรอดสมัยนั้นโจมตีเรื่องที่คิดว่าโทบิเป็นโอบิโตะ ก็ประมาณดูถูกว่าเราอ่านกาตูนไม่รู้เรื่อง โอบิโตะไรมอบเนตรให้นางาโตะ โอบิโตะไรสู้กับรุ่น4 ช่วงนั้นอิสึนะกันทั้งบรอด ใครแหลมโผล่พูดถึงโอบิโตะเจอดีเลย
และมีคำพูดนึงที่จำได้แม่นเลย ที่เค้าบอกว่า มันไม่มีไรเกี่ยวกับโอบิโตะเลยคุณจะมั่วไปไหน มันเป็นแค่ตัวประกอบในตอนของคาคาชิ ระเบิดสะพานคันนาbiเท่านั้นมันตายไปในกองหินไปแล้ว อ่านกาตูนเป็นเปล่า
แล้วเป็นยังไงละตอนนี้เกี่ยวไหมละ ตาข้างขวานั้นใช่ของโอบิโตะไหม หรือว่าเป็นตาของคนอื่นที่ลายเหมือนกันแค่นั้น *haha* *haha* *haha*

หน้า: << < (24/27) > >>

Go to full version