หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: รวมพิกัดที่เที่ยวภาคใต้ที่ต้องเช็กอิน ปีใหม่นี้ได้เวลาหนีลงใต้กันแล้ว !  (อ่าน 852 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343



นับถอยหลังอีกแค่หนึ่งเดือนเท่านั้น เราก็จะเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว  ไหนเราลองมารีแคปกันหน่อยซิ ว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ขอเดาไว้ก่อนเลยว่าน่าจะเป็นปีที่หนักหนาสาหัสสำหรับทุกคนกันเลยใช่ไหม อ่ะ ไหนๆ ก็จะเข้าสู่ปีใหม่ทั้งที ขอเที่ยวส่งท้ายปีให้หายเหนื่อยกันหน่อยดีกว่า !

ซึ่งช่วงปลายปีแบบนี้ คนส่วนใหญ่มักจะบินขึ้นเหนือไปสัมผัสบรรยากาศเย็นกัน แต่ทางเราจะบอกว่า พิกัดอย่าง ภาคใต้ ก็น่าสนใจไม่แพ้กันน้าา ที่สำคัญคืออากาศเย็นสบายไม่แพ้กัน ใครที่ยังไม่ได้วางแผนทริป ลองมาดูพิกัดที่เที่ยวที่เรากำลังจะป้ายยาหลังจากนี้กันก่อน เผลอๆ อาจจะมีเปลี่ยนใจ อ่ะ กระซิบเบาๆ ก่อนหนึ่งแมทช์ ตอนท้ายเรามี โปรโมชั่นเด็ดๆ มาป้ายยากันด้วย อย่าเพิ่งหนีไปไหนกันก่อนนะ 





ป้ายยา 10 พิกัดที่เที่ยวภาคใต้
ใครว่าหน้าหนาวจะไม่น่าเที่ยว !






พิกัดที่ 1 : เขื่อนเชี่ยวหลาน จ.สุราษฏร์ธานี


สำหรับพิกัดแรกที่เราจะป้ายยากันนั่นก็คือ เขื่อนเชี่ยวหลาน นั่นเองจ้า สำหรับพิกัดแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฏร์ธานี จุดเด่นของที่นี่จะอยู่ที่ภูเขาหินปูนตามภาพประกอบด้านบนนี้เลย ถือว่าเป็นจุดไฮไลต์ที่ไม่ว่าใครที่มาเป็นต้องเก็บภาพความประทับใจกันเป็นแถบๆ

ซึ่งในช่วงหน้าหนาวสถานที่แห่งนี้จะสวยงามมากๆ แต่ต้องบอกก่อนนิดนึงว่า ภาคใต้ปกติแล้วจะมีแค่ 2 ฤดู คือ ฤดูร้อนกับฤดูฝนนะ  แต่ต่อให้เป็นหน้าฝน อากาศก็จะค่อนข้างเย็นสบาย ยิ่งช่วงเช้าๆนะ อากาศจะดีมาก ไม่ร้อนไป ไม่เย็นไป โดยเฉพาะช่วงปลายปีแบบนี้ ที่เขื่อนเชี่ยวหลานบรรยากาศจะเขียวชอุ่ม ผสมกับอากาศเย็นเบาๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงหลังฝนตกใหม่ๆ เราอาจจะแจ็กพอตเจอหมอกตลอดทั้งวันกันด้วย (แค่นึกภาพตามก็สวยงามแล้วใช่ม้า) บอกเลยว่าถ้ามีโอกาสก็ไม่อยากให้พลาด เพราะถ้ามาแล้วจะรู้เลยว่า ฉายากุ้ยหลินเมืองไทย ไม่ได้มาเล่นๆ แต่เต็มไปด้วยคุณตะพาบ 









พิกัดที่ 2 : ป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด จ.สุราษฏร์ธานี


ใครที่กำลังคิดว่าลงใต้ปุ๊บ ที่เที่ยวจะมีแต่ทะเล ทะเล แล้วก็ทะเลหรือเปล่า ทางเราขอผายมือมาที่ ป่าต้นน้ำบ้านน้ำราด แห่งนี้เลย ไม่รู้จะเรียกว่า Unseen ได้มั้ย แต่ทางเราคิดว่าคนส่วนใหญ่อาจจะไม่รู้ ว่ามีสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในสุราษฏร์ธานีกันด้วย

ป่าต้นน้ำบ้านน้ำราดแห่งนี้เป็น บ่อน้ำที่ตั้งอยู่กลางป่า ที่สำคัญคือน้ำใสมากกกก นึกภาพถ้าได้มานอนแช่นะ อื้อหือ ฟินไม่ไหวเลยแม่... แถมบรรยากาศที่นี่ก็คือดีสุดๆ สีเขียวของต้นไม้ ตัดสลับกับสีฟ้าใสของน้ำ ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้ ต้นไม้จะเขียวชอุ่มสุดๆ  พี่ promotions บอกเลยว่าที่นี่ได้สร้างความประทับใจให้ใครหลายคนมานักต่อนัก ถ้าเพื่อนๆ มีโอกาสได้แวะมาที่ จ.สุราษฏร์ฯ กันแล้ว อย่าลืมแวะมาสูดโอโซนที่นี่กันนะ 


ปันโปร Talk : สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มาเที่ยวสุราษฏร์ฯ แล้วมีแพลนจะเดินทางไปยังเกาะสมุยกันต่อ เรามี โปรลดราคา ค่าที่พักที่โรงแรม W Koh Samui มาบอกต่อกันด้วยแหละ กับดีล จ่าย 1,000 บาท รับเครดิต 1,250 บาท จ่าย 3,000 บาท รับเครดิต 4,500 บาท  คุ้มไม่ไหว สำหรับใครที่สนใจ ลองไปดูรายละเอียด + ช็อปดีลสุดพิเศษนี้กันได้ จิ้มที่นี่โล้ด > https://ppro.onl/na932wf8










พิกัดที่ 3 : หมู่บ้านคีรีวง จ.นครศรีธรรมราช


สำหรับใครที่ไม่ชอบความวุ่นวาย เราอยากพาทุกคนหนีมาสูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มปอด เพราะหมู่บ้านคีรีวงแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็น หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย  ใครที่ชอบไปพักบนดอย จะบอกว่าที่นี่ให้บรรยากาศดีแถมยังอบอุ่นไม่แพ้ที่พักบนดอยเหมือนกันนะ แถมยังได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านแบบเน้นๆ จากปกติที่หลายคนอาจจะเจอเรื่องวุ่นวายมาตลอด มาที่นี่รับรองจะได้ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์สมใจอยากแน่นอน !





เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์
ลดผมร่วงได้อย่างชัดเจน

 








พิกัดที่ 4 : จุดชมวิวเขาเหล็ก จ.นครศรีธรรมราช


ช่วงปลายปีแบบนี้ ที่จุดชมวิวบนเขาในภาคใต้มักจะมีปรากฏการณ์ธรรมชาติอย่างนึงที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงที่อากาศชื้นๆ รับรองว่าได้เห็นปรากฏการณ์นี้ไปตลอดทั้งวันแน่นอน ซึ่งนั่นก็คือ ทะเลหมอก นั่นเองจ้า (จากภาพก็คือให้ฟีลเหมือนกิ่วแม่ปานเบาๆ เลยจ้า)

สำหรับพิกัดจุดชมวิวเขาเหล็กนี้ ถ้ามาตอนเช้าๆ บรรยากาศจะดีมาก เพราะเราจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศทะเลหมอกยามเช้า หรือใครอยากมีไกด์นำเที่ยวที่เป็นคนในพื้นที่ ที่นี่เค้าก็มีบริการด้วยนะ โดยทริปก็จะมีตั้งแต่การพาไปชมวิวทะเลหมอก พร้อมเล่าประวัติศาสตร์ความเป็นมาของที่นี่แบบเต็มอิ่ม หรือใครอยากจะพักค้างคืน ที่นี่เค้าก็มีที่พักแบบโฮมสเตย์ให้บริการด้วย ส่วนใครที่อยากจะขับรถมาเองโดยที่ไม่ค้างคืนก็ได้ แต่ถ้ามีเวลาเหลือเฟือจริงๆ เราอยากให้พักบนนี้สักคืน จะได้ตื่นมาชมวิวทะเลหมอกยามเช้าฟินๆ แบบไม่ต้องเสียเวลาขับรถกันมาตั้งแต่เช้ามืด จะได้เซฟเวลาเดินทางด้วยยังไงล่ะ









พิกัดที่ 5 : เมืองเก่าภูเก็ต


ที่เที่ยวสุดฮิตตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต  ใครไม่ใช่สายเที่ยวทะเล แต่เป็นสายเตร็ดเตร่เดินถ่ายรูป เช็กอินคาเฟ่ชิลๆ ทางพี่ promotion ไม่อยากให้พลาด เมืองเก่าภูเก็ต แห่งนี้ จุดเด่นแรกถ้ามาถึงเลยก็คือ บรรยากาศของบ้านเรือน ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นการออกแบบแนวย้อนยุค แต่ทว่าสีสันก็คือสดใส น่าถ่ายรูปไปซะหมด ถ้ามาช่วงเทศกาลรับรองไม่เหงาแน่นอน เพราะคนรอเช็กอินเพียบ แต่ถ้ามาช่วงไม่ตรงกับเทศกาลอาจจะพอลดความแออัดของคนไปได้อยู่ อย่างที่บอกว่าคาเฟ่เยอะ ร้านอาหารเพียบ ร้านของฝากตรึม อย่าลืมเผื่อเวลากันด้วย เพราะเราว่าชั่วโมงเดียวไม่พอแน่นอน   









พิกัดที่ 6 : สวนพฤกษชาติ จ.ภูเก็ต


เชียงใหม่อาจจะมี สวนพฤกษศาสตร์ ที่ อ. แม่ริม ที่ภูเก็ตเองก็มีสวนพฤกษชาติเหมือนกัน เห็นมั้ยว่าลงใต้ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเช็กอินที่ทะเลอย่างเดียว แต่ยังมีสถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ที่สำคัญช่วงปลายปีแบบนี้ บรรยากาศของสวนพฤกษชาติแห่งนี้จะชุ่มฉ่ำและเขียวชอุ่มน่าดูเลยแหละ รับรองว่าบรรยากาศดีงาม แถมดอกไม้ต่างๆ ก็ผลิดอกบานเต็มพื้นที่ อ่ะ คิดแล้วก็ได้คอนเทนต์เพิ่มอีก 1



ปันโปร TALK : สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มาเที่ยวภูเก็ต แล้วกำลังมองหาดีลส่วนลดสำหรับการทำสปา รวมถึงร้านนวดต่างๆ เรามี โปรโมชั่นส่วนลด จาก The Nai Hern มาฝาก พร้อมโปรแกรมที่อยากจะแนะนำให้ลองกันอย่างตัว Pearly Shells Massage ที่เป็นโปรแกรมนวดผ่อนคลายแบบเฉพาะตัวด้วยหอยลายเสือที่นำเข้ามาจากบาหลี ใครอยากรู้ว่าจะแตกต่างจากการนวดทั่วไปยังไง มาภูเก็ตแล้วอย่าลืมไปลองกัน > https://ppro.onl/2v2j5c9d










พิกัดที่ 7 : Little Amazon จ.พังงา


ได้เวลาสวมบทเป็นนักผจญภัยกันแล้ว 1 สำหรับพิกัดนี้น่าจะแหวกแนวสุดๆ เพราะเราจะได้สำรวจธรรมชาติกันอย่างเต็มที่ ที่คลองสังเน่ห์ หรือถูกเรียกอีกชื่อนึงว่า Little Amazon ถึงแม้ว่าพื้นที่จะไม่ได้ยิ่งใหญ่เท่าป่าอเมซอน แต่เราจะบอกว่าถ้าได้มาแล้ว ทุกคนจะได้พบกับสัตว์สงวนหายาก รวมถึงพืชพรรณธรรมชาติแปลกๆ เพียบ จำลองสถานการณ์แทนป่าอเมซอนจริงๆ ได้เลย555

สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวที่นี่ก็จะเป็นการนั่งเรือล่องตามคลองไปเรื่อยๆ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แบบเต็มอิ่มจุใจ ส่วนไฮไลต์เด่นๆ ที่มาแล้วพลาดไม่ได้ ก็ได้แก่ ต้นไทรอายุกว่า 100 ปี ที่ตั้งโดดเด่นเป็นสง่าอยู่ริมน้ำ แผ่กิ่งก้านสาขาจนทำให้บรรยากาศในขณะที่เราล่องเรือผ่าน นั้นไม่ต่างกับเรากำลังมุ่งหน้าเข้าสู่อุโมงค์ยังไง ยังงั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่น่าสนใจ และน่าจะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนไม่น้อยเลยทีเดียว









พิกัดที่ 8 : เมืองเก่าสงขลา


หลังจากที่เราป้ายยาเมืองเก่าภูเก็ตไปกันแล้ว ขอเอาใจคนชอบเดินสตรีทอาร์ตกันต่อกับ เมืองเก่าสงขลา สำหรับบรรยากาศของที่นี่จะแตกต่างจากภูเก็ตตรงที่ ภูเก็ตจะฟีลสีสันๆ ใช่มั้ย แต่ที่นี่จะเน้นที่ความวินเทจล้วนๆ ไม่ว่าจะตัวตึก หรือโทนสี ถือว่าได้บรรยากาศที่แตกต่าง แต่มีเสน่ห์ไปอีกแบบ

ที่เราชอบที่สุดก็จะเป็นบรรยากาศของร้านรวงต่างๆ ที่อยู่ในละแวกนี้ ที่เค้าคงความวินเทจได้แบบเสมอต้นเสมอปลาย เดินเก็บภาพงานสตรีทอาร์ตเพลินๆ เดินเหนื่อยๆ ก็แวะหาอะไรกินข้างทาง บอกได้คำเดียวว่าฟิน !  อ้อ เราแนะนำให้มาช่วงเช้า ไม่ก็เย็นไปเลยนะ อากาศกำลังดี ไม่ร้อนไป เพราะดูทรงน่าจะเดินเยอะอยู่ อิอิ





อ่านเนื้อหาฉบับเต็ม คลิ๊กเลย >>> อ่านเพิ่มเติม !







พิกัดที่ 9 : เกาะหลีเป๊ะ จ.กระบี่


ไหนๆ ก็ลงใต้ทั้งที ถ้าจะไม่แนะนำพิกัดเที่ยวทะเลก็คงจะยังไงๆ อยู่  2 พิกัดสุดท้ายเราเลยจะขอป้ายยาพิกัดเที่ยวทะเลที่น่าสนใจ แต่ต้องออกตัวก่อนว่าจริงๆ แล้วทะเลไทยของเราสวยหมด ถ้าแนะนำได้ก็อยากแนะนำให้ไปทั้งหมด5555 แต่ถ้าต้องเลือกจริงๆ เราขอแนะนำ มัลดีฟส์เมืองไทย  อย่างเกาะหลีเป๊ะก็ละกัน คือเห็นแค่ภาพว่าสวยแล้ว ของจริงบอกเลยว่าเทียบกันแทบจะไม่ได้ (เพราะสวยกว่ามาก)

สำหรับกิจกรรมที่คนนิยมทำกันที่นี่ก็มักจะเป็นการนอนอาบแดด พักผ่อนชิลๆ ริมหาด หรือทำกิจกรรมทางน้ำอย่างการพายเรือคายัค หรือดำน้ำชมปะการังก็ฟินมากเลยนะ เพราะน้ำทะเลใสกริ๊งน่าเล่นสุดๆ









พิกัดที่ 10 : เกาะไข่ จ.พังงา


ปิดท้ายกันด้วย เกาะที่เกิดมาเพื่อทาสแมวที่แท้ทรู เพราะที่เกาะแห่งนี้มีน้องแมวรอทักทายพวกเรากันอยู่เพียบเลย ที่สำคัญนอกจากน้องแมวแล้ว จุดเด่นที่เกาะไข่นั่นก็คือ หาดทรายที่ขาวสะอาด บวกกับน้ำทะเลใสแจ๋ว ควรค่าแก่การมาพักผ่อนมากๆ แต่การมาเที่ยวทะเลให้ฟิน ให้สนุก และไม่น่าเบื่อ ก็ควรที่จะต้องมาควบคู่กันไปกับกิจกรรม ซึ่งเราก็มี One Day Trip มาแนะนำให้เพื่อนๆ ลองไปเลือกกันดู จะได้มีอะไรทำเวลาที่จะต้องเดินทางมาเที่ยวที่เกาะ เพราะไหนๆ ก็มาพักผ่อนทั้งที อย่าลืมมองหากิจกรรมเติมประสบการณ์ดีๆ ให้กับเราระหว่างที่มาพักผ่อนกันด้วย ใครที่สนใจลองจิ้มเข้าไปดูกันได้เลย กระซิบว่ามีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่มีสิทธิ เราเที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยนะ  > https://www.punpro.com/p/Love-Andaman-7day6night-Promotion





รวมโปรโมชั่น + ดีลส่วนลดเอาใจสายเที่ยว
ก่อนกดตุ่มจอง อย่าลืมมาส่องที่นี่กันก่อนนน






โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน


จะบอกว่าช่วงปลายปีแบบนี้ หลายสายการบินเริ่มทยอยปล่อยโปรโมชั่นที่น่าสนใจออกมาเรื่อยๆ  ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางในประเทศ รวมไปถึงเส้นทางต่างประเทศ ที่พีคสุดที่เราเจอมานั่นก็คือเที่ยวบินไปประเทศอังกฤษตกที่นั่งละ 2 พันกว่าๆ   อันนี้คือช็อคมาก ไม่คิดว่าจะหั่นราคาแรงขนาดนี้ แล้วดูเหมือนจะขายหมดเกลี้ยงไปแล้วด้วยนะ เส้นทางต่างประเทศว่าเล่นใหญ่แล้ว สำหรับสายการบินในประเทศเราก็ไม่น้อยหน้า เราคัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจมาให้ตามนี้เลยจ้าา

-ส่วนลดมูลค่า 200 บาท จากสายการบิน Thai Smile Airways ใช้ได้ทุกเส้นทาง ทุกเที่ยวบิน โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะผู้ที่ถือบัตร TTB เท่านั้น


โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 13 กันยายน 2564 - 30 พฤศจิกายน 2564
รับส่วนลดที่นี่ > https://ppro.onl/vbn3khce


-รับส่วนลด 20% จากราคาปกติ เฉพาะนักเรียน - นักศึกษา ที่โดยสารสายการบิน Thai Smile Airways รับสิทธิ์ได้ทันทีเมื่อทำการจองผ่านหน้าเว็บไซต์ และเลือกประเภทผู้โดยสารเป็นนักศึกษา

โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2564 เป็นต้นไป (ยังไม่มีกำหนดหมดโปร)
รับส่วนลดที่นี่ > https://ppro.onl/5dkbxaru


-รับส่วนลดทันที 5%  จากสายการบิน Thai Smile Airways ใช้ได้ทุกเที่ยวบิน ทุกเส้นทาง เฉพาะสมาชิก Smile Member เท่านั้น

โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 23 เมษายน 2564 - 31 ธันวาคม 2564
รับส่วนลดที่นี่ > https://ppro.onl/ax4t8c63









โปรโมชั่นที่พัก


ขอจัดมาเนื้อๆ เน้นๆ เอาใจคนที่ชอบซื้อคูปองเงินสด กับดีลส่วนลดคูปองเงินสด ลดสูงสุด 70% จ่ายน้อย แต่ใช้แทนเงินสดในแบบที่คุ้มกว่า  แถมยังใช้ได้กับโรงแรมในเครือ Marriott ที่ร่วมรายการได้กว่า 40 แห่ง ทั่วประเทศ !


โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 - 31 ธันวาคม 2564
ดูรายละเอียดโรงแรมที่ร่วมรายการ พร้อมซื้อดีลสุดพิเศษได้ที่นี่ > https://ppro.onl/3j45wtfm





โปรโมชั่นร้านนวดและสปา


มาพักผ่อนทั้งที หลายคนอาจจะพุ่งความสนใจไปที่ที่เที่ยวกันอย่างเดียว แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาส่วนลดร้านนวดและสปา เผื่อจะอยากปลีกวิเวกไปนวดบ้างสักชั่วโมง - สองชั่วโมง เราก็มีแหล่งรวมดีลส่วนลดร้านนวดและสปามาให้แล้ว เข้าไปดูกันได้ที่นี่ > https://ppro.onl/u2reman9









โปรโมชั่นการเดินทางอื่นๆ


นอกเหนือจากโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และสปาแล้ว เราขอป้ายยาโปรโมชั่นที่เกี่ยวกับการเดินทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นการเดินทาง รวมไปถึงบรรดา Gadgets ต่างๆ ตามนี้เลยจ้า



รับบัตร Starbucks e-Coupon มูลค่า 600 บาท เมื่อซื้อประกันภัยการเดินทางจาก MSIG

โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม 2564 - 31 ธันวาคม 2564
ดูรายละเอียด และซื้อประกันภัยการเดินทาง ได้ที่นี่ > https://ppro.onl/283wbkbr


โปรโมชั่นเช่ารถเริ่มต้น 500 บาท จาก DriveHub ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เช่าได้ พร้อมรับฟรี ประกันชั้น 1 ขั้นพื้นฐาน 

โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 3 กันยายน 2564 - 31 ธันวาคม 2564
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม > https://ppro.onl/yr77cbwv


โปรโมชั่นกระเป๋าเดินทาง ลดสูงสุด 70% เมื่อช็อปผ่าน Central Online

โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป (ยังไม่มีกำหนดหมดโปร)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม + ช็อปกระเป๋าเดินทางได้ที่นี่ > https://ppro.onl/wz2uun2z





เราเชื่อว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวส่งท้ายปี 2564 นี้ น่าจะคึกคักกันพอสมควร เพราะหลายคนคงจะอัดอั้นกันมานาน ไหนๆ ก็เที่ยวได้แล้ว อย่าลืมเซฟตัวเองกันด้วยน้า ยิ่งตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อยังคงอยู่ในหลักพันปลายๆ  การ์ดต้องห้ามตกเด็ดขาด ! หรือใครไม่อยากเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด อยากลองมองหาพิกัดเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ ไปจ่ะ ตามลิงก์นี้ไป ทางเราคัดคาเฟ่เกาหลีทิพย์มาให้ทุกคนแล้ว > แจกพิกัด "10 คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ" บรรยากาศดี นึกว่าวาร์ปมาอยู่เกาหลีอ่ะแม่ !