หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เดอะไพร์ม บ้านเดี่ยว 2 ชั้นย่านชานเมืองสำหรับคนสมัยใหม่  (อ่าน 1408 ครั้ง)

Thanitanitan

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 26
เดอะไพร์ม” คุณเคยได้ยินชื่อที่นี้ไหม? ถ้ายัง...เราจะพาคุณไปรู้จักกับอาณาจักรโครงการบ้านของคนสมัยใหม่ที่สุดแสนจะตอบปัญหาในการหาแหล่งพักอาศัยที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากสำหรับคุณไม่ว่าจะเป็นตัวบ้านเครื่องเรือนที่หรูหรา สิ่งแวดล้อมที่สมบูรณ์ รวมทั้งอื่นๆอีกมากมายที่พอดีกันได้อย่างดีระหว่างความเลิศหรูบวกกับความทันสมัย

โดยเดอะไพร์มนั้นคือโครงการบ้านในฝันจาก“บริษัท บุหงา แอสเซท จำกัด” มีสถานที่ตั้งอยู่ที่ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบริเวณชานเมืองที่ไม่ไกลจากเมืองหลวงมากนัก มีการคมนาคมที่สะดวก ซึ่งเป็นเสิ่งฉพาะตัวของเดอะไพร์ม ที่ตั้งใจแบ่งสรรโครงการให้อยู่ในจุดอันเหมาะสมนี้ เพื่อให้ตรงกับชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ชอบเดินทาง คนในวัยทำงาน รวมทั้งผู้ที่จำเป็นต้องเดินทางไปมาในตัวเมืองหลวง มีทางเลือกของขนส่งสาธารณะที่มากมายให้เลือกเดินทาง ไม่ว่าจะการใช้เส้นทางสำหรับรถยนต์และก็รถมอเตอร์ไซค์ รวมทั้งการที่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง คุณจึงไม่จำเป็นต้องหนักใจในเรื่องการเดินทางว่าจะมีปัญหาอะไร อีกสิ่งหนึ่งที่เดอะไพร์มต้องการ เป็นให้คุณได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ต้องเบียดเสียดแออัดกับชาวกรุงหลวงที่มีพลเมืองจำนวนมาก การเลือกตรงนี้เป็นที่อาศัยอาศัยจึงเป็นสิ่งคนรุ่นใหม่ที่รักความสงบแต่แอบแฝงไปด้วยความนำสมัยจำเป็นต้องถูกอกถูกใจแน่นอน
เดอะไพร์ม โครงการบ้านบริเวณชานเมืองที่นี้ มีโครงสร้างของที่พักเป็นแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และก็อีก 1 ชั้นลอยลักษณะทรงของตัวบ้านเป็นแบบสไตล์โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์ของใช้ต่างๆมีการคัดสรรมาให้ท่านแล้วอย่างยอดเยี่ยม เปรียบเทียบความประณีตนี้เสมือนดังชื่อของบ้านที่เรียกว่า The Prime ที่บ่งบอกถึงความสำคัญของบ้านที่สร้างมาเพื่อคนสำคัญที่จะเข้ามาอาศัย
สำหรับข้างหน้าของตัวบ้านจะมีที่สำหรับไว้หยุดรถยนต์ส่วนตัวได้ถึง 2 คัน เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านจะเจอกับห้องต่างๆที่ถูกจัดวางไว้ตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับแขกของครอบครัว, โต๊ะกินอาหารที่มีการกันโซนอยู่ระหว่างครัวไว้แจ่มแจ้ง และก็ถ้าหากครอบครัวของคุณมีคนแก่ก็ต้องพูดว่าตรงนี้ได้เตรียมห้องนอนพร้อมห้องน้ำด้านล่างไว้เพื่อที่คนวัยแก่จะได้ดำเนินชีวิตในบ้านได้อย่างง่ายดาย
มาต่อกันที่ชั้น 2 คุณจะได้สัมผัสกับห้องนอนสไตล์โมเดิร์นทั้งยัง 3 ห้อง มีขนาดสัดส่วนห้องที่ขนาดใหญ่เล็ก ต่างกันไป ประกอบกับห้องแต่งตัว ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง ห้องน้ำกลางทางเดินของชั้น ซึ่งด้านในห้องนอนใหญ่ยังจะมีห้องน้ำภายในตัวอีกด้วย และคุณลักษณะเด่นของโครงการบ้านจาก The Prime คือห้องชั้นลอยที่ไว้ใช้ทำเป็นห้องต่างๆตามความเหมาะสมที่คุณปรารถนาได้ เรียกได้ว่านอกเหนือจากการที่จะเหมาะสมกับคนสมัยใหม่แล้วยังเหมาะกับผู้ที่มีครอบครัวขนาดใหญ่อีกด้วย
เมื่อได้รู้ถึงความนำสมัยของเดอะไพร์ม โครงการบ้านสุดโมเดิร์นมาจนถึงตรงนี้แล้ว หวังว่าบ้านขนาด 188 ตรม. แห่งนี้จะเป็นตัวเลือกที่สุดยอดของคุณ สำหรับเพื่อการดำเนินชีวิตในยุคสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบแล้วก็การเดินทางในวันแล้ววันเล่าที่เป็นสิ่งเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งบ้านที่นี้จะตอบโจทย์ในความนำสมัยทั้งตัวบ้าน สภาพแวดล้อมต่างๆเมื่อยามที่เหมื่อยล้ากลับมาถึงบ้าน ก็จะได้พบกับความสบายสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมความพร้อมไว้สำหรับ “คนสำคัญ” อย่างคุณรวมทั้งครอบครัว

Tags : -