หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เส้นขีดๆเหมือนหนวดแมว ที่ใบหน้าเจ้าโตะ มันคือไรครับพี่น้อง  (อ่าน 28158 ครั้ง)

windyzero

  • พลโท / โจนิน
  • *
  • กระทู้: 1942
  • จอมพลแห่ง(การพาออกสู่)ท้องทะเล >_<
ขึ้นชื่อว่าคนแต่ง คนเขียน คนวาด จะทำอะไรยังไงกับเนื้อเรื่อง มันก็ไม่มีคำว่า "มั่ว"



คลิกที่รูปเพื่อไปยังแฟนเพจ One Piece ST


premierzab

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 2
ความจริงแล้ว นารุโตะมาจากศัตวรรศ ที่ 21 เป็นลูกของโดเรม่อน *haha*

Kiellar

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 7
เอาตรงๆไม่อ้อมค้อม นะครับ

คนเขียนมันมั่วนะครับ ตอนแรก ตั้งใจว่าจะให้ นารูโตะ เป็นร่างจำแลงของ 9 หาง จนโดนกดขี่จากคนในหมู่บ้าน

พอนารูโตะโกรธ จะมีเขี้ยวยาวออกมา เล็บยาวออกมา แล้วไอ้รอยบนหน้าจะใหญ่ขึ้นด้วย (ไปดูเล่มแรกๆได้เลย) คือตอนโกรธ รอยจะใหญ่ขึ้นเพื่อให้มีใบหน้าคล้าย เก้าหางมากขึ้น

อีกอย่าง โฮคาเงะ รุ่นที่ 3 ก็รู้ว่า นารูโตะ เป็นลูกใคร ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องปกปิด คนในหมู่บ้านเลย แล้วมาปกปิดทำไม แล้วทำไมคนต้องรังเกียจด้วย

คือ พล๊อตเรื่องตอนแรก จะให้ นารูโตะ คือ เก้าหาง ที่โดนสะกดและสาปให้เป็นคน และลบความทรงจำไป

แต่มาภายหลัง คนเขียนเริ่มอยากเปลี่ยน รูปแบบเก้าหาง เลยให้ กาอาระ ออกมาเป็นพลังสถิตย์ร่างเหมือนกัน และให้นารูโตะมีพวกและมีที่มาที่ไป เพื่อให้เรื่องดำเนินต่อไป

ผมเชื่อเลยว่าตอนแรก คนเขียนไม่ได้ ตั้งใจให้ นารูโตะ เป็นลูกของ รุ้น 4 หลอกครับ
คุณคิดมากเกินไปหรือเปล่า การ์ตูนเรื่องใหนมันจะเฉลยจนหมดใส้หมดพุงในตอนเริ่มต้นวะ ถ้ารู้หมดแล้วใครเค้าอยากจะอ่านกันเล่า *disappoint*
ที่ปกปิดฐานะก็เพราะจะไปประกาศว่านารูโตะเป็นลูกรุ่น4ทั่วหมู่บ้านแล้วมันจะช่วยอะไรได้ คนในหมู่บ้านกลัว9หาง จะให้บารมีพ่อปกป้องงั้นหลอ ที่ไม่บอกก็เพื่อให้นารูโตะได้ความไว้วางใจจากคนในหมู่บ้านด้วยตัวเอง การ์ตูนไม่ไช่แค่อ่านเพื่อความสนุกแต่เค้ามีข้อคิดสอดแทรก เช่น เจ้าโตะ มีความพยายามทำให้คนในหมู่บ้านไม่กลัวเค้าแล้วยังทำให้คนในหมู่บ้านไว้วางใจได้ นี่มันก็คือจุดประสงค์ของคนเขียนเค้าสอนเอาไว้  *number1*
คนทำไมต้องรังเกียจหลอ ก็เพราะตอน9หางบุกโคโนฮะนินจาในหมู่บ้านได้เสียชีวิตกันมาก พ่อแม่ของเด็กที่เป็นนินจาก็ได้ตายกันเยอะเลยมีเด็กกำพร้าอยู่มาก และคนก็หวาดกลัว9หางอยู่ตลอดเวลาไม่รู้ว่ามันจะออกมาจากร่างโตะตอนใหน *dontknow*
มันอยู่ตอนไหนที่ว่าโดนสะกดแล้วสาปให้เป็นคน และยังลบความทรงจำอีก มันอยู่ตอนไหนหว่า  *rip*


เหอะๆ เห็นด้วยอย่างแรง มันมั่วไอ้นี่อ่ะ

จะบอกให้นะ นักเขียน นักแต่งการ์ตูนมืออาชีพ เขาจะมีการวางโครงเรื่อง ว่าจะให้เรื่องเป็นไปในแนวไหน แล้วก็ทิ้งปม ทิ้งปริศนา ทำให้คนอ่านลุ้นและน่าติดตาม

ผมก็เห็นด้วยกับคนนี้ ถ้าประกาศออกไปแต่ตอนแรก ผมว่าจะดูเลวร้ายกว่านี้นะ เหมือนที่คนข้างบนบอกจะให้นารูโตะใช้บารมีของพ่อตลอดคงไม่ได้

อีกอย่างนะ ถ้าบอกออกไป พ่อนารูโตะเป็นวีรบุรุษเป็นฮีโร่ แต่ลูกเป็นปีศาจ มันจะโดนเปรียบเทียบเอานะครับ พ่อเก่งแต่ลูกเรียนไม่ได้เรื่องจะโดนดูถูกเพิ่มอ่ะสิ



ถ้าแค่เพราะว่า พ่อเป็นโฮคาเงะ เป็นคนดังแล้วพอเจอหน้านารูโตะ ทุกคนจะยิ้มให้หรอทั้งๆที่กลัวอะนะ ก็ฝืนยิ้มอ่ะสิแล้วแบบนั้นนารูโตะจะมีความสุขได้ไง

เดิมทีคนในหมู่บ้านก็รู้อยู่แล้ว ว่านารูโตะไม่ได้มีความผิดไร เพราะเป็นแค่เด็ก แต่กลัวจิ้งจอกที่อยู่ในตัวที่ฆ่าครอบครัวของฆ่าเพื่อนของเขา




นารูโตะ คือเก้าหางที่โดนสะกด แล้วสาปให้เป็นคน และลบความทรงจำ หรอเอ็งอะดิมั่ว ไม่ใช่คนแต่งหรอก

อย่างนั้นจะมีเหตุผลอะไรให้นารูโตะมีชีวิตต่อไปในเมื่อนารูโตะก็คือปีศาจ อย่างงั้น รุ่น 3 พอสะกดแล้ว หาวิธีฆ่านารูโตะไม่ดีกว่าหรอ อิรุกะรู้งั้นฆ่านารูโตะไปนานแล้ว

เพราะเก้าหางฆ่าพ่อแม่อิรุกะ รึจะมาบอกลมๆแล้งๆว่าหวังให้เก้าหางกลับใจเป็นคนดี เพื่อจะได้เอาพลังมากมายมาช่วยหมู่บ้าน บ้าอะดิ

แต่นี้ไม่ใช่ นารูโตะเป็นคน เป็นมนุษย์ เป็นเด็กในหมู่บ้านโคโนฮะ รุ่นที่ 3 กับอิรุกะ ก็เลยรักเพราะว่าเข้าใจในตรงนี้ ว่านารูโตะไม่ใช่คนผิด

แต่คนอื่นมันไม่ใช่ มันกลัวในตัวปีศาจที่ฆ่าพ่อแม่ ฆ่าเพื่อนมันมองข้ามความเป็นคนในตัวนารูโตะ ก็เลยเรียกว่าไอ้ปีศาจ




สุดท้าย ต่อให้มันเป็นจริงอย่างที่เอ็งว่า นารูโตะก็มีการดำเนินเรื่องแบบสมเหตุสมผล เป็นเรื่องเป็นราว ต่อเนื่องมาตลอด ซึ่งแสดงให้เห็นเลยว่า คนแต่งเป็นมืออาชีพ

ไม่ใช่อะไรที่เหมือนมือสมัครเล่น จะแต่งเรื่องนี้แต่เปลี่ยนเป็นเรื่องนั้น เนื้อเรื่องก็เปลี่ยนจากเรื่องนึงเป็นอีกเรื่อง มันไม่ใช่ มันไม่มีตรงนี้อ่ะ ดังนั้นจะว่าเค้ามั่วมันไม่ถูก


โอ้...มาเป็นชุด
แต่ก็เห็นด้วยนะคร้าบบบ

คนแต่งเค้าไม่มั่วหลุดโลกแบบนั้นหรอกจ้าา *้ั์cool*

poonx9x8x7x6

  • ลูกเรือโจรสลัด / เกะนิน
  • *
  • กระทู้: 55
จิ้ง จอกเก้าหาง  คงเลี้ยง โตะ  ตอนอยู่ในท้องมั้ง  = =!! *dontknow* *dontknow*

KotaroFuma

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 19
โตะ มีพระคุณ ต่อ จิ้งจอก เก้าหาง มาก เพราะ โตะ เลี้ยง 9 หาง โตะ กินราเม็ง 9 หาง ก็ไ้ด้กินด้วย อร่อยจัง เยย 555+

ที่ หน้า นารูโตะ มี รอยขีด เหมือนเป็นไอ หน้า แมว ก่ะ ให้มันคล้าย ๆ กับ 9 หาง ป่าว มันมี หนวด ออกมาเหมือนแมวเลย 555+ เรียก ไอลูกปีศาจ ไม่ถูก ต้องเรียกว่า

ไอหน้าแมว ข้องใจไรต้องถาม ช่างแ่ต่งหน้าให้ โตะ อ่ะ 555+ ไม่หรอกมั่ง เผื่อ คนที่ไม่เคยดู นารูโตะ ไม่เคยดูมาก่อนไม่รู้ใครเป็นพระเอก อย่างเช่น นาย A ชอบดูนาโตะ

นาย B พึ่งมาดู จึงถามนาย A ว่าใครเป็นพระเอกวะ ถ้า นาย A บอกไปว่า ผม เหลือง นาย B คงแปลกใจ คงเชื่อว่า เฮ้ย!!มินาโตะ  รุ่น 4 เป็นพระเอก เพราะผมเหลือง

ไม่ใช่หลอก ก็เลยบอกไปว่า พระเอกคือ คนที่ มีรอยหน้าเหมือนแมวไงเล่า ฮ่าา ๆ (ผมบ้าของผมเองนะ อย่าว่าผมล่ะ ผมกลัว *rip*)