Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เพนเป็นอะไรกับนารุโตะ?

หน้า: << < (17/21) > >>

nicky574:

จะเดา มั่ว หรือ  วิเคราะห์  มันก็เป็นสิ่ง  ทุก ๆคน  แสดงออกมา  ร่วมกันในบอร์ด  อย่าว่า  อย่าด่า  เพราะผลเสีย มันอยู่ที่บอร์ด  ที่เวป  มันทำให้คนอื่น ๆ เค้าอยากแสดง  ความคิดเห็น  ไม่อยากมาอ่านในเวปนี้  บางคนเพิ่งอ่าน  มาโพส ผิด ๆ  ถูก  ๆ  มันก็เป็นสิ่งดี ๆที่เขาส่งออกมา 

คงพอจะเข้าใจกันอยู่  น่ะครับ

[G]ooD[E]ndinG:


--- อ้างจาก: [email protected] ที่ จ. 23 ม.ค. 2012 เวลา 11:35:19 ---
--- อ้างจาก: icekungza9 ที่ อา. 25 ธ.ค. 2011 เวลา 06:19:24 ---เห้อบางคนมั่วใหญ่ เพน หรือ ยาฮิโกะ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ นารูโตะเลยซักนิด แค่สีผมนายเอามาตัดสินแล้วเหรอ - -
 คนที่เกี่ยวข้องอ่ะ นางาโตะมากกว่า แม่นางาโตะ เป็นคนตระกูลอุสึมากิ จบ ! แล้วคนที่บอกว่ามาดาระไปเอาร่าง
อ่านถึงตอนไหนแล้วครับ โทบิไม่ใช่มาดาระ แล้วก็ไม่ใช่ อิซึนะ แล้วก็ไม่ใช่ชิซุย เพราะโทบิมันบุกโคโนฮะตั้งแต่ อิทาจิยังอุ้มซาสึเกะอยู่เลย ส่วนถ้าเป็นอิซึนะ ก็แก่โคตรๆ ขนาด รุ่น 3 ยังโึึคตรแก่ อิซึนะนี่ยุครุ่น 1 เลยนะ ?
 ส่วนตัวผมคิดว่า โทบิคือ เซ็ทซึตัวพ่อ โคลนนิ่งของมาดาระ หรือ โคลนนิ่ง รุ่นที่ 1 นี่แหละ

--- End quote ---
ว่าแต่รู้ได้ไงว่า แม่ นางาโตะ อยู่ตระกูล อุซึมากิ ในมังงะ ยังไม่เห็นบอกเลย  *้ัdoubt*
ถ้า มันบอกแล้วช่วยเอาตอน ขึ้นด้วยก็ดีนะ  *worm*

--- End quote ---

เซงกับพวกไม่เข้าใจ!!~ เคยอ่านการ์ตูนเรื่องนี้ล่ะสนใจในบางมุมของตัวละครรึเปล่าคับ อ่านข้ามบ้าง ไรบ้าง!!~ ดูรูปบ้าง... อะไรบ้าง

มันก็มีบอกอยู่ตั้งนานแล้วคับ เครื่องพิสูจ!!.. อ้างอิงจากตอนที่ พ่อ..ที่ผมดำ(น่าจะเป็นตระกูลอุจิวะ) และก็ แม่ ผมแดง ของตระกูลอุึสึมากิ

ของนางาโตะโดนฆ่าตาย... แสดงว่า เขาก็มีพรสรรวค์ของทั้งสองตระกูลหรือพลังทั้งสองตระกูลนี่ล่ะ.. แล้วก็ทำให้เขาเบิกเนตรได้โดย

เงื่อนไขไรบ้างอย่าง จากโทบิที่กล่าวไว้ว่าเอาเนตรมาฝากไว้ให้เบิก!!.. ถ้าพ่อของนางาโตะเป็น อุจิวะจริง แล้ว แม่ของนางาโตะ จะเป็น

นินจาแคว้นไหนคับ ถ้าไม่ใช่เซนจูหรืออุึสึมากิ!! เหอะ อ่านการ์ตูนแค่นี้ยังไม่เข้าใจ บ้าไปแล้ว...!!~ สรุปง่ายๆ พ่อนางาโตะ อุจิวะ!!~

แม่นางาโตะ อุสึมากิ จึงทำให้มีพลังสองตระกูล จึงเบิกเนตรได้โดนเงื่อนไขบางอย่าง..ที่ัยังไม่เปิดเผยน่ะตอนนี้ *dead* *dontknow* *dontknow* *dontknow* *dontknow*

prince_fenris:

อ่ะไรมันจะยืดเยื้อกันขนาดนั้น

คนเขียนเค้าเฉลยตั้งนานแล้วนิ่ *disappoint* *disappoint*

porzapk48:

ไม่ไช่ นางาโตะ น่ะ ฮิราโกะ เพื่อน นางาโตะ ที่ตายไป เพน จึงสร้างร่างเทียม ที่เหมือน ฮิราโกะ คนที่เหมือนนารูโตะ คือ ฮิราโกะ ซึ่งอาจเป็น คนในตระกูล อุซึมากิ

นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้:

นางาโตะคือคนในตระกูนอุชุมากิที่กระจายกันหนีตามที่ต่างๆครับ
หลักฐานคืนผมสีแดงเหมีอนแม่นารุโตะครับ ในการ์ตูนก็มีบอก

หน้า: << < (17/21) > >>

Go to full version