หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: AU-TH: Dance Now! เวทีแจ้งเกิด!ไอดอลขาแดนซ์ยุคใหม่!  (อ่าน 3636 ครั้ง)

Barbie

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 206


"AU-TH: Dance Now!" เกมมือถือใหม่ล่าสุด สุดยอดเกมเต้นแบบโซลเชียลสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ ด้วยตัวละครแบบ3D ที่สร้างห้องดวลเต้นกับเพื่อนแบบ Real-Time ได้ถึง 4คน จัดอันดับความนิยมไอดอลทุกสัปดาห์พร้อมของรางวัลพิเศษมากมาย มีแฟชั่นสวยหรูที่มีให้เลือกใส่มากกว่า 1,000ชนิด เพลิดเพลินกับเพลงเกาหลีและสากลยอดนิยม ที่จะมาอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีระบบแต่งงานแสนวิเศษ ให้เราสามารถเลือกคู่แต่งงานได้แบบไม่จำกัดเพศอีกด้วย! จะเปิดให้บริการในระบบ Android และ iOS เร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดได้ที่:
www.facebook.com/dance.au.th

จุดเด่นของเกม AU-TH: Dance Now!
1.ตัวละครและกราฟฟิกที่สวยงาม
ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินในการเล่นตัวละครแบบ 3D น่ารัก อินเตอร์เฟสที่ดูสวยงาม รวมถึงเอฟเฟคในประกอบตอนเล่นสุดอลัง


2.ดวลเต้นกันแบบ Real-Time
ผู้เล่นสามารถออนไลน์เล่นกับผู้เล่นอื่นได้แบบ Real-Time(ตามเวลาจริง) สูงสุดถึง 4คน ในระหว่างเล่นยังสามารถกดส่งรูปหน้า Emotion แสดงอารมณ์ต่างๆ ได้เช่น หน้ามึน, หน้าเก็กหล่อ, หน้ากวนๆ


3.แฟชั่นหลากหลายมากมาย
มีแฟชั่นที่ใช้ในการแต่งตัวหลากหลาย ทั้งแนว น่ารัก สวยหวาน สวยเปรี้ยว แนวเท่ แนวกวนๆ ให้เลือกใส่มากกว่า 1,000 ชนิด มีทั้งแบบสร้างเอง และซื้อในร้านค้า


4.เพลงฮิตจากต่างประเทศ
เพลิดเพลินกับเพลงเพราะๆ จากต่างประเทศมากมาย ทั้งเกาหลี และ สากล ที่จะทยอยอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้มากยิ่งขึ้น!


5.ระบบแต่งงาน
สำหรับคู่รักในเกม ระบบแต่งงานนี้จะสามารถให้ผู้เล่นแต่งงานกันในเกมได้แบบไม่จำกัดเพศ! เพื่อความอิสระเสรีในการเลือกคู่รักของผู้เล่นอย่างแท้จริง



เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของขาแดนซ์จริงๆ สำหรับเกม AU-TH: Dance Now สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้แล้วในระบบ Android ส่วน iOS จะตามมาติดๆ และสามารถติดตามข่าวสารรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจนี้ครับ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ
https://www.facebook.com/dance.au.th
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: อ. 26 เม.ย. 2016 เวลา 10:25:39 โดย Barbie »