หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: สาวหน้าตุ๊กตา น่ารักสไตส์ตุ๊กตา จากทั่วโลก !  (อ่าน 4719 ครั้ง)

nounim

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 21
เนย ตุ๊กตา.ยางเมืองไทย หรือหทัยชนก ลีดี



          เป็นกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ เธอเป็นอีกคนที่ได้รับการขนานนามให้เป็น ตุ๊กตา.ยางแห่งเมืองไทย ด้วยมาดกวนบวกกับภาพเซ็กซี่น่า รัก เธอจึงสร้างปรากฏการณ์ด้วยการเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มี subscribers (บุคคลที่น่าติดตามในเฟซบุ๊ค) สูงถึง 249,632 คนตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วอยู่นานหลายเดือน ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับคนที่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง ช่วงที่เธอมาแรงมากๆนั้น เพียงอุทานคำเดียวในเฟซบุ๊คก็มีคนกดไลค์สูงถึง 1000 กว่าไลค์ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่กราฟฟิกให้กับสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง และดูเหมือนเธอจะหันมีรายได้เสริมจากการขายผลิตภัณฑ์เสริมความงามอีกด้วย

Anastasiya Shpagina สาวหน้าตุ๊กตา คนล่าสุดของโลก



Anastasiya Shpagina สาวหน้าเหมือนตุ๊กตา คนล่าสุดของโลก Anastasiya Shpagina สาวยูเครน สาวหน้าเหมือนตุ๊กตา คนนี้กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในเวลานี้ด้วยเพราะทั้งหน้าตาและรูปร่างของ อนาตาซิย่า ชพากิน่า Anastasiya Shpagina เหมือนตุ๊กตา ไปซซะทุกส่วนเลยทีเดียว

Lii.sa NekoNyapii อายุ 17 ปี จากประเทศเยอรมัน



          เรารู้จักเธอจาก YouTube เธอโพสต์คลิปสอนการแต่งหน้า ผู้คนต่างประทับใจเธอทันทีเมื่อแรกเห็น เพราะเธอน่ารักเหมือนตุ๊กตา

Venus Palermo อายุ 15 ปี จากประเทศอังกฤษ



          สาวน้อยคนนี้ โด่งดังมาจาก เว็ปไซต์ YouTube เช่นเดียวกัน โดยสอนการแต่งหน้าให้เหมือนตุ๊กตา ในคลิปวีดีโอชื่อ How to look like a doll (make up) เธอหลงใหลการแต่งตัวเหมือนตุ๊กตา ชุดที่เธอใส่แต่ละชุดก็เป็นชุดน่ารักๆแบบของชุดตุ๊กตาทั้งนั้นเลย

Wang Jia Yun อายุ 18 ปี จากประเทศจีน



          สาวคนนี้โด่งดังมากในสังคมชาวเน็ตเมื่อปีที่แล้ว ภาพของเธอถูกโพสต์ต่อๆกันอย่างแพร่หลาย ด้วยรูปร่างหน้าตา ผิวขาวซีด และทรวดทรงที่อรชรอ้อนแอ้นเหมือนตุ๊กตา.ยาง แต่ภายหลังได้รับการเปิดเผยว่าเป็นเพียงการใช้โปรแกรม Photoshop ตกแต่งภาพเท่านั้น

อันดับ 2 Dakota Rose (Kotakoti) อายุ 18 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา



          ดวงตาโตสวยเหมือนตาตุ๊กตา ปากกระจับ หุ่นผอมสวย น่ารักเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เป็นที่สุด แต่ก่อนเธอชอบแต่งตัวสไตล์สาวอีโม แต่ตอนนี้เปลี่ยนสไตล์มาเป็นสาวตุ๊กตาบาร์บี้ที่โด่งดัง

อันดับ 1 Valeria Lukyanova อายุ 21 ปี จากประเทศรัสเซีย



          เธอคนนี้สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้คนอย่างมาก เพราะเธอเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ทุกรายละเอียด อะไรที่เป็นลักษณะเฉพาะของตุ๊กตาบาร์บี้เธอสามารถก๊อปมาได้หมด ไม่ว่าจะเป็นจมูกที่เป็นแกนเรียวเล็ก หน้าอกตั้ง เอวคอด แขนขาเรียวยาว

ที่มา http://webboard.zubzip.com/topic/52688