หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: Pix.Dance Extreme Season2 ศิลปินฝึกหัด Mono Music Junior น่ารัก น่าซัมมว๊ากกก  (อ่าน 4766 ครั้ง)

hohololipop

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 186
หลังจากจบการแข่งขันไปเมื่อซีวั่นที่แล้ว กับกิจกรรมประกวดเต้นโคฟเวอร์ Mono Music Dance Extreme ในซีซั่นนี้ Mono Music ได้ร่วมกับ Happy จาก DTAC เปิดเวทีให้ทีมโคฟเวอร์ได้เข้ามาร่วมประกวดเต้น โดยเริ่มเวทีแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีทีมเข้าร่วมแข่งขันมากมาย ล้วนเป็นที่มที่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ทำให้กรรมการทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ ทิชา-พชรวรรณ วง G-TWENTY , แบ๊งค์-สาโรช โรจน์ประเสริฐกุล และ เอก-เอกชัย ตอรบรัมย์ ผู้ฝึกสอนและะออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ หนักใจในการตัดสิน แต่สุดท้ายก็ได้ผู้ชนะดังนี้

ชนะเลิศอันดับ ได้แก่ทีม L.O.F.T รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม The Dice รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม Next School รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชมเชย รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วย ได้แก่ ทีม วงเวียนชีวิต และ ทีม The First Impression
รางวัลป๊อปปูลาร์โหวต จากการโหวตผ่าน *33667XX โดย XX แทนเลขทีม ได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท ได้แก่ทีม After Shockz

หลังจากจบการแข่งขันเป็นโชว์พิเศษจาก Candy Mafia ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปของไทยวงหนึ่ง จากผลงานรางวัลการันตีจากที่เกาหลี และในไทย รวมทั้งล่าสุดยังเป็นตัวแทนศิลปินไทยไปโชว์ใน 2012 Asia Song Festival ที่เกาหลี และถึงเวลาที่รอคอยกับการเปิดตัวครั้งแรกของศิลปินฝึกหัด Mono Music Junior ที่ขนโชว์ ร้องเต้นมาเต็มที่ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆอย่างล้นหลาม หลังจากนั้นทีมชนะเลิศ และทีมป๊อปปูลาร์โหวต รวมทั้งผู้โหวตที่โหวตเข้ามามากที่สุด ได้เข้าร่วม Meet&Greet กับ Candy Mafia และ ศิลปิน Mono Music Junior อย่างใกล้ชิด ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Candy Mafia และ ศิลปินฝึกหัด Mono Music Junior ได้ที่ www.facebook.com/monomusic

สำหรับงาน Mono Music Dance Extreme Season2 ยังคงเหลืออีก 2 จังหวัด ได้แก่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จ,นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่25 สิงหาคม และ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 กรุงเทพมหานคร วันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ โดยทีมที่จะเข้าร่วมแข่งที่เวทีกรุงเทพฯ สามารถส่งใบสมัครพร้อมคลิปการเต้นของทีมได้ที่ http://www.mono-music.com/danceextreme2 ภายในวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคมนี้ รีบหน่อยก่อนจะพลาดโอกาสครั้งนี้










































iboom990

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 4
ขอบคุณสำหรับรูปภาพจ้าาา  *attack*