หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: คุณสมบัติ ของบุคคลที่น่าจะเป็นโทบิ  (อ่าน 3293 ครั้ง)

LM

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 579
คุณสมบัติ ของบุคคลที่น่าจะเป็นโทบิ
« เมื่อ: ส. 18 ส.ค. 2012 เวลา 02:01:23 »
ออกตัวใว้ก่อนเลยว่า ชั่วโมงนี้ โทบิ มันจะเป็นไครก้ได้ เพราะคำพูด ข้อมูล ที่โทบิพูด มันจริงบ้างหลอกบ้าง สับสน ปนเป กันไปหมด

มาลองวิเคราะ ข้อมูลของมัน และคำพูดของมัน ที่มันพูดจริง แล้วทำจริง มันเกิดขึ้นจริง กันดีกว่า เชื่อคำพูดทั้งหมด ก็ หลงทาง ซะเปล่าๆ

มาลองแชร์กันครับมาช่วยกันนึกครับว่า ข้อมูลไหนบ้าง ที่เป็นเรื่องจริง จากคำพูดของโทบิ ขอแค่ข้อมูลพอ ไม่ต้อง บอกว่ามันเป็นไคร

1.มีความแค้นกับตะกูลอุจิวะ กับ หมู่บ้านโคโนฮะ - เกิดขึ้นจริงมันช่วยอิทาจิฆ่าล้างตะกูลจริง มันมีเนตรวงแหวนของคนในตะกูลใว้เยอะจริงๆ

2.มันรู้เรื่อง 10 หาง รู้เรื่อง เซียน6วิถี เรื่องพลัง เซนจู+อุจิวะ เรื่องเนตรสังสาระ เรื่องวิธี สร้างคาถาเนตรจันทรา ข้อมูลนี้คือเรื่องจริง เรื่องเหล้านี้ น้อยคนมากที่รู้ ใช่มั้ย ขนาด พูดมา ให้ 5 คาเงะฟัง พวก5คาเงะ ยัง ไม่รู้เรื่องมาก่อนกันเลย

3.มันมีพัดของมาดาระ มีพลังของทั้ง2ตะกูล จริง

4.มันเก่งจริง ขนาดควบคุม9หางได้ ขนาดสู้กับรุ่น4ได้ เป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้ว แสดงว่า มันต้องเก่งมานานแล้ว มีไม่กี่คนในยุคนั้นที่ใช้เนตรวงแหวนควบคุม9หางได้ และสู้กับรุ่น4ได้อย่างสูสี เพราะรุ่น4 ฝีมือก็รู้ๆกันอยู่ ระดับโฮคาเงะ

5.โทบิ ไม่ใช่ โฮคาเงะ รุ่นที่ 1-4 แน่นอน เพราะโดนเทพมรณะ กินวิญญานไปหมดแล้ว คาบูโตะ ก็บอกเองว่าไม่สามารถใช้สัมเวสีคืนชีพเรียกโฮคาเงะ มาได้

6.บุคคลที่ โดนอัญเชิญมาด้วยคาถา สัมเวสีคืนชีพของ คาบูโตะ ตัดไปได้เลย เพราะ ต้องตายไปแล้ว100%ถึงจะเรียกมาได้

ที่จริงยังมีในหัวอีกเยอะข้อมูลมัน แต่มันเป็นข้อมูลที่ไม่ 100%เลยไม่พิมพ์ อยากได้ข้อมูลที่100% มันเป็นเรื่องจริงๆ ที่เกิดขึ้นจริงๆ ไครนึกได้นอกเหนือจากนี้ ลองมาแชร์กันครับ เปลี่ยนแนวคิดว่าโทบิเป็นไคร แล้วแสดงความคิดเห็นเอียงเอนเข้าข้างความคิดตัวเอง มาลองคิดตามหลักเนื้อเรื่องกันบ้างดีกว่า