หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: Candy Mafia คว้าโควต้าศิลปินไทยไปโชว์ใน 2012 Asia Song Festival  (อ่าน 4045 ครั้ง)

talo0077

  • ลูกเรือโจรสลัด / เกะนิน
  • *
  • กระทู้: 87
Candy Mafia คว้าโควต้าศิลปินไทยไปโชว์ใน 2012 Asia Song Festival ร่วมกับศิลปินดังทั่วเอเชีย ที่ประเทศเกาหลี


ก้าวสู่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับความภาคภูมิใจของแฟนชาวไทย ของศิลปินวง Candy Mafia ได้แก่ เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล , แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ และ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ กับการเป็นตัวแทนศิลปินไทย ไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาล 2012 Asia Song Festival ที่ประเทศเกาหลี ร่วมกับศิลปินจากทั่วเอเชีย อาทิ ศิลปินเกาหลี  ได้แก่ Kim Hyun Joong ,Tiker JK & t Yoonmirae , MBLAQ , SISTAR ,TEENTOP , ZE:A , Ailee , B1A4 , Brave Guys จากประเทศไต้หวัน  ได้แก่ Yoga Lin จากประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ Fann Wong จากประเทศจีน ได้แก่ WEICHEN จากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Aqua  Timez และจากประเทศไทย ได้แก่ Candy Mafia โดยคอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จะจัดขึ้นที่ The EXPO 2012 Yeosu Korea ในวันที่ 4 สิงหาคม 2012

จากวันนี้เราลองย้อนกลับไปดูผลงาน ความตั้งใจฝึกฝน และ การพัฒนาตนเอง เพื่อสร้างความยอมรับจากแฟนๆชาวไทย และจากคนที่ติดตามทั่วโลก  โดยในเดือน มีนาคม 2010  หลังจากที่เก็บตัวฝึกฝนทั้งการร้องและการเต้นเป็นเวลากว่า2ปี ก็ได้เวลาเปิดตัว 4สาว Girl Group ในนาม Candy Mafia ได้แก่ เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล , แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ กับซิงเกิลแรก Mafia ก็สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับวงการเพลงไทย ทั้งเรื่องการทุ่มงบประมาณมหาศาลในการผลิตเพลง ถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ประเทศเกาหลี เมื่อบวกกับตัวเพลงที่แตกต่างจากสิ่งที่ตลาดเพลงประเทศไทยมีอยู่  ทำให้การตอบรับกับศิลปินรายแรกดีเกินคาด ทั้งจากชาร์ทวิทยุ รายการเพลงในเคเบิ้ลทีวี และกระทู้ในเวบบอร์ดต่างๆ ทุกกระแสไม่มีความสงสัยในความเป็นตัวจริงของพวกเธอ

Single1 เพลง Mafia

จนมาถึงเดือนพฤษภาคม 2010 Candy Mafia ออกซิงเกิล 2 เพลงจังหวะกลางสนุกสนานชื่อเพลง Alzhimer พร้อมกับสมาชิกใหม่  มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ เพื่อเพิ่มสมาชิกคาแรกเตอร์สไตล์สดใสให้กับ Candy Mafia เพื่อสร้างความสมบูรณ์ให้กับวง


Single2 เพลง Alzheimer

เดือนกรกฎาคม 2010 หลังจากรายการ Star King เทปของ G-twenty ออกอากาศในประเทศเกาหลี ก็สร้างกระแสให้กับผู้ชมเกาหลี เมื่อมีการจัดอันดับเทปที่ได้รับความนิยม 5 อันดับแรก หนึ่งในนั้นคือ G-Twenty ทางรายการจึงเชิญให้ G-twenty เป็นแขกรับเชิญในรายการอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ ได้นำ Candy Mafia ร่วมเป็นแขกรับเชิญด้วย แน่นอนว่าสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีให้กับแฟนคลับของเธอในประเทศไทย


Candy Mafia ในรายการ Star King ร่วมกับ G20

จนมาถึงเดือนตุลาคม  2010  Candy Mafia ปล่อย Single ที่ 3 เพลง Blink Blink เป็นอีกหนึ่งSingle ที่โชว์ความสามารถทางด้านการเต้น เปลี่ยนลุคใหม่ให้แข็งแรงมากขึ้นสลัดภาพความสดใสน่ารักออกไป ด้วยดนตรีที่จัดจ้านด้วยซาว์น อิเล็กโทรนิค เพื่อดึงความรู้สึกคนฟังเข้าสู่ดินแดนแห่งเวทมนตร์ ส่งผลให้เพลงนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทุกเวทีที่พวกเธอไปแสดงต้องเต้นเพลงนี้ทุกครั้ง


Single3 เพลง Blink Blink

ข้ามผ่านมาสู่ปีที่ 2 ในเดือนมิถุนายน 2011  Candy Mafia เปลี่ยนลุคและสไตล์เพลงใหม่ ในSingle ที่ 4 เพลง Low Sugar ในสไตล์เพลงที่มีกลิ่น Vintage และผ่อนจังหวะการเต้นลงเน้นการโชว์ความสามารถทางการร้องมากขึ้นแน่นอนว่า ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังในตัวเธอ  และเพลงนี้เองที่ทำให้กระแสความนิยมการเต้นโคฟเวอร์เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้มีคลิปเต้นโคฟเวอร์เพลง Low Sugar จากแฟนๆทั่วโลกออกมาให้ได้ดูกัน


Single4 เพลง Low Sugar

ในเดือนพฤศจิกายน 2011 Single ที่ 5 ของ 5 สาว Candy Mafia เพลง Honey Honey เพลงจังหวะกลางสนุกสนานที่เปลี่ยนลุคใหม่ เติบโต และแอบเซ็กซี่เล็กน้อย ด้วยมิวสิควิดีโอ บรรยากาศริมทะเล เป็นการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเต็มของพวกเธอที่ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว 


Single5 เพลง Honey Honey

และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ในเดือนมกราคม 2012 Candy Mafia  ที่ปล่อยเพลงเพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง และส่งอัลบั้มเต็มวางจำหน่ายในเดือนเดียวกันนี้ โดยใช้ชื่อของวงเป็นชื่ออัลบั้ม เพื่อให้เป็นเหมือนการแนะนำตัวให้กับแฟนเพลงทุกคน โดย CD package ที่จัดจำหน่ายประกอบด้วยสมุดภาพจากทุกSingle คาราโอเกะ มิวสิควิดีโอ และข้อความจากศิลปินถึงแฟนคลับ เป็นการจำหน่ายในรูปแบบ CD package เป็นครั้งแรกและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี


Single6 เพลง เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง


และที่ทำให้ทั้ง Candy Mafia และแฟนคลับที่ตามข่าวเซอร์ไพรซ์ไปตามๆกัน เมื่อ Candy Mafia เข้ารับรางวัล สาขาศิลปินต่างประเทศที่มีผลงานโดดเด่น จากงาน Korean Culture & Entertainment Award ครั้งที่ 19 ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นงานที่จัดโดย The Entertainment Information News ประเทศเกาหลี นับเป็นศิลปินไทยรายแรกที่ได้รับการยอมรับจากประเทศเกาหลี และเป็นความภาคภูมิใจของค่ายเพลงเปิดใหม่อย่าง Mono Music ด้วย


รางวัล สาขาศิลปินต่างประเทศที่มีผลงานโดดเด่น จากงาน Korean Culture & Entertainment Award ครั้งที่ 19 ที่ประเทศเกาหลี

และรางวัลที่ประกาศความสำเร็จอีกหนึ่งรางวัลก็ตามมา ในเดือน พฤษภาคม 2012 หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มวางขายมาหมาดๆ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป Candy Mafia ก็คว้ารางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัล Kazz Awards 2012 ในสาขาศิลปินกลุ่มมาแรงแห่งปี มาครองเป็นผลสำเร็จ


รางวัล Kazz Awards 2012 ในสาขาศิลปินกลุ่มมาแรงแห่งปี


และต่อจากนี้ไปกับการทำหน้าที่ศิลปินไทยที่จะไปเผยแพร่เพลงไทยในเวทีสากลอย่าง 2012 Asia Song Festival ที่ประเทศเกาหลี ของ 5 สาว Candy Mafia จะเป็นอย่างไร แฟนๆชาวไทยทุกคนช่วยส่งกำลังใจไปให้พวกเธอได้ ผ่านทาง www.facebook.com/CandyMafiaFC และ www.twitter.com/Candy_Mafia ทุกกำลังใจ จะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ให้พวกเธอประสบความสำเร็จต่อไป


เพลง เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง

Candy Mafia - เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง [MV]