หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เพลงที่...บงบอกถึงความรักเดียวใจเดียวได้อย่างแท้จริง  (อ่าน 4224 ครั้ง)

moogift

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 134
หนุ่มๆ "เรดิโอ การ์เด้น"อาทิ     
    มะตูม-สกานท์ เอี่ยมสอาด (ร้องนำ)
    ติ๊ก-กิตติศักดิ์ พลสิทธิพัฒน์ (กีต้าร์)
    บี๋-ศรัณย์ จิรศรัณย์พร (เบส)
    นนท์-อานนท์ นพประไพ (กลอง)
เพลงแจ้งเกิดในวงการเพลงของวงเรดิโอการ์เด้นคือ“รักโง่ๆ”ที่แทงใจคนฟัง!!ยอดวิวที่คนดูทะลุล้าน...ดังเกินคาด โดย MVเพลงนี้ได้ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ รับบท “จิม” พระเอกเอ็มวี และนางเอกได้ น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย มารับบท “แพม”
เรื่องราวในเอ็มวีเกิดขึ้นนเมื่อจิมที่จะต้องลาออกจากงานเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ และแพมเป็นพนักงานคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่แทนจิม หัวหน้าจึงให้จิมเป็นคนสอนงานให้กับแพม ความใกล้ชิดและความรักจึงเกิดขึ้นแบบเงียบๆ โดยที่จิมจะคอยช่วยเหลือแพมทุกอย่างเกินกว่าเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอาการกลัวที่แคบของแพม และในวันสุดท้ายของการทำงานจิมเผลอจูบแพมในลิฟท์ จนทำให้ความสัมพันธ์หยุดชะงัก บทสรุปจะเป็นยังไงต้องไปตามดูเฉลยในเอ็มวีเพลง “รักโง่ๆ”

รักโง่ๆ - Radio Garden [Official MV]

หลังจากซิงเกิลแรกปล่อยตัวไปดังเป็นพลุแตกแล้วก็ถึงเวลาปล่อยซิงเกิลที่สอง หนุ่มๆ Radio Garden ก็ได้ปลดปล่อยความรู้สึกผู้ชาย ในเพลง “คนคุ้นเคย” ไม่ได้ระแวง แต่อยากให้ระวัง เพลงที่จะพูดแทนหัวใจของ “ผู้ชายขี้หึงทุกคน”
ในเพลง “คนคุ้นเคย” ด้วยการปรับโทนดนตรีให้อ่อนนุ่มลง แต่เนื้อหาเข้มข้น สำหรับผู้ชายที่ระแวงว่าถ่านไฟเก่าของเธอจะทำให้ความรักของเราต้องจบ ด้วยท่าทีที่ไม่หึงหวงเกินงาม ผ่านภาษาที่สละสลวย เปิดเพลงนี้ให้คนรักของคุรฟังเพื่อเผยความรู้สึกของคุณให้เธอรู้ว่า “ได้โปรดอย่าไปหาเขาเลย”งานนี้ได้ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ มารับบท"แพร"ส่วน บอล ศุภกิตติ์ มยูรกูล รับบทเป็น "พัฒน์" และ อั้ม ณัฐพงษ์ อรุณเนตร รับบทเป็นโย   บทสรุปความรักของผู้ชายขี้หึงจะเป็นอย่างไรห้ามพลาด MV คนคุ้นเคย นะจ๊ะ

คนคุ้นเคย : Radio Garden [Official MV]

และล่าสุดหนุ่มๆก็ได้คลอดซิงเกิลล่าสุด "คนไหนไม่สำคัญ" เป็นเพลงที่สื่อถึงความรักที่ ซื่อสัตย์ รักเดียว ใจเดียว ต่อคนที่ตนรัก เพราะคนไหนที่จะเข้ามาในชีวิตก็ไม่เคยสำคัญ  อยากจะรู้ว่าจะเพราะ จะซึ้ง จะอินได้ขนาดไหนต้องฟังเลย ในเพลง คนไหนไม่สำคัญ
ส่วน MV จะออกมาในรูปแบบใด ใครจะได้เป็นพระเอก นางเอก ต้องรอติดตามกันได้นะค่ะ

คนไหนไม่สำคัญ : Radio Garden [Full Song]