หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยถึงความเครียดในการเป็นศิลปินเดี่ยว  (อ่าน 11309 ครั้ง)

angel

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 21


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พูดเกี่ยวกับความเครียดและกดดันในการเป็นศิลปินเดี่ยว


คิมฮยอนจุงจัดงานแถลงข่าวที่ Jang Choong Gymnasium ในวันที่ 7 มิถุนายนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับมินิอัลบั้มใหม่ของเขา Break Down


โดยที่เขากล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ผมอยากที่จะโชว์ความเป็นแมนของผมออกมาในอัลบั้มนี้” และเขากล่าวเพิ่มว่า “ผมไม่คิดว่าผมเป็นลูกผู้ชายที่ดูเข้มแข็งครับ ผมอยากจะโชว์ออกมาเท่าที่ผมจะเปลี่ยนแปลงจากหนุ่มน้อยมาเป็นผู้ชายที่เป็น ผู้ใหญ่ครับ”


เขากล่าวเพิ่มว่า “มีหลายเพลงในการแสดงของวง SS501 เหมือนกันครับ แต่ผมรู้สึกว่า พวกเรายังขาดอะไรบางอย่างในการโชว์ความเป็นแมนออกมา ในอัลบั้มนี้ ผมเชื่อว่าผมจะกลายเป็นคนที่เข้มแข็งมากยิ่งขึ้นในสำหรับมุมมองการแสดง ผมอยากโชว์ความเป็นผู้ใหญ่ในฐานะผู้ชายคนหนึ่งออกมาครับ”


คิมฮยอนจุงยังร่วมงานในหลายๆ ด้าน พร้อมยังเคยมีผลงานด้านการแสดง แต่เขาก็ห่างหายจากทุกๆ คนไปได้สักระยะ จนกลับมามีผลงานใหม่นี้ แต่ที่สำคัญที่สุดเขารู้สึกกดดันเล็กน้อย เนื่องจากนี่คือความพยายามครั้งแรกของเขาที่จะทำอัลบั้มเดี่ยวโดยปราศจาก สมาชิกวง SS501


คิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า “ผมรู้สึกกดดันมากก่อนที่จะมาเป็นศิลปินเดี่ยว ผมเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของวงที่มีผลงานเดี่ยวออกมา แต่ผมตระหนักดีว่ามมันไม่ใช่เรื่องง่าย โดยที่มีชื่อวง SS501 เป็นพื้นฐานสนับสนุนผม ผมรู้สึกว่าผมต้องใช้ความพยายามให้มากยิ่งขึ้นครับ”


เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมตั้งใจทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อให้ได้ผลงานเพลงที่ดีขึ้น และให้ไม่เป็นเหมือนเพียงแค่เงาของวง SS501 ครับ” เขากล่าวว่า “งานดีไซน์แจ็คเก็ต, ท่าเต้น, และแม้กระทั่งสุนัขใน MV นั้นถูกเลือกโดยผมครับ ทีมงานที่ผมร่วมงานด้วยใช้แนวความคิดของผมและทำให้มันดีขึ้นมากครับ”


คิมฮยอนจุงย้ายไปอยู่ค่าย Key East ที่มีผู้นำในเอเจนซี่คือเบยองจุน (Bae Yong Joon)


เขากล่าวว่า “พี่ยองจุนโชว์หลายคลิปเพลงให้ผมดู และพี่เขายังเสนอที่จะถ่ายภาพสำหรับแจ็คเก็ตอัลบั้มของผม เนื่องจากพี่เขามีพรสวรรค์ในเรื่องของการถ่ายภาพ แต่ต้องถูกยกเลิกไป เพราะว่าพี่เขาต้องเดินทางไปพูซานครับ”


คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “พี่ยองจุนดูเหมือนว่าไม่มีความฝันในเรื่องของงานเพลง แต่ผมคิดว่าพี่เขาศึกษางานด้านเพลงโปรดักชั่นเยอะมากสำหรับในฐานะคนที่เป็น ผู้ดูแลเอเจนซี่ครับ” และ “พี่ยองจุนได้ให้คำแนะนำในเรื่องรายละเอียดหลังจากที่ชมวีดีโอเต้นๆ ครับ”


อัลบั้มใหม่นี้จะเริ่มจากเพลง Let Me Go ที่จะทำให้ผู้ฟังทุกคนประทับใจ และอัลบั้มนี้มีเพียง 6 เพลงแต่จะเป็นแนวเพลงที่แตกต่างและดูมีพลัง







ที่มา : blike.net