หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ไปเที่ยวเกาหลีกับ 10 สถานที่ท่องเที่ยวกัน !!!  (อ่าน 3869 ครั้ง)

refill

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 14
สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวเกาหลีซักครั้ง 10 สถานที่นี้น่าจะเป็นตัวเลือกสำหรับทุกคนถ้ามีโอกาสได้ไปเกาหลีกันนะคะ เพียง 10 ล้านวอนเท่านั้น แต่ละที่เด็ดทั้งนั้นเลยล่ะ !!


มีมั้ย...ทัวร์พาเที่ยวเกาหลีที่พาไปหรรษาแบบครบทุกรสชาติ แบบเที่ยวชิวๆครบทุกที่ที่ต้องไป พาไปช้อปจนลืมโลก แล้วก็พาไปกินอาหารเกาหลีที่เราไม่ควรพลาด ทำให้เรารู้สึกว่าเราได้มาถึงเกาหลีแล้วจริงๆนี่คือ 10 รสชาติในเกาหลีที่อยากไปโดนค่ะ


1.อุ่นกายอุ่นใจกับความโรแมนติกบน “เกาะนามิ”
คิดถึงบรรยากาศการล่องเรือเฟอร์รารี่เริ่ดๆ ไปยังเกาะนามิ เกาะเล็กๆ ที่มีรูปร่างคล้ายใบไม้ที่ลอยอยู่ ณ ใจกลางทะเลสาป เมืองชุนชอน สถานที่ถ่ายทำซีรีย์สุดโรแมนติก “The Winter Love Song” จนกลายเป็นเกาะที่เป็นสัญลักษณ์ของความรักไปแล้ว แค่ได้เดินเล่นท่ามกลางทิวต้นสนพร้อมสูดเอาความรักที่อบอวลอยู่ในบรรยากาศเข้าไปให้เต็มปอดก็อิ่มใจแล้ว





2.ปั่นจักรยานตามรางรถไฟ “Wonderful Rail Bike”
กิจกรรมน่ารักๆ ที่ชาวเกาหลีกำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ ก็คือ “ปั่นจักรยานตามรางรถไฟ” นั่นเอง ปั่นไป ชมวิวไป เหมือนได้ออกกำลังกายไปด้วยในตัว สูดอากาศอันสดชื่นเข้าไปให้เต็มปอด ล้างสารพิษออกไปให้หมด น่าเพลิดเพลินเป็นที่สุด





3.ตามรอย Boy over Flower F4 ที่หมู่บ้านฝรั่งเศส “Petite France”
ชิวๆ ในหมู่บ้านอันน่ารักและอบอุ่น ที่สร้างเลียนแบบหมู่บ้านเล็กๆ ในเทือกเขาแอลป์ มีทะเลสาบอยู่ด้านหน้า สร้างในคอนเซ็ปที่เรียกว่า “องค์ชายน้อย” (คงจะเอามาจากวรรณกรรมเรื่อง Le Petite Price) เป็นที่รวบรวมหนังสือและข้าวของเครื่องใช้แบบฝรั่งเศสเอาไว้





4.ดินเนอร์หมูย่างซุปเปอร์สตาร์ “ร้าน678”ของคัง โฮ ดง
กินหมูย่างเกาหลีที่เค้าเรียกกันว่า “พอร์คคาลบี” ในร้านต้นตำรับ ที่เจ้าของร้านเป็นถึงพิธีกรชื่อดังและเป็นร้านที่ไม่ใช่ทุกทัวร์จะพาไปกินแต่ต้องเป็นทัวร์ V.I.P เท่านั้น หมูย่างเตาถ่าน รสชาติซอสหมักหวานเค็มกลมกล่อม แค่คิดก็น้ำลายไหลย้อย...





5.ซื้อของฝากแบบไม่ต้องคิดที่ย่าน “เมียงดง”
แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าเป็น สยามสแควร์เกาหลี ที่ที่รวมทุกอย่างที่ขาช้อปต้องการ ทั้งเสื้อผ้าแบรนด์เนมเกาหลี รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ซีดีเพลง โปสเตอร์ดาราที่กำลังเป็นที่นิยม ร้านค้าชื่อดังมากมาย ร้านทำผม ร้านกาแฟ มาถึงที่นี่เพื่อมาขนของฝากแบบไม่ต้องคิดโดยเฉพาะ





6.กระทบไหล่ดาราที่ “KBS Studio”
สถานีโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ ไปเยี่ยมชมสถานที่เพราะที่นี่คือหัวใจหลักของสถานีที่รวบรวมดารานักแสดงมากมาย และบรรยากาศการถ่ายทำรายการสดๆ เหมือนช่อง 3 บ้านเรา ที่สำคัญเผื่อได้กระทบไหล่ดาราดัง หรือศิลปินที่เราแอบชอบก็ได้นะ





7.แกะสลักน้ำแข็ง เอาโล่ที่ “Ice Gallery”
ใครมาที่นี่ตัวเปล่าเตรียมตัวแข็งเป็นอนุสาวรีย์น้ำแข็งได้เลย เพราะที่นี่เย็นติดลบ 20 องศา เที่ยวชมศิลปะการแกะสลักน้ำแข็งรูปต่างๆ หรือแกะสลักน้ำแข็งด้วยฝีมือตัวเองตามจินตนาการเค้าก็มีให้บริการนะ เห็นมั้ยไม่ต้องไปถึงยุโรปเค้าก็หนาวไม่แพ้กัน





8.เดินสวยๆ ที่ “พระราชวังเคียงบ็อค”
พระราชวังที่เก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โชซอน ที่ใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำซีรีส์ย้อนยุคหลายเรื่อง ไปดูพระตำหนักอันยิ่งใหญ่ และมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์แห่งนี้ให้เต็มตาและถ่ายรูปให้เต็มเมมด้วยงานนี้แต่งชุดประจำชาติเกาหลีไปเที่ยวซะเลยดีมั้ย





9.เสียวสะใจกับเครื่องเล่นที่สวนสนุก “Everland”
คนชอบเสพความระทึก ไปสนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นเสียวๆ กับบัตร Free Passบัตรผ่านตลอดไม่จำกัดเครื่องเล่น ไม่จำกัดรอบในสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และชมการแสดง “Festival World” ขบวนพาเหรดที่เว่อร์สุดๆ ด้วย





10.ซื้อตุ๊กตาหมีน่ารักจาก “Teddy Bear Museum” กลับมากอดที่เมืองไทย
พิพิธภัณฑ์สุดสร้างสรรค์ของเกาหลีที่เอา เท็ดดี้แบร์ มาเป็นหุ่นทำท่าเลียนแบบคน ความน่ารักที่ยากจะต้านทานของหมีเหล่านี้ ดึงดูดฉันและเธอให้เข้าสู่อาณาจักรหมี เท็ดดี้แบร์แห่งนี้นั่นเอง ถ้าได้ไปจะซื้อหลายๆ มากอดให้เพื่อนที่เมืองไทยอิจฉาเล่นๆ อิอิ





^___^ ไปเกาหลีกันเถอะ ^3^