หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: สูตรขั้นเทพผิวสวยด้วยสมุนไพร "ด้วยตัวเอง"  (อ่าน 3658 ครั้ง)

H2YOUSHOP

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 26
    • H2YOUSHOP
ผักนั้นนอกจากจะมีประโยชน์ต่อระบบภายในร่างกายแล้วผักยังถือได้ว่าเป็นสมุนไพรไทยชั้นดีที่จะสามารถ ช่วยให้ผิวของคุณฟื้นฟูและกลับมาสวยได้ดั่งเดิม หรือหากว่าคุณมีผิวที่สวยอยู่แล้ว สมุนไพร ก็จส่งผลให้ผิวของคุณดียิ่งขึ้น ฉะนั้นวันนี้เรามีสูตรผิวสวยด้วยสมุนไพรมาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายกันค่ะด้วย 3 สูตรผิวสวยด้วยสมุนไพร

สูตรผิวสวยด้วยสมุนไพร

 

1.ผักกาดหอม
ปั่นผักกาดหอมหั่น 1 ถ้วย นมสด 1/3 ถ้วย วุ้นว่านหางจระเข้ 3 ช้อน เต๊อะไข่แดง 1 ฟอง และน้ำมันมะกอก 1 ชอนชา ปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อครีม แล้วทาทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็นสัปดาห์ละครั้งผิวหน้าจะชุ่มชื้นเนียนขาวใส เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย


 
2.บัวบก
ปั่นใบบัวบก 1 ถ้วย โยเกิร์ต 1/2 ถ้วย และน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ปั่นจนละเอียดเป็นเนื้อครีมข้นแล้วทาทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็นจะทำให้ผิวหน้าเนียน ขาวใส รูขุมขนกระชับ



3.ผักชีฝรั่ง
ใช้รากและใบผักชีฝรั่งสด 2 ถ้วยปั่นกับน้ำต้ม 1 ถ้วย กรองเอาแต่น้ำมาปั่นอีกครั้งกับวุ้นว่านหางจระเข้ใช้สำลีชุบส่วนผสมทาทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที ทาทับอีกครั้ง ทิ้งไว้ประมาณ 25 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็น ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวหน้าจะเนียนนุ่ม เต่งตึง ขาวใส

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สยามดารา

เรามาเป็นแฟนกันนะ เราสัญญาว่าเราจะรักคุณ จะนำสิ่งดีให้กับคุณ

[url=http://www.facebook.com/H2YOUSHOPCLUB]http://www.facebook.com/H2YOUSHOPCLUB
[/url]

เพิ่มความสวยผิวขาว หน้าใส ได้ไม่ยากกับ ครีมหน้าใส ค่ะ