หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: จงสร้าง อวตาร (ตัวละครสมมุติ) ตามสไตล์ของตัวเอง ที่อยากให้มีใน One piece  (อ่าน 81073 ครั้ง)

IzAGolF

  • ลูกเรือโจรสลัด / เกะนิน
  • *
  • กระทู้: 97
  • เรื่อยๆเดี๋ยวก็เปื่อย

ปล.ไม่รู้ได้หรือปะ อิอิ

ฮ่าาๆๆ พอได้ครับพอได้ เหมือนเป็นการ รวม ผลไฟรึ ผลแม็กม่า เข้ากับผลความมืดเลย เจ๋งดีครับ
แต่ แลดู ยังดึงความสามารถออกมาได้ไม่มากพอนะ  (เพราะ ความสามารถของพระอาทิตย์ มีมากกว่านี้เยอะเลยละครับ )*hoho* *hoho*

อย่างว่าครับ  ยังดึงพลังได้ไม่มากพอ  เพราะไม่ค่อยรู้เรื่อง พลังเท่าไร  *shock* *dead*
ค่าหัวสูงกันดี แต่ทำไมไม่มีรูปกันมั้งละเนี่ย *้ัdoubt*
ค่าหัวระดับนี้มันต้องถูกถ่ายรูปไว้ได้โดยตากล้องของกองทัพเรือแล้ว!!


เด๋วจัดให้ครับ   ถ้าทำได้นะครับ   *hoho* *hoho*
ออกทะเลไม่เป็น  เป็นแต่ออกนอกโลก

hippylove

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 187
วาดไงเนี่ย เอาเปนว่า บอกลักษณะ หน้าตาดีกว่ามัย  *haha*
แล้วแต่คร้าบบ ก็วาดคร่าวๆมาก็ได้ ไม่จำต้องวาด ขนาดเอาลง มังงะได้หรอกก *number1*

manskaclub

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 350

marangone

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 616

จัดเต็มจริงๆเลยคนนี้  *haha* *haha* นับถือๆ  *้ั์respect*
ไม่่วาหรอกคร้าบบบ เพราะ กระทู้นี้ มีไว้สำหรับออกทะเลโดยเฉพาะ  *hoho* *hoho*
ดังนั้นมาจัดเต็มกันเถอะ  *้ั์cool*

แล้วคุณ Marangone ละครับ ผมรอฉากคุณออกทะเลอยู่นะ *้ั์post*
(ปล. ส่วนผมขอไปคิดของตัวเองให้ดีกว่านี้อีกหน่อยละกัน แลดูจะแพ้ คุณ Pann D  *้ั์smoking*)

ว๊ากกกกกกกกกกกกก ไม่เห็นว่าชวนผมด้วย ไว้กลับบ้านจะลองคิดดูละกันครับ ^^ แต่คงสู้ คุณ Pann D Ora ไม่ได้แน่ๆ ฮ่ะ ฮ่า

jamilyneko

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 48
  • โจรสลัด สเปเชี่ยลแมวเหมียว ~
ชื่อ เจมิลี่ (Jamily)
ฉายา แมว เมี้ยวๆ~ 
กลุ่ม:ไร้สังกัด (ถ้าเป้นไปได้อยากเข้า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง อุอิ >////<)
ความสามารถพิเศษ:ผลปีศาจ เนโกะ เนโกะ  ผลแมว สายโซออน , พลังจิต>>> Hydrokinesis
ความสามารถในการต่อสู้ เป็นไปตามช่วงเวลา หรือ สถานที่ต่างๆ
1.ถ้าอยู่ในที่มืด หรือ ช่วงตอนกลางคืน-เช้า จะใช้มีดและทักษะต่อสู้ทางกายภาพ โดยมีพลังของผลปีศาจด้วย (เพราะ มองเห็นชัดในที่มืด)
2.ถ้าอยู่ในที่ที่มีแสงสว่างมากหรือช่วง กลางวัน-บ่าย จะใช้ พลังจิตแทน (เพราะ ตาพร่ามัวเวลาอยู่ในที่ที่มีแสงสว่างจ้า) (พลังจิตใช้่ติดต่อกันบ่อยๆไม่ได้ ถ้าใช้นานๆ กลางคืนจะปวดหัว)
3.แปลงร่างเป็น แมวเมี้ยวๆ ได้ แปลงร่างเฉพาะส่วนเช่น มือเป็นอุ้งเท้าแมว เมี้ยวๆ  มีหูแมวหางแมว แอ๊บแบ๊ว ได้ *haha*
 3.1 แปลงร่างเป็นแมวเมี้ยวๆได้แล้วยังสามารถแปลงสีขน หรือ ลวดลายบนตัวได้ตอนแปลงร่าง (น่ารักที่สุด)
4.พลังฟื้นตัวเร็ว และ อึดถึกทน
5.มี เค็นบุนโชคุฮาคิ
ข้อเสีย : ทำร้าย หนุ่ม Y หรือผู้ชาย หน้าตา ดีไม่ลง>< *disappoint*
ค่าหัว: 90ล้าน เบรี
  ถาม: ทำไมถึงอยากเข้ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง
ตอบ: เหตุผลที่อยากเข้า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง น่ะหรอ มีสิ เพราะว่า -//////-...................... หลงรัก โซโล อยู่ !!!!!!!!!!!! *nude* *nude* *nude*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: จ. 21 พ.ย. 2011 เวลา 18:27:02 โดย jamilyneko »

mint1458

  • บุคคลทั่วไป
ชื่อ : มาเรีย
อายุ: 22 ปี
ฉายา : นางฟ้าสีเลือด / เจ้าหญิงแห่งความตาย / นางฟ้าแห่งความตาย
กลุ่ม : ไร้สังกัด
ความสามารถ : ผลปีศาจ ชิเรียว ชิเรียว สายพารามีเซีย มีพลังในการรักษาแผลใน3วินาที ในการต่อสู้สามารถเรียกอุกกาบาตไฟให้ตกใส่ศัตรูได้ แช่แข็งและช๊อตศัตรูได้
ข้อเสีย: การจะรักษาคนอื่นต้องไปอยู่ใกล้คนๆนั้น เลยมีโอกาสที่ศัตรูจะได้รับการรักษาด้วย เลยไม่ควรใช้พลังรักษาในที่ๆมีศัตรูเยอะ แต่เธอไม่สามารถรักษาคนที่อยู่ไกลเกิน30ซม.ได้ มีบุโซโชคุฮาคิ
นิสัย:
สาวสวยวัยเพียง 22 ปีแต่หน้าตาช่างปัดอายุให้เป็นเด็กรุ่นๆ 15 – 16 ปี เสียจริงๆ ถึงแม้ว่าหน้าตาจะดูแลเหมือนเด็กรุ่นแต่ว่าสมองคุณเธอน่ะยิ่งกว่าสมองของพวกด็อคเตอร์อีกนะ จอมเจ้าเล่ห์และจอมวางแผน จัดการอะไรมักจะเรียบร้อยไปหมดซะทุกอย่าง ภายนอกมองดูแล้วแลหยิ่งๆซะไม่มี แต่ว่าที่จริงร่าเริงมากๆจนเกินไปซะด้วยซ้ำ มักจะยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอๆและตลอดเวลา แม้ว่ากำลังจะเดือดร้อนหรือตกที่นั่งลำบากก็ตาม เหมือนกับว่าชีวิตของมาเรียไม่เคยจะมีความทุกข์อย่างไงอย่างงั้น มักมองเรื่องที่จริงจังเป็นเรื่องล้อเล่นหรือเรื่องเล่นๆเสมอ และมักมองเรื่องสบายๆเป็นเรื่องเครียดๆแทน แม้ว่าจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยอะไรมากมายแต่ว่าก็เป็นคนที่มีสเน่ห์ไม่เบานะ เป็นคนที่มีความสามารถมากมายนานับประการ แถมแข็งแรงด้วยล่ะ เป็นคนที่แลแล้วดูเฉื่อยๆนะแถมเหมือนความรู้สึกช้าด้วยนะ แต่ที่จริงแล้วเวลาเอาจริงก็ไม่มีทางที่จะรอดไปได้หรอก แต่ว่ามักไม่ค่อยมีใครเห็นท่าทางเอาจริงของเธอนักหรอกนะ รักเด็กมากๆด้วยล่ะและบ่อยครั้งที่จะเห็นเธอไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กเสมอๆ แม้ว่าจะดูเหมือนคนที่เข้มแข็ง แต่ว่าในบางครั้งและน้อยครั้งมากที่เธอจะแสดงความอ่อนแอที่อยู่ลึกสุดของหัวใจของเธอออกมาให้เห็น เป็นพวกที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ มักจะชอบคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยอยู่เสมอๆ ถ้าจะถามเรื่องฉายาว่ามาได้ยังไงทั้งๆที่ไม่เหมาะกับนิสัยเลยซักนิดเดียว ที่จริงแล้วฉายานั้นได้มาจากการต่อสู้ของเธอนั่นแหละค่ะ เพราะว่าเวลาต่อสู้จะเปลี่ยนนิสัยไปเป็นคนละคน ราวกับว่าเป็นคนอีกคนไปเลยล่ะค่ะ เมื่อต่อสู้เธอจะมีสีหน้าที่เรียบเฉยและนิ่งมาก ซึ่งผิดจากปกติที่จะยิ้มแย้มเสมอๆ และเวลาต่อสู้ เธอจะไม่มีคำว่าลังเลหรือรีรออะไรทั้งสิ้นและจะไม่พูดอะไรเลยเวลาต่อสู้ แต่พอจบการต่อสู้แล้ว [ สำหรับมาเรียแล้วการจบการต่อสู้คือการที่คู่ต่อสู้ต้องได้รับแผลมากกว่า 100 แผลขึ้นไปหรือต้องมีเลือดของคู่ต่อสู้หยดลงมา ณ สถานที่ต่อสู้นั้นด้วย นั่นคือการจบการต่อสู้สำหรับเธอ ] เธอจะเป็นคนเดิม [ แต่ถ้าคู่ต่อสู้อ่อนมากๆหรือว่าเก่งไม่พอใจของเธอ เธอก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมไม่แปรเปลี่ยน ] เป็นคนที่ไม่ชอบเป็นตัวถ่วงของใคร ฉายา นางฟ้าสีเลือด เจ้าหญิงแห่งความตาย นางฟ้าแห่งความตาย ก็คงมาจากการต่อสู้นี่ไม่ผิดเพี้ยน เป็นคนที่ชอบการช่วยเหลือโดยเฉพาะการรักษา [แต่ก็ไม่ได้รู้ตัวว่าตัวเองกำลังรักษาอยู่น่ะ] มาเรียถือว่าเป็นสาวมั่นคนหนึ่งเลยล่ะ
ประวัติความเป็นมา:
มาเรีย สาวสวยและมีสีหน้าที่แสนจะยิ้มแย้มเสมอนี้ เกิดในตระกูลกษัตริย์แต่ว่าที่จริงตระกูลของเธอมีความลับสูงสุดที่ต้องปิดไว้ และต้องทำตัวให้เหมือนพวกชาวบ้านและสามัญชนทั่วไป จนกระทั่งได้เกิดเรื่องขึ้นในตระกูล เนื่องจากมีข่าวลือว่ามีคนนำความลับของตระกูลไปเผยแพร่ ตอนแรกๆก็นึกว่าเป็นข่าวโคมลอย แต่ว่าไปๆมาๆกลับกลายเป็นเรื่องจริงซะนี่ เลยต้องใช้ชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆแทน ก็เป็นที่แน่นอนว่าจากชีวิตที่หรูหราและสุขสบายมีแต่ความสงบอยู่ทุกๆวัน แต่ว่ากลับต้องใช้ชิวิตแบบหลบๆซ่อนๆเยี่ยงโจรและต้องอยู่แบบลำบากๆมันก็น่าใจหายอยู่ไม่น้อย แต่ว่ามาเรียก็รู้สึกชินไปซะแล้วล่ะ จนกระทั่งวันหนึ่งมาเรียเกิดอาการเบื่อชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆ และอยากออกไปผจญภัยในโลกกว้างให้มากกว่านี้ มาเรียจึงตัดสินใจหนีออกมา และจากนั้นเรื่องที่ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้นคือ ... หลงทาง ใช่แล้ว หลงทาง หลงไปหลงมาจนกระทั่งมาเรียได้พบกับการประกาศ เลยลองคิดว่าน่าสนุกดีบวกกับว่ากำลังหาเงินอยู่พอดีเลยลองดู โดยไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องที่น่าวุ่นวายและชวนปวดหัวหรือไม่ เกิดที่เกาะไอยาร่า
อาวุธคู่กาย : เมลิซ่า
ลูกตุ้มขนาดใหญ่มหึมา น้ำหนักหลายตันอยู่นะ ที่ทำให้คนอื่นถึงกับอึ้งและอยากรู้ว่าถือเข้าไปได้ยังไง ตัวลูกตุ้มเป็นสีเงินแวววาว ถ่วงด้วยโซ่ตรวนที่ยาวเป็นเมตรและใหญ่มากสีเงินแต่ว่าเข้มกว่าเล็กน้อย เจ้าตัวบอกว่าเวลาถือแล้วสบายมือดี และไม่รู้สึกหนักอะไรมากมายนัก [คำพูดสุดท้ายนี้ทำให้คนอื่นถึงกับอึ้งไปเลย] ความสามารถมากมายนานับประการ แม้แต่เจ้าของอย่างมาเรียเองก็ยังไม่รู้ ส่วนมากมาเรียชอบถือและหมุนไปรอบๆตัว แล้วจะสามารถเกิดลมหรือเฮอร์ริเคนขนาดมหึมาได้ภายในเวลาสั้นๆ [ที่จริงเป็นแค่ท่าต่อสู้ 1 ใน 193 ท่าของเธอเท่านั้น] ความจริงแล้วลูกตุ้มนี้มีวิญญาณชื่อ เมลิซ่า สิงสถิตอยู่ ตอนแรกมาเรียไปเจอเข้าระหว่างทางที่เธอกำลังหลงอยู่ และเห็นว่าน่าสนใจเลยหยิบไปด้วย พอตอนนั้นกำลังนอนก็เจอกับเมลิซ่าเข้า ตอนแรกโดยเมลิซ่าว่าเอาซะจนหูชาไปเลยล่ะ ว่าหยิบของๆเธอมาแล้วไม่ยอมขอก่อน แต่พอขอโทษแล้วเมลิซ่าก็เลยยอมให้ลูกตุ้มนี้แก่มาเรียไป เมลิซ่าเล่าว่าที่ให้ไปเพราะว่า ลูกตุ้มอันนี้ไม่เคยมีใครหยิบหรือถือได้แม้แต่คนเดียวยกเว้นเมลิซ่าในตอนที่มีชีวิตอยู่ [เมื่อ 300 ปีที่แล้ว] เมลิซ่าเองก็พึ่งมาเห็นนี่แหละว่ามาเรียเป็นคนที่ถือได้ ก็เลยให้ไปแต่ว่าเมลิซ่าบอกว่าตัวเองจะของสิงอยู่ในลูกตุ้มนี้ต่อไป โดยจะออกมาก็ต่อเมื่อมาเรียต่อสู้ [เมลิซ่าเป็นวิญญาณหรือผีที่ขี่บ่นมากๆเลยล่ะ]
ความสามารถ:
เป็นคนที่เก่งในทุกๆด้านโดยเฉพาะการทำอาหาร เป็นคนที่ทำอาหารเก่งมากและก็เก่งงานบ้านนิดหน่อย ร้องเพลงเพราะแต่ว่าเรื่องเต้นห่วยแตกมาก มีพลังการรักษาในระดับดีเลยทีเดียว และสามารถใช้อาวุธอย่างลูกตุ้มได้ดีมากๆ แต่อาวุธอื่นก็ไม่น้อยหน้านะคะ มีพละกำลังที่แข็งแกร่งและแข็งแรง และมีพลังแฝงอยู่สองอย่างคือ เธอนั้นสามารถบังคับชะตาชีวิตและบังคับชีวิตได้โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้ตัว และได้แต่คิดว่ามันคงเป็นเรื่องบังเอิญ และพลังแฝงอีกอย่างคือถ้าเธอต่อสู้จนถึงระดับสูงสุดของร่างกายแล้วจะสามารถทำให้เธอเปลี่ยนร่างเป็นคนอีกคนได้ [และจะสวยมากๆด้วยค่ะ] และเมื่อเปลี่ยนเป็นร่างนั้นเธอจะจำใครไม่ได้เลยแม้แต่คนเดียว แม้แต่เพื่อนหรือคนรัก... และพลังจะเพิ่มขึ้นจนถึงระดับสูงสุดและจะสามารถฆ่าคนได้ภายในเวลาสั้นๆ จะคืนร่างเดิมได้ก็ต่อเมื่อมีแรงจูงใจอะไรบางอย่างมาทำให้เธอเป็นคนเดิมได้เท่านั้น
อิมเมจ:
สาวสวยหน้าตาดีและหน้าตาคม ดวงตาคู่สวยและดูดีมีสเน่ห์สีแดงที่สวยงามดุจอัญมณีใสที่เจียรนัยมาเป็นอย่างดี แลดูลึกลับและเอื่อยเฉื่อยเสมอๆ แต่ว่าถ้าเมื่อจ้องเข้าไปในดวงตาคู่นั้นดีๆแล้ว จะพบถึงความเป็นกันเองและความเป็นมิตรนั้น กอปรอกับดวงตาเรียวและเฉียงสีแดงที่อยู่ใต้เปลือกตาและขนตาสีออกเทาดำบางๆที่งอนโดยธรรมชาติ ที่รับกับคิ้วเรียวบางสีดำเข้ม ทำให้ดวงหน้าที่สวยนั้นดูคมไปอีกแบบหนึ่ง จมูกโด่งรั้นซึ่งรับกับดวงหน้ารูปไข่นั้นและริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆที่เรียวและเป็นกระจับนั่นโดยธรรมชาตินั่นอีกช่างเข้ากับผิวสีขาวอมชมพูและนุ่มนิ่มที่บ่งบอกถึงการดูแลเป็นอย่างดี ตัดกับสีผมสีน้ำตาลลอมดำที่ยาวถึงกลางหลังที่นุ่มราวเส้นไหมอย่างดีและหอมราวกับกลิ่นดอกกุกลาบ รูปร่างเพรียวบางสมส่วนที่ดูแข็งแรงและดูเข้มแข็งในคราวเดียวกัน มักจะใส่ชุดที่ดูทะมัดทะแมงและใส่สบายๆคือแบบในอิมเมจน่ะค่ะคือเสื้อตัวในสีน้ำตาลเป็นเสื้อเชิ้ตแขนกุดและเสื้อตัวนอกที่บางและใส่สบายสีน้ำตาลลายพราง และส่วนล่างเป็นกระโปรงที่มีเข็มขัดใส่ไว้และก็จะสั้นมากค่ะ แต่ว่ามาเรียจะใส่กางเกงขายาวข้างในด้วย
ค่าหัว : 321ล้านเบรี เนื่องจากไปป่วนศูนย์บัญชาการย่อยของทหารเรือที่ใกล้โลกใหม่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พ. 23 พ.ย. 2011 เวลา 18:38:00 โดย mint1458 »

panndora

  • บุคคลทั่วไป
ว๊ากกกกกกกกกกกกก ไม่เห็นว่าชวนผมด้วย ไว้กลับบ้านจะลองคิดดูละกันครับ ^^ แต่คงสู้ คุณ Pann D Ora ไม่ได้แน่ๆ ฮ่ะ ฮ่า
*love* กำลังคิดถึงเลย คุณ marangone อยากเห็นของคุณ marangone มากเลยแหละต้องมีหักมุมแน่นอนคนๆนี้ อิอิ

ชื่อ เจมิลี่ (Jamily)
ฉายา แมว เมี้ยวๆ~ 
กลุ่ม:ไร้สังกัด (ถ้าเป้นไปได้อยากเข้า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง อุอิ >////<)
ค่าหัว: 90ล้าน เบรี
ค่าหัวน่ารักดีอ่ะ ดูเป็นคนแบบว่าแอบเก่งแต่ขออยู่เงียบๆดีนะคะ ^^ *love*

ชื่อ : เรน่า
ฉายา : นักเวทย์จอมแก่น
กลุ่ม : ไร้สังกัด
ความสามารถ : ผลปีศาจ ชิเรียว ชิเรียว สายพารามีเซีย มีพลังในการรักษาแผลใน3วินาที ในการต่อสู้สามารถเรียกอุกกาบาตไฟให้ตกใส่ศัตรูได้ แช่แข็งและช๊อตศัตรูได้
*number1* สุดยอดคะ พลังการรักษาดียิ่งกว่าฮอร์โมนของอิวานคอฟซะอีก

วาดไงเนี่ย เอาเปนว่า บอกลักษณะ หน้าตาดีกว่ามัย  *haha*
คนของคณะปฏิวัตินะคะ รูปก็เลยจัดเต็มให้แบบมังงะเลยให้สมกับค่าหัวหน่อย อิอิ!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: จ. 21 พ.ย. 2011 เวลา 20:27:28 โดย panndora »

marangone

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 616
*love* กำลังคิดถึงเลย คุณ marangone อยากเห็นของคุณ marangone มากเลยแหละต้องมีหักมุมแน่นอนคนๆนี้ อิอิ

ขออภัยด้วยที่อาจจะได้คำตอบที่ไม่เป็นที่ต้องการพอ  *haha* *haha* *haha* (เป็นคนมีความคิดสร้างสรรน้อยอ่ะนะ ^^)

ชื่อ : Marangone
ฉายา : กิว กิว
กลุ่ม : ตามใจฉัน
ผลปีศาจ : โกเบ โกเบ (สาย พารามีเซีย)
ความสามารถ : สามารถเปลี่ยนทุกสิ่งให้กลายเป็นเนื้อ โดยน้ำหนักของเนื้อที่ได้จะเท่ากับสิ่งของที่เปลี่ยนเป็นเนื้อ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตให้                              กลายเเป็นเนื้อได้
ค่าหัว : 12 เบรี ค่าหัวนี้เกิดจากการที่ ไปย่างเนื้อย่าง หน้าบ้านทหราเรือนายหนึ่ง แล้วควันเข้าไปในบ้านทำให้เกิดความลำคาน จึงออกใบประกาศจับ
คติประจำใจ : ผู้พิชิตเนื้อย่าง คือผู้พิชิตโลก
ความสามารถในการต่อสู้ : ไม่ปรากฎ แต่ยังไม่มีผู้ใดสามารถตามจับเค้าได้แม้กระทั่งคิซารุพลเอก แห่งกองทัพเรือ

panndora

  • บุคคลทั่วไป
ชื่อ : Marangone
ฉายา : กิว กิว
กลุ่ม : ตามใจฉัน
ผลปีศาจ : โกเบ โกเบ (สาย พารามีเซีย)
ความสามารถ : สามารถเปลี่ยนทุกสิ่งให้กลายเป็นเนื้อ โดยน้ำหนักของเนื้อที่ได้จะเท่ากับสิ่งของที่เปลี่ยนเป็นเนื้อ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตให้                              กลายเเป็นเนื้อได้
ค่าหัว : 12 เบรี ค่าหัวนี้เกิดจากการที่ ไปย่างเนื้อย่าง หน้าบ้านทหราเรือนายหนึ่ง แล้วควันเข้าไปในบ้านทำให้เกิดความลำคาน จึงออกใบประกาศจับ
คติประจำใจ : ผู้พิชิตเนื้อย่าง คือผู้พิชิตโลก
ความสามารถในการต่อสู้ : ไม่ปรากฎ แต่ยังไม่มีผู้ใดสามารถตามจับเค้าได้แม้กระทั่งคิซารุพลเอก แห่งกองทัพเรือ
*haha* บอกแล้วคนๆนี้ต้องมีหักมุม เอิ้กๆๆ สุดยอดมากเลยอ่ะโดนตั้งค่าหัวเพราะควันเนื้อย่าง แบบนี้สิเจ๋งจริง อิอิ
แบบนี้ไม่เรียกคิดสร้างสรรค์น้อยหรอกคะ คิดได้แหวกแนวมากกว่า น่ารักๆชอบคะ ค่าหัวก็นะ 12 เบรี
ค่าหัวแบบนี้เราว่าดีนะ ต่อให้นักล่าค่าหัวมาเจอก็ไม่จับเพราะค่าเดินทางเอาไปส่งกองทัพเรือคงไม่คุ้มกะค่าหัวที่ได้มา
แบบนี้สิที่เขาเรียกว่ามีค่าหัวเป็นอาวุธ ชอบจริงๆคะสุดยอด
 *number1* *number1* *number1* *number1* *number1* *number1* *number1* *number1* *number1* *number1*

hippylove

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 187

ชื่อ : Marangone
ฉายา : กิว กิว
กลุ่ม : ตามใจฉัน
ผลปีศาจ : โกเบ โกเบ (สาย พารามีเซีย)
ความสามารถ : สามารถเปลี่ยนทุกสิ่งให้กลายเป็นเนื้อ โดยน้ำหนักของเนื้อที่ได้จะเท่ากับสิ่งของที่เปลี่ยนเป็นเนื้อ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตให้กลายเเป็นเนื้อได้
ค่าหัว : 12 เบรี ค่าหัวนี้เกิดจากการที่ ไปย่างเนื้อย่าง หน้าบ้านทหราเรือนายหนึ่ง แล้วควันเข้าไปในบ้านทำให้เกิดความลำคาน จึงออกใบประกาศจับ
คติประจำใจ : ผู้พิชิตเนื้อย่าง คือผู้พิชิตโลก
ความสามารถในการต่อสู้ : ไม่ปรากฎ แต่ยังไม่มีผู้ใดสามารถตามจับเค้าได้แม้กระทั่งคิซารุพลเอก แห่งกองทัพเรือ

นั่นไง เราเจอผู้นำ การออกทะเลที่แท้จริงแล้ว  *hoho* *hoho*

manskaclub

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 350
55  ออกไปไกล ละ

panndora

  • บุคคลทั่วไป
สมาชิกคนสุดท้ายของกลุ่มหมวกฟางคือ กิวกิว Marangone แน่นอน *number1*
เพราะลูฟี่จะดีใจมากที่มีเนื้อกินตลอด
ซันจิจะดีใจมากที่ไม่ต้องคอยหาวัตถุดิบในยามขาดแคลน
โรบินจะดีใจนิดหน่อยเพราะจะมีสเต็คดีๆให้กินบ่อยๆ
นามิจะดีใจมากที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อเนื้อให้ลูฟี่
ช็อปเปอร์จะดีใจมากที่ตัวเองไม่ต้องเป็นเสบียงสำรองเวลาลูฟี่กับซันจิหน้ามืด
โซโล อุซป บรูคจะดีใจมากเพราะมีเนื้อให้จัดปาร์ตี้ฉลองกินเหล้าตลอดเวลา
เป็นไงละ มีเหตุผลสุดๆอ่ะคะ

zCGz14211

  • ลูกเรือโจรสลัด / เกะนิน
  • *
  • กระทู้: 76
ผมเป็ยผู้ชายแต่สร้างตัวผู้หญิงผิดมั้ยอ่า


ชื่อ : ลูเซีย (Lucia)
ฉายา : Idol Pirate
กลุ่ม : กลุ่มโจรสลัดไอดอล กลุ่มโจรสลัดที่แสดงคอนเสิร์ตให้ผูคนบนเกาะทุกเกาะที่แวะจอดเรือฟังโดยไม่คิดค่าเข้าชม
วิชา/ความสามารถ/ผลปีศาจ : ไม่ได้กินผลปีศาจแต่สามารถใช้เสียงเพลงสนับสนุนพรรคพวกได้
ทั้งเพิ่มพลังให้พวกเดียวกัน ลดพลังศัตรู กล่อมให้หลับ ทำให้เห็นภาพหลอน ฯลฯ
ไมค์ของเธอเป็นของสั่งทำพิเศษ มีความแข็งมากขนาดใช้ทุบหัวคนก็ไม่เสียหาย(แต่หัวคนที่ถูกทุบกะโหลกแตกแบบแทบหมดทางรักษา)
หูดีมากขนาดได้ยินเสียงเหรียญตกพื้นที่อยู่ห่างไปหลายกิโลได้ และสามารถจับโกหกได้ด้วยการฟังเสียงชีพจร(คล้ายซีบร้าจากเรื่องโทริโกะ)
ค่าหัว : 300ล้านเบรี ผู้ที่ตั้งค่าหัวคือพลเอกคิซารุ เนื่องจากพลเอกคิซารุกับกลุ่มโจรสลัดไอดอลบังเอิญไปพบกันที่เกาะแห่งหนึ่ง
ลุงคิซารุใช้อำนาจของพลเอกข่มขู่กลุ่มโจรสลัดขอหลับนอนกับเธอคืนหนึ่ง ถ้าไม่ตกลงลุงแกจะทำการจับกุมกลุ่มโจรสลัดไอดอล
เธอจึงใช้โอกาสนี้กล่อมลุงคิซารุกับพวกทหารเรือทั้งหมดที่แกพามาด้วยให้หลับแล้วหอบของมีค่ามาหมดโดยที่ยังรักษาความบริสุทธิ์ของตัวเองไว้ได้
เป็นเหตุให้ลุงคิซารุยังคงอาฆาตแค้นเธอและกลุ่มโจรสลัดไอดอลมาจนถึงทุกวันนี้


devicry

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 326
  • จากใจที่ด้านชา
    • [url=http://image.ohozaa.com/view/5oalm][img]http://image.ohozaa.com/i/3e3/g1YgH.jpg[/img][/url]
อ้าว!!ชวนเรากับคุณ marangone ด้วยหรอตอนแรกไม่เห็นคะเลยไม่ได้อะไรมาก
แต่ในเมื่อคุณฮิปปี้ขอมา เราก็จัดให้จ้ะ ไหนๆเราก็เคยออกทะเลระดับเกรียนในตำนานอยู่แล้ว อิอิ


ชื่อ : Pann D Ora     ฉายา : สาวแว่นกันแดด
อดีตกัปตันกลุ่มโจรสลัดนักรบแดนใต้ จาก เซาธ์บลู ปัจจุบันเป็นหนึ่งในแกนนำของกองทัพปฎิวัติ
ค่าหัวเดิม : 380 ล้านเบรี หลังจากเหตุการณ์ในรูปข้างบน ถูกเพิ่มค่าหัวเป็น 550 ล้านเบรี
วิชาที่ใช้ : ปกติมักจะสู้ด้วยมือเปล่าร่วมกับบุโซโชคุฮาคิและเค็นบุนโชคุฮาคิ นานๆถึงจะหยิบอาวุธซักที
ข้อมูลส่วนตัว :
• Monkey D Dragon บอกว่ามีฮาคิราชันย์แต่เหมือนจะใช้ได้เฉพาะตอนนอนละเมอเท่านั้น
• มีผลปีศาจ เอ-อะ เอ-อะ (エア-エア) ผลอากาศสายโรเกีย อยู่ในครอบครอง
   แต่ไม่ยอมกิน เนื่องจากเป็นคนชอบเล่นน้ำทะเลมากเลยไม่ยอมกินผลปีศาจเพราะกลัวไม่ได้เล่นน้ำ
• เป็นโรคจิตอ่อนๆ ชอบแอบเข้าไปที่ศูนย์บัญชาการหลักกองทัพเรือและปราสาทแมรี่จัวร์
   แล้วไปขโมยของใช้ส่วนตัวของบุคคลระดับสูงมา คนที่โดนบ่อยที่สุดคือพลเอกคูซัน(อาโอคิยิ)
• ดาบที่พกอยู่พกไว้เฉยๆแต่ใช้วิชาดาบไม่เป็น เพราะเป็นดาบที่ขโมยมาจาก 1 ในผู้คุมกฎของรัฐบาลโลก
• เคยถูกเจ็ดเทพโจรสลัดโดฟลามิงโก้ตามจีบ แต่ไม่สนใจเพราะชายที่ปลื้มอยู่คือ ผมแดงแซงคูส
• Dragon มักมอบหมายงานในการบัญชาการการปฎิวัติตามอาณาจักรต่างๆให้เสมอ
• เกลียดการแบ่งชนชั้นและเผ่ามังกรฟ้าเข้าไส้ แต่เคารพกษัตริย์ในอาณาจักรที่เป็นที่พึ่งของประชาชน
• คนเดียวที่กลัวคือพลเอกคิซารุเนื่องจากหน้าตาท่าทางไม่น่าไว้วางใจ นอกนั้นไม่เคยกลัวใคร ท้าสู้ได้หมด
• เป็นคนในกองทัพปฏิวัติที่รัฐบาลโลกอยากกำจัดเป็นลำดับสองรองจาก Dragon เนื่องจากชอบหยาม
   รัฐบาลโลกโดยการย่องเข้าไปที่ปราสาทแมรี่จัวร์อยู่บ่อยๆ หากก่อเรื่องทีไรก็มักจะไม่ขึ้นค่าหัวให้เพราะ
   รัฐบาลโลกต้องปิดข่าว หากขึ้นค่าหัวให้ทีไรจะขึ้นทีละเยอะๆไปเลยเสมอ
• ในกองทัพปฏิวัติ มีอีกฉายาว่า นักปฏิวัติผิวเนียล เนื่องจากไม่เคยได้รับบาดแผลในการต่อสู้เลยซักครั้งเดียว
• อิวานคอฟ เคยพยายามจะสอนสุดยอดเพลงหมัดกระเทยให้เพราะเห็นว่าเป็นนักสู้มือเปล่า
   แต่ปฏิเสธไปเพราะไม่อยากสักคำว่าวิถีกระเทยไว้ที่กลางหลัง




อ่ะ!! ขอมาก็จัดให้คะ ^^ มิแคล้วจะโดนว่าออกทะเลจนสุดกู่อีกแหงมๆเลยเนี่ย
*haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha* *haha*


เล่นน้ำตรงบริเวณชายหาดก้อได้นี่นา  *disappoint*
หากเลือกคู่ต่อสู้ผิด ก้อจงเลือกอาวุธให้ถูก

panndora

  • บุคคลทั่วไป
เล่นน้ำตรงบริเวณชายหาดก้อได้นี่นา  *disappoint*
ถ้ากินไปแล้วจะตรงไหนก้เล่นไม่ได้คะโดนน้ำทะเลหน่อยก็หมดแรงแล้ว *glad*
Lucia ของคุณ zCGz14211 เล่นเอาตัวละครปังย่ามาเลยหรอ บร๊ะ!! *shock*
ขอย้ำอีกครั้งนึง ใครที่ค่าหัวเยอะๆอยากให้ทำรูปมาด้วยจ้ะ เต็มที่หน่อย *number1*