Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ตกลงคนที่ใส่หน้ากากคือใครกันแน่ ? หากมาดาระได้ตายไปแล้ว

หน้า: << < (3/8) > >>

csboomzaa:


--- อ้างจาก: pockpack.rcatu ที่ ส. 29 ต.ค. 2011 เวลา 00:03:34 ---ผมว่าอาจจะเป็นตัวละครใหม่ก็ได้นะครับ - - อาจารย์แกชอบหักมุม เหมือนมาดาระตัวปลอมนั่นแหละ ผมล่ะช็อกเชียว

--- End quote ---

 *shock*555+ ผมก็ช็อคเหมือนกัน คิดว่าเป็นมาดาระตั้งแต่เข้าแสงอุสาแล้ว หักมุมแล้วตอนนี้งงเลยทีเดียว อิอิ *nude*

bigzaaa:


--- อ้างจาก: Dewonlineaccount ที่ ศ. 28 ต.ค. 2011 เวลา 20:34:49 ---เอ๋ แต่ มาดาระบอกว่า นายรู้แผนของพวกเราด้วยงั้นรึ ผมว่า โทบิ กับ มาดาระ ต้องทำงานร่วมกันมาก่อนแน่นอนอ่ะ ตอนสู้กับฮาราชิมา มาดาระอาจเก็บเนื้อเยื้อไว้แล้วเอาไปโคลนนิ่ง น้องชาย อุจิวะ อิซูนะ กับ เซตซึ ขึ้นมาก็ได้ แล้วเขาก็ตายลง แล้วตอนนี้ ดีเอนเอของฮาราชิม่า ก็อยู่กับโทบิ  แล้วมีอยู่ตอนหนึ่ง ที่คาบูโตะบอกว่า ผมเป็นผู้ช่วยของเขา ก็แสดงว่ามาดาระรู้จักกับ โทบิดี เลยรู้ว่าเขาคนนั้นคือใคร ก่อนตายมาดาระอาจจะยัดอุดมการ์ณ ของเขาไว้ สรุป ผมสันนิฐานว่า โทบิ คือ อิซูนะ ร่างไม้ ซึ่งมาดาระ ได้ฝื้นคืนชีพมาจาก ดีเอนเอ ของ อิซูนะ  *haha*

--- End quote ---


แก้ไขนิดนึงครับ     โฮคาเงะ รุ่น 1   ฮาชิรามะ คับผม

Augustz:

คนที่ใส่หน้ากากอยุ่คือเอสปาด้าหมายเลข6

'กริมจอ'เพราะมันยังไม่ตายนี่

SkoX:

ผมว่าอุจิวะมาดาระตัวจริงตายไปแล้วคับ แล้วยังคงมีแผนการฝากฝังไว้กับพวกของเขา สังเกตจากที่มาดาระพูดกับคาบูโตะว่า"นายรู้เรื่องแผนการของพวกเราด้วยหรอ"แล้วก็ที่นารุโตะพูดว่าฉันจะจัดการพวกแกทั้งคู่แล้วมาดาระทำตาเหมือนจะเศร้าหน่อยๆ แล้วก็ที่คาบูโตะบอกว่าไม่รู้แผนของมาดาระตัวปลอมแถมยังบอกอีกว่าถ้าเรายังใช้มาดาระได้แบบนี้ต่อไปเราจะควบคุมกระแสของสงครามได้แน่ แล้วก็ยังมีตอนที่บอกว่าตอนที่สู้กับรุ่นที่1ตอนนั้นคุุณยังไม่ตายสินะครับอาจจะเดามั่วๆได้ว่าตอนนั้นยังไม่ตายแต่ตอนนี้ตายแล้ว มั้ง

wiizkaya:

ตอนที่ 487 คาคาชิใช้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุพผาใส่มาดารา แต่มาดาระกลับพูดเฉยๆว่า "ไม่เอาน่าคาคาชิ คาถานั่นไม่มีผลกับฉันหรอก" นั่นทำให้ผมคิดถึงโอบิโตะทันที ทรงผมก็คล้ายๆกัน บางทีอาจเป็นเพราะเคยเป็นเนตรของเจ้าของเก่า คาถาจึงไม่มีผล แต่ว่าข้อโต้แย้งก็หนักแน่นเช่นกันว่า ตอนที่คุซึนะถูกดึง 9หาง ออกจากตัว ตอนนั้นคาคาชิกับโอบิโตะก็ยังเป็นเด็ก จะไปสู้กับรุ่นที่ 4 ที่เก่งๆได้ไงแล้วยังดูตัวโตเกินวัยอีก

ยากแหะ จะเดาว่าเป็นใคร  *great*

หน้า: << < (3/8) > >>

Go to full version