Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ใครคือโทบิ

หน้า: << < (14/16) > >>

devicry:

ไม่ใช่ว่า โทบิ คือ รุ่น1โฮคาเงะนะ  ผมฮาขี้แตกอะ  *haha* *haha* *haha*

- รุ่น1 ตายยังไง?
- ที่มาที่ไป จึง เกิดเปนยามาโตะ?
- คาถาไม้มันมีไรดี ถึงมีคนต้องการและ ตื่นเต้นเมื่่่อเหนมัน?
- โทบิต้องมีไรเกี่ยวกับไม้ บนร่างกายมันแน่?
- เซลรุ่น1 มีอยุ่ในยุคปัจจุบัน เซตสึ ยามาโตะ ต้นแบบที่สร้างเปนเซตสึ โทบิ  มีเซลรุ่น1 มากมายในปัจจุบัน

...

bigkung:

ยามาโตะคือผลงานของ โอโรจิมารุ ในการทดลองเซลล์จากรุ่น1ครับ

คาถาไม้ เหมือนกับว่าจะเกิดจาก คาถาน้ำกับคาถาดิน รวมกันมั้ง ผมไม่แน่ใจอ่ะ



devicry:


--- อ้างจาก: bigkung ที่ ส. 24 ธ.ค. 2011 เวลา 15:13:20 ---ยามาโตะคือผลงานของ โอโรจิมารุ ในการทดลองเซลล์จากรุ่น1ครับ

คาถาไม้ เหมือนกับว่าจะเกิดจาก คาถาน้ำกับคาถาดิน รวมกันมั้ง ผมไม่แน่ใจอ่ะ

--- End quote ---

อันนี้นะรุ้คับ  แต่มันสร้างยังไง  ทำไมถึงสร้าง  อันนี้ต่างหากที่เปน ที่มาที่ไป   มันอาจต้องใช้เซลรุ่น1  แล้วเอามาจากไหนล่ะ    *disappoint* *disappoint* *disappoint*

แล้วที่นายว่ามานายก้อยังไม่แน่ใจใช่มั้ยล่ะ  *disappoint* *disappoint* *disappoint*

LM:

เมื่อวาน วันว่างๆเลยนึกคึก กลับไปดู การ์ตูนเรื่องนี้ มา เห็นคุยกันเรื่องโอบิโตะ ลองกลับไปดูกันครับ ตอนแรกโอบิโตะโดนหินทับ ครึ่งตัว เห็นหลายคนที่คิดว่าโทบิ คือ โอบิโตะ จะพูดทำนองว่า โอบิโตะเหลืออีก ครึ่งตัว แต่ที่จริงแล้วตอนแรกโดนหินทับไปครึ่งนึงก็จริง แต่พอ ทีมสนับสนุนของ ศัตรูมา ก็ใช้คาถา หิน ทำให้โอบิโตะ โดนหินทับ ทั้งตัวเลย นิครับ ส่วนตอนที่ อิทาจิ สู้กับ ซาซึเกะ ก็บอกซาซึเกะ ว่า ชายสวมใส่หน้ากาก คือ มาดาระ(แต่โทบิก็บอกมันก็พูด ตอนเล่าเรื่องอิทาจิให้ซาซึเกะฟัง ตอนกล่อม+หลอกใช้ ว่า อิทาจิรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวมัน แต่รู้ไม่ทั้งหมดไม่งั้นมันคงตาย ด้วยเทวีสุริยา ที่อิทาจิ ถ่ายทอดให้ซาซึเกะไปแล้ว) แล้วก็เล่าต่ออีกว่า มันคือคนที่ช่วยอิทาจิ ฆ่าล้างตะกูลในคืนนั้น เพราะอิทาจิ เป็นเพียงคนเดียวที่รู้ว่ามันยังมีชีวิตอยู่ แล้วตามหามันจนเจอ ผมก็ไม่ค่อย ลึกซึ้งกับการ์ตูนยืเรื่องนี้เท่าไรแค่ดูผ่านๆ ตอนวันว่างๆแต่ผมคิดว่า โทบิ มันน่าจะเป็นน้องของ มาดาระ ตอนมาดาระ ตาย มันอาจจะถ่ายทอด พลังให้น้องมันก็ได้นะ แล้ววางแผน ให้น้องมันชุบชีวิต ขึ้นมาใหม่ ด้วยอะไรซักคาถาอะไรซักอย่าง เพราะ แค่โดนควักตาออกไปทั้งสองข้าง ไม่น่าจะถึงตาย โทบิมันก็พูด อยู่ ว่า พลังของข้า พลังของ อุจิฮะ มาดาระ แต่ร่างกายคงไม่ใช่ของ มาดาระ ละมั้ง แล้วที่น่าสังเกตุอีกอย่างนะอันนี้สำคัญ เลย ผมรู้สึกว่า เซตสึ ดำ จะรู้เรื่องราว เกี่ยวกับเนตรวงแหวน กับคาถา ต่างๆของเนตรวงแหวนเยอะนะ เพราะตอนที่ เซตสึ มันไปแอบดู ซาซึเกะ สู้กับอิทาจิ มันจะเป็นคนอธิบายให้ เซตสึขาวฟังตลอด แล้วตอนที่มันยืนคุยกับ โทบิ บนสะพาน หลังจากที่กล่อม ซาซึเกะเข้าพวกได้สำเร็จ ไอ้เซตสึดำ มันใช้คำว่า เรา ตอนแรกผมดูผ่านๆผมนึกว่า เซตสึดำมันคุยกับเซตสึขาว แต่พอดูดีๆ มันใช้คำว่า เรากับโทบิ ผมว่า เซตสึดำ มันต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกับมาดาระแน่นอน 

potanza009:

 โทบิ ก็คือ มาดาระ  ตัวจริงน่ะแหละฉันสังหรใจยังไงไม้รู้ตอนสู้กับ รุ่น1 ส่วนที่คิดกันว่าเป็น โอบิโตะเลิกคิด ไปได้เลยเพราะเค้าตายไปแล้วหลังมอบเนตรวงแหวนให้ คาคาชิ     ยังไงผมก็คิดว่าเป็นมาดาระตัวจิงทีอาจใช้คาถาอะไรสักอย่างทีทำให้ มาดาระมีชีวิตอยู่ *rip* *rip*แค่สังหรยังไงไม่รู้

หน้า: << < (14/16) > >>

Go to full version