Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ใครคือโทบิ

หน้า: << < (13/16) > >>

wasan sanmanit:

ขอโทดด้วยครับพิมผิด ที่บอกว่าตาข้างหนึ่งให้อิทาจิ นะใม่ใด้ให้ครับ   ซิซุ่ยต่างหากที่ให้อิทาจิเลยทำอิทาจิมีดวงตาดวงที่ 3 ครับ เป็นคาถาเทพมั่ง
ส่วนอันอืนเดี่ยวตอบให้  ที่โอบิโตะใม่ใช้หมื่นบุพภานิรันอะไรนะ ก็เพราะว่าใช้ใม่ใด้ครับ เพราะว่าจักระหรื่อ อะไรซักอย่างที่ทำให้ใช้ใม่ใด้ ใม่งั้นเจ้าโทบิหรือ โอบิโตะนี่ใม่เอาดวงตาชิซุย มาใช้ครับ ส่วน ของคาคาชินะเป็นตาของโอบิโตะ จริงคับใม่ใช่ตามาดาระ

bigkung:

มาดาระ เป็นคนที่มีอายุยืนยาวเนื่องจากร่างกายตัวเองผมเชื่อว่ามีเซลล์รุ่น1อยู่ อย่างน้อยก็อยู่มาจนถึงยุคของท่าน มู และเป็นไปได้ที่จะเป็นอาจาน ของ อิทาจิ แลเปนคนที่่ช่วยอิทาจิฆ่าล้างตระกูล อ้างออิงจากตอนที่ อิทาจิ สู้กับซาซึเกะ แต่ !! ผมก็เชื่ออีกว่า โทบิ เป็นคนที่ใกล้ตัวมาดาระ และ เป็นคนที่ชักชวนให้ ยาฮิโกะตั้งแสงอุษา และ แน่นอน มันต้องเอาเนตรสังสาระที่มาดาระเบิกได้ก่อนตายไปให้กับ นางาโตะ (เปนไปได้ที่โทบิเกี่ยวข้องกับการตายของมาดาระ) และก็อาจเปนไปได้ด้วยที่จะอยู่เยื้องหลังของ ฮันโซ ที่จะฆ่านางาโตะ เพื่อสร้างผลในใจนางาโตะ เพื่อให้ง่ายต่อการหลอกใช้ เพนในการทำลายโลก แต่ต้องผิดแผนเพราะเพนดันตายก่อน แต่ผมก็ยังคิดไม่ออกนะ ว่ามันเปนไคโทบิอ่ะ แต่ ผมเดาๆเอา มันน่าจะประาณนี้ล่ะเนื้อเรื้องนะ ผมเดานะ  *shock*

momothedog:

อุจิวะ คางามิ ตอบแบบไม่มีเหตุผล

555+  *haha*

kampagank:

เเค่นี้ก็ไม่เข้าใจ โทบิ ไม่ใช้มาดาระ เข้าใจหม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
 9 หางมันจะจำ จักระ ของมาดาระได้ ตอนที่ นารูโตะ ประเชิญหน้ากับโทบิ 9 หางมันดูเฉยๆๆๆ
เเต่พอตอน คาบูโตะ อัญเชิญ มาดาระออกมา ตอนนั้นละ ที่ 9 หางรู็สึกได้ของจักระมาดาระ

ก็เเสดงว่า โทบิ ไม่มีจักระ ของมาดาระ ก็เเปลว่า ไม่ใช้มาดาระ

เข้าใจหม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  _ _* *rip*

bigkung:

มันคละคนกันแน่นอน เพียงแต่มันน่าจะมีความเกี่ยวข้องกัน อาจมีแผนการบางอย่างร่วมกัน ไม่ก็ โทบิแม่งหลอกใช้มาดาระเบิกเนตร สังสาระ ก็เปนไปได้ !!  *shock*

หน้า: << < (13/16) > >>

Go to full version