Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

รุ่น 4 กับรุ่น 1ใครเก่งกว่ากัน(โฮคาเงะ)

หน้า: << < (15/28) > >>

lnwmasegun:

ผมว่าพวกคุณลองคิดดูนะครับ มาดาระ พูดเองว่ามีเพียงรุ่น 1 ที่เอาชนะมาดาระในร่างสุดยอดได้ ขนาดห้าคาเงะยังทำไรไม่ได้เลยแล้ว ห้าคาเงะมีวิชาไรบ้างแล้สรุ่น สี่มีวิชาไรบ้าง
ผมว่า ห้าคาเงะยังจะเหนือกว่ารุ่น สี่ยุนะครับ แต่ถึงมาดาระจะไม่ใช่ร่าง อมตะ ก็ใช่ว่าห้าคาเงะจะสู้กับมันได้ ถ้ามันไม่ประมาทรุ่นสี่ มีแค่ความเร็ว ที่เหมือนกับไรคาเงะ ไรคาเงะทำไรมาดาระได้มั้ย คำตอบคือ ไม่ ครับ
อย่าเอารุ่น 1 มาเทียบกับใครเลยครับเพราะวิชานินจาที่ใช่อาจจะยังเป็นความลับอยู่เยอะ แล้วผมว่าตะกูล อุจิวะ ก็มีความเร็วยุมากเกือบทุกคนยุนะเพราะมีเนตร วงแวน ยังทำไรรุ่น 1 ไม่ได้เลย
และวิชานิจาในสมัยก่อนก็มีแต่วิชาที่สุดยอดทั้งนั้นเลย แล้วทำไมรุ่น 1 ถึงได้ชื่อว่า แข็งแกร่งที่สุด ละครับ คิดดู เอา

Jay_Jay:

คนในดิสผมฝากมาบอกว่า ตรูยอมเเพ้ก็ได้วะ เถียงกันยาวน่ารำคาญ   *haha*

(ขำๆนะ เห็นเครียดกัน)

themangmang1:

คุณท่าทางจะำไม่ไหวจริง ๆ นะ ... กระสุนวงจักรทำอะไรรุ่น 1 ไม่ได้จริงหรอ ? คุณคิดว่าความเร็วแบบมินาโตะ ที่เร็วที่สุด อาจจะเร็วกว่า

รุ่น 1  10 เท่าก็ว่าได้ หรืออาจจะเร็วกว่า รุ่น 1 ประสานอินเลยนะ ! ^ ^ ตั้งในเรื่องผมยังไม่เห้นมีใครเ้ร็วกว่ามินาโตะขนาดโทบิล่องหนได้

ยังโดนไปเต็มๆ แล้วจะเอาอะไรกับรุ่น 1 .. รุ่น 1 อะเก่งจริงผมรู้ ! มีตอนนึงคาคาชิบอกกับนารูโตะว่า นินจาย่อมแพ้ทางกันได้ ..

'' แพ้ทาง '' หมายถึง ประมานว่า รุุ่น 1 มีความสามารถพิเศษในการใช้วิชาไม้เป็นอย่างดี .. แต่ไม้ก็แพ้ทางในการ ''ทะลวง'' !

มันก็เหมือนกับ วิชาไม้รุ่นที่ 1 ถ้าโดนกระสุนวงจักร ไม้ของรุ่น 1 จะแตกไหม ? ส่วนโทบิแหละผนึกซากอสูร คุณนี่ไม่เข้าใจจริงๆ

ได้อ่านปะครับที่ผมให้ดู .. แม่นารูโตะบอกกับมินาโตะว่า .. จะใช้ผนึกซากอสูรเพื่อที่จะให้ได้เจอนารูโตะเพียงไม่กี่นาที ???

ไปอ่านมาใหม่ครับ มินาโตะไม่ได้ตั้งใจจะใช้ ผนึกซากอสูรสู้กับ 9 หางอยู่แล้ว ! แหละส่วนโทบิ .. โดนกระสุนวงจักร แหละตามด้วย

ปลดผนึกการควบคุม 9 หางจากโทบิ ... ถ้า ! โทบิมันคิดว่ามันชนะรุ่น 4 ได้ .. มันคงจะไม่ปล่อยให้ 9 หางเป็นของรุ่น 4 หรอกนะครับ

เพราะตอนนั้น 9 หางเป็นอิสระแล้ว ! แหละที่คุณบอกว่า '' แล้วคุณคิดว่า นินจา อย่างรุ่น1 จะโง่พอให้รุ่น4 ฝากอักขระง่ายๆเหรอครับ ต่อให้เฟี้ยงมีดไปตกตรงไหน ก็ไปจ๊ะเอ๋ คาถาแยกไม้ รุ่น1หมด ''

เนี้ย ! ผมถามจริงๆคุณคิดว่า รุ่น 4 จะแพ้กับกับวิชาไม้งั้นหรอ ? คิดว่า รุ่น 4 จะโดนวิชาไม้ขังอยู่ในนั้น ?? คิดว่ารุ่น 4 จะหลบวิชาไม้ไม่พ้น จริงๆหรอ ?

ถามจริงๆนะ .. นายคิดว่ารุ่น 4 จะโดนไม้ทะลุหน้าอกหรอตาย ? ^ ^  มินาโตะเคยสู้กับนินจาหมู่บ้านอื่น 50-1 ใช้แค่มีดอักขระแค่นั้น

เก็บเรียบ !! กับแค่วิชาไม้ คิดจะฆ่า มินาโตะ ??? ส่วน 9 หาง คุณเข้าใจผิดละ ? โทบิปลดปล่อยให้ 9 หางถล่มหมู่บ้าน มันไม่ได้ควบคุม 9 หางแแบบว่า ให้ไปถล่มตรงโน้นๆ มันไม่ใช่ ! โทบิมันแค่ ปลดปล่อยให้ 9 หางมันอาละวาดนะครับ

เอ่ออีกอย่าง ! '' นารูโตะ ไม่ได้มีกายเซียน แล้วรุ่น1ที่มีกายเซียนหละ ''  << อะไรของคุณ ? นารูโตะไม่ได้มีกายเซียน ????

'' กายเซียน '' ไม่ใช่วิชานินจาไรนั้น เหมือนกับ '' เนตรเซียน '' แหละนารูโตะจะไม่มีกายเซียนได้ยังไง ?

สรุป .. รุ่น 1 ตายยังไงไม่มีคนรู้ เผลอๆอาจจะโดนคนอื่น '' ฆ่าตายก็ได้ '' แหละคนที่ฆ่ารุ่น 1 ก็ต้องเก่งกว่ารุ่น 1 เยอะครับ ^ ^

แต่รุ่น 4 '' ไม่ได้ถูกคนอื่นฆ่า แต่ตายเพื่อครอบครัวให้ได้มาเจอกันอีกในวันข้างหน้า '' ส่วน 4 VS 1 จริงๆ ถ้า รุ่น 4 ต้องตาย รุ่น 1 ก้ต้องตายพร้อมกันแหละครับ .. วิชานินจามินาโตะเทพกว่าเยอะ ! ผนึกซากอสูร ... วิชาวาปที่จะพารุ่น 1 วาปไปไหนก็ได้เหมือนกับ 9 หาง '' สรุปเอาแค่ว่า ถ้าสู้กันจริง ๆ '' รุ่น 1 ก็ต้องระวังอย่าให้มินาโตะเข้าไกล้ เพราะถ้าเข้าไกล้แล้วนั้นก็คือจุดจบ ของรุ่น 1 '' : )
มันก็ขึ้นอยู่กับว่า รุ่น 1 ตาม ความเร็ว รุ่น 4 ทันหรือเปล่า ? ถ้าไม่ทันก็โดนอักขระไปซะ !

 *haha* *haha*

themangmang1:

จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากจะเถียงหรอกนะ .. แต่ดูเค้าไม่รู้เรื่องแหละยังมาบอกว่า .. วิชาผนึกเป็น ขีดจำกัดทางสายเลือดอย่างงี้ .. นารูโตะไม่ได้มีกายเซียนอย่างงี้ .. ผมจะอธิบายที่ผมเข้าใจ มันจะถูกจะผิดผมไม่รู้ เพราะความจริงมันไม่มีอยู่แล้วเกี่ยวกับ รุ่น 1 VS รุ่น 4 เนี้ย

ยังไงก็ไม่มีใครรู้ว่าใครจะชนะ ! ขึ้นอยู่กับจินตนาการของแต่ละคนมากกว่าครับ : )   *disappoint*

sattkon:

@themangmang1

 *้ัิbored* เอาตามที่คุณเข้าใจเถอะนะครับ ถ้าคุณจะไม่ฟังเหตุผลของคนในกระทู้ เขาก็บอกว่า รุ่น1เอา9หางอยู่กันหมด ไม่งั้นจะชนะ มาดาระ ได้ยังไง *dontknow* เข้าใจใหม่นะครับ ผนึก กับ เอาอยู่มันคนละเรื่องกัน เอาอยู่=สะกดไว้ชั่วคราว *dontknow*

แล้วไอ่ตอนที่คุณอ้างมาหนะ มันเกี่ยวอะไรครับ? ตามที่ผมสรุปตอนแรก "คุชินะ บอกที่ มินาโตะ ใช้ คาถาผนึกซากอสูรย์ ก็เพื่อที่ได้เสียสละตัวเอง แล้วให้ คุชินะ เลี้ยง นารูโตะ และไม่ให้หมู่บ้านถูกทำลาย แต่ คุชินะ ก็ไม่ไหวแล้ว จึงเอาร่ากายที่เหลือปกป้องกรงเล็บของ9หาง ตายพร้อมกับ มินาโตะ แล้วได้ถ่ายทอดจักระที่เหลือให้ นารูโตะ ส่วนจะ โดนคาถาผนึกซากอสูรไปด้วยหรือเปล่านั้นไม่แน่ใจ" ลำพังแค่คาถาผนึก ซากอสูร เอา9หางไม่อยู่แน่ เพราะ มินาโตะ ก็เป็นคนบอกเองว่า ผนึกได้แค่พลังครึงนึงของ9หางเท่านั้น อีกครึ่งจึงต้องมีภาชนะ นั้นก็คือ นารูโตะ แถมยังต้องพึ่งคาถาของ คุชินะ จัดการล็อก9หางไว้ก่อนอีกต่างหาก ถ้าตอนนั้นไม่มี นารูโตะ รุ่น4เอา9หางไม่อยู่แล้ว แล้วนับภาษาอะไรกับรุ่น1 ที่ทั้งสู้กับ มาดาระ แถมยังต้องสะกด9หางไปด้วย *dontknow*

แล้วคุณยังจะบอกอยู่มั้ยว่า มินาโตะ ใช้คาถาผนึก9หางแบบ คุชินะ ได้ ถ้ามันทำได้รุ่น4ก็คงผนึกลงตัวเองแล้ว จะขุดคาถาผนึกซากอสูรขึ้นมาทำเบือกอะไร  แล้วตัวคุณก็เป็นคนบอกเองว่า มีแต่ อุสึมากิ เท่านั้นที่ผนึก9หางอยู่ ผมเองก็เคยบอกไปแล้วมันเป็น คาถาทางสายเลือด แล้วยังจะมีหน้ามาบอกว่ารุ่น1ใช้คาถาของ เมียตัวเอง *dontknow* คุณเนี่ยถลอกหมดแล้วนะ *dontknow*

ผมเคยเตือนไปแล้วให้กลับไปอ่านใหม่จะได้ไม่ discredit ตัวเอง แต่ไม่ทันแล้วหละ *dontknow*

ใช่ว่าผมจะไม่เคยหน้าแหกซะเมื่อไหร่ แต่พอผมรู้ตัวผมก็ออกมายอมรับแบบ fair fair แล้วคุณหนะรู้ตัวรึยังครับ  *dead*

503 - 504 แนะนำให้คุณกลับไปอ่านใหม่ ถ้ายังเข้าใจแบบเดิม ผมก็ไม่มีอะไรจะพูดละครับ เหนื่อย *้ัิbored*

หน้า: << < (15/28) > >>

Go to full version