Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

รุ่น 4 กับรุ่น 1ใครเก่งกว่ากัน(โฮคาเงะ)

หน้า: (1/28) > >>

sirawit:

ใครเก่งกว่ากัน

อุนจิแปร้ด:

ผมให้ รุ่น ๔ คับ สาเหตุหรอ  วาบมันเมพขิงๆ  ไหน จะอัขระ หรือ มีด วาบ ใช้ดีๆ สู้ได้ทุกคน เหมือน อันติเมต มีบลิ้ง อ่ะ จะหนีหรอ จะ สู้ได้หมด แอบฝากอักขระใส่เสื้อผ้า รุ่นหนึ่งตอนไหน ก้อ ได้ แล้วหนี พอรุ่นหนึ่ง มันเวาอยู่ ก้อ บลิ้งมา จิ้ม ทรูดเลย *nude* ไหนจะตอนสู้อีก แค่สู้กะโทบิ ก้อโชเมพ เหลือ เฟื้อแล้วคับ คาถาไม้ คิดว่าแทบจะทำไร รุ่นสี่ ไม่ได้เท่าไหร่  อ้นนี้ฟามเห็นส่วนตัว ไหนจะที่รุ่นสามบอกว่า รุ่นสี่ เรียนรู้วิชาในโคโนฮะได้แทบทั้งหมดอีก คิดว่าหนึ่งๆ รุ่นสี่ ชนะ แต่ถ้าให้สู้ที ล่ะหลายคน รุ่นหนึ่งจะเหนือกว่าเห็นๆ ในเรื่องนี้ เพราะ AOE มันโหดคับ แต่รุ่นสี่เท่าที่เห็น สกิลส่วนใหญ่ เป็น แบบ หนึ่งๆ   *attack* โดยเพราะ เท่าที่เห็น ศัตรูที่สู้กับรุ่นสี่จะไม่ทันรู้ตัวว่ารุ่นสี่มาจากทางไหน โดนจิ้ม โดน ตุ๋ย ตลอด ฮ่าๆๆ


ปล. คับ ผมเด็กน้อยน่ะคับ ถ้าเกรียนไปอนุญาติให้ตบหัวคันล่ะที  *glad* *damage* *dead*

Augustz:

รุ่น1คับ  มาดาระบอกเองว่ารุ่น1คือคนที่จะหยุดมันได้

รุ่น4หยุดมันได้มั้ยล่ะ  ถ้ารุ่น4หยุดมันได้ผมจะเชื่อว่ามันเก่งกว่ารุ่น1  ^^

sattkon:

รุ่น(1) 1,000,000% เลยครับ  *attack*

สาเหตุ เพราะรุ่น4ถึงจะมี คาถาเทพเท้าอัสนีวสัน *haha* เป็นคาถาประจำ แต่ถ้าวาปสุ่ม4สุ่ม5 ก็เดี้ยงได้เหมือนกัน คาถานี้จึงเหมาะกับคนที่ไหวพริบสูง ตัดสินใจรวดเร็วและเฉียบขาด แถมต้องวางแผนเก่งอีก ถามว่าเป็นคาถาที่โกงมั้ย โกงครับ แต่ก็เสี่ยงตายสูงด้วย

แต่รุ่น1กลับมี คาถาไม้ที่เป็นคาถาประจำและ คาถานี้ก็ครอบคลุมพื้นที่หลายหลี้ แถมแข็งแกร่งจักระเยอะอีก วิชาก็เยอะด้วย (ลองคิดดูสิครับจะ วาป ไปทางไหนก็เจอแต่คาถาไม้ของรุ่น1) ต่อให้รุ่น4มีพรสวรรค์แค่ไหน ก็ต้องแพ้ทางคนที่เกิดมาเพื่อที่จะแข็งแกร่งเพื่อที่จะเป็น......บลา บลาๆ
แต่ยังไงนิก็แค่เหตุผล ความจริงแล้วมันไม่+กันหรอกครับ *haha*



011nb:

ผมเชียร์รุ่น 4 ครับ  *great* *great* *great* *great*

หน้า: (1/28) > >>

Go to full version