Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ตอบให้กระจ่าง โทบิ ไม่ใช่ทั้ง โอบิโตะ และ ซิซุย

หน้า: << < (8/21) > >>

Jay_Jay:


--- อ้างจาก: kyo ที่ อ. 20 มี.ค. 2012 เวลา 10:33:41 ---ขออนุญาติออกความเห็นหน่อยนะครับ ความเห็นส่วนตัวอย่าว่ากันนะ ผมคิดว่าโทบิคือ โอบิโตะ ตอนแรกผมก็คิดเหมือนคนอื่นๆ คือน้องมาดาระ อุจิวะคางามิ ร่างโคลนมาดาระ และอีกหลายๆคนแบบที่ทุกคนคิด ด้วยเหตุผลหลายหลายประการที่เพื่อนๆวิเคราะห์ แต่พอมาเจอตอนนี้ที่นารุโตะ สู้กับ โทบิอยู่แล้วคาคาชิกับไกโผล่มาช่วยผมเลยตัดเหตุผลทุกอย่างออกไปหมด พุ่งเป้าไปที่โอบิโตะคนเดียวเลย เพราะคิดว่าที่อาจารย์ให้คาคาชิกับไกมาช่วยนารุโตะในฉากนี้เหตุผลเดียวก็คือ โทบิคือโอบิโตะ เพราะสมมุติโทบิถอดหน้ากากออกมาแล้วเป็นโอบิโตะแต่ไกกับคาคาชิไม่ได้อยู่ที่นี่ มีแค่นารุโตะคนเดียว อาจารย์คงจะเดินเรื่องต่อได้แต่เม่งๆอยู่เพราะนารุโตะไม่รู้จักโอบิโตะ จะให้ถามว่าทำไม่ถึงก่อสงครามแบบนี้มันก็ยังไงๆอยู่เพราะคนไม่รู้จักกันจะถามทำไม แต่ไกกับคาคาชิมาอยู่ในตอนนี้ด้วยเพื่อที่จะได้ถาม โอบิโตะหรือเพื่อนของตัวเองว่า why ทำไม you ทำแบบนี้มันถึงจะสมเหตุสมผลมากกว่านะครับแล้วโอบิโตะก็เล่าทุกอย่างให้เพื่อนตัวเองฟังว่าเพราะอะไร ทุกอย่างก็ได้รับการเปิดเผยเฉลยจากโอบิโตะ แต่ถ้าไกกับคาคาชิไม่อยู่ที่นี่ โอบิโตะจะอธิบายเหตุผมให้ไอโตะฟังไปทำไม จิงไหมครับผมเลยคิดว่าโทบิคือโอบิโตะโดยตัดเหตุผลที่เพื่อนๆวิเคราะห์กันมาออกไปหมด ความเห็นส่วนตัวนะครับย้ำไว้ก่อน kof xiii _/\_

--- End quote ---

ไม่หรอกครับ เหตุผลแค่นี้มันไม่พอ ที่อาจารย์จับ คาคาชิ มาอยู่ในการต่อสู้กับโทบิ มันสื่อได้อีกหลายอย่าง เช่น ครูมาช่วยลูกศิษย์ โตะถึงจะมีพลัง
แต่ก็ขาดความสุขุม ใจเย็น ตรงนี้คาคาชิมันก็ช่วยๆเตือนได้
แต่ผมก็พอจะเดาออกเเล้วว่า อาจารย์จับคาคาชิมาสู้ด้วยเพื่ออะไร ผมเดาว่า อีกไม่น่าเดี๋ยวโทบิก็จะไล่ต้อนโตะจนมุม และคนที่ช่วยไว้ก็คงจะเป็นไก โดยไกอาจจะ
ยอมเปิดประตูที่ 8 เพื่อเอาพลังมหาศาลมาช่วย แต่แลกกับชีวีตของตัวเอง และคาคาชิก็คงจะมาเพื่อดราม่ากับไกนั่นแหละ เพราะสองคนนี้เป็นเพื่อนกัน
เซ้นส์ผมมันบอกว่าอีกไม่นานเดี๋ยวไกต้องตายแน่นอน
 
*disappoint* *dead*

นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้:

ครับ ผมก็คิดไปต่างๆนาๆ แล้วเหมีอนกัน หาเหตุผมที่โอบิโตะทำสงคราม แล้วใช้นามของมาดาระ
 *shock* *shock* *shock* *shock* *shock*
แรงจูงที่ผมคิด ที่มาดาระใช้ คือการตายของรินในสงครามนินจา เป็นคนที่โอบิโตะรัก แล้วอีกหนื่งคือ
ความคิดที่แตกต่างและสวนทาง เลยอาจจะเปลี่ยนแผนเนตของมาดาระ ให้เป็นในแนวทางที่เค้าคิด

ยังไงผมก็ยังเชื่อว่า โทบิ คือ โอบิโตะ
 *dontknow* *dontknow* *dontknow* *dontknow* *dontknow*

kyo:

ผมก็คิดเหมือนคุณ JAY JAY ว่ายังไงไกก็ต้องเปิดประตูไคมงที่8 แล้วตายเพราะแฟนๆทุกคนก็อยากเห็นเหมือนกันว่าประตูด่านที่8เป็นยังไงเทพขนาดไหน แต่ผมก็ยังไม่ตัดความคิดที่ว่าโทบิคือโอบิโตะ เหตุผลอ้างอิงผมอาจจะไม่มี เพราะยิ่งหาข้อมูลมาอ้างก็จะมีข้อมูลอื่นมาแย้งได้อยู่ดีและถึงโทบิเปิดหน้ากากออกมาตอนนี้โทบิจะเปนใครก็ตาม น้องมาดาระ ร่างโคลน คางามิ ลูกรุ่น1 ผมว่ามันก็สมเหตุสมผลทั้งนั้น ผมจิงโฟกัสไปที่คนเขียนเลย เดาใจคนเขียนเลยว่าต้องการอะไร ประจวบเหมาะกับอาจารย์เอาไกกับคาคาชิมา ในฉากนี้ ผมเลยเดาใจคนเขียนไปแบบนั้นเลยครับ

kampagank:

โอบิโตะ รุ่นเดียวกันกับ คาคาชิ
ตอนเปิดหน้ากาก ก็เห็นนิ ว่ามมีรอยยน เเสดงว่า เป็นคนเเกเเน่นอน

เเล้วยังจะมายืนยันได้อีกว่า เป็นโอบิโตตะหรอ

วิเคราะห์หน่อยคร้าฟฟฟ ไม่ใช้เอาเเต่ความรุ้สึกตัวเอง

koratdevil3:

ตอนหน้าน่าจะถึงคิวโตะ บู้    ทีนี้แหละ โบบิเอ่ย  หน้ากากแกได้ถูกถอดออกแน่ๆ  ปล.  ถ้าหน้ากากถูกเปิดออกนี้  แฟนๆคงหมดลุ้นแน่ๆ  อิอิ *number1* *number1*

หน้า: << < (8/21) > >>

Go to full version