Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ตกลงคนที่ใส่หน้ากากคือใครกันแน่ ? หากมาดาระได้ตายไปแล้ว

หน้า: << < (2/8) > >>

pein123:

เออ ว่าแต่ถ้าเฉลยออกมาแล้วว่าโทบิคือ แล้วมันจะถอดหน้ากากปะ *dontknow* *dontknow*

starstuckk:

โอบิโตะแหล่ะ

Dewonlineaccount:

เอ๋ แต่ มาดาระบอกว่า นายรู้แผนของพวกเราด้วยงั้นรึ ผมว่า โทบิ กับ มาดาระ ต้องทำงานร่วมกันมาก่อนแน่นอนอ่ะ ตอนสู้กับฮาราชิมา มาดาระอาจเก็บเนื้อเยื้อไว้แล้วเอาไปโคลนนิ่ง น้องชาย อุจิวะ อิซูนะ กับ เซตซึ ขึ้นมาก็ได้ แล้วเขาก็ตายลง แล้วตอนนี้ ดีเอนเอของฮาราชิม่า ก็อยู่กับโทบิ  แล้วมีอยู่ตอนหนึ่ง ที่คาบูโตะบอกว่า ผมเป็นผู้ช่วยของเขา ก็แสดงว่ามาดาระรู้จักกับ โทบิดี เลยรู้ว่าเขาคนนั้นคือใคร ก่อนตายมาดาระอาจจะยัดอุดมการ์ณ ของเขาไว้ สรุป ผมสันนิฐานว่า โทบิ คือ อิซูนะ ร่างไม้ ซึ่งมาดาระ ได้ฝื้นคืนชีพมาจาก ดีเอนเอ ของ อิซูนะ  *haha*

pockpack.rcatu:

ผมว่าอาจจะเป็นตัวละครใหม่ก็ได้นะครับ - - อาจารย์แกชอบหักมุม เหมือนมาดาระตัวปลอมนั่นแหละ ผมล่ะช็อกเชียว

csboomzaa:


--- อ้างจาก: Dewonlineaccount ที่ ศ. 28 ต.ค. 2011 เวลา 20:34:49 ---เอ๋ แต่ มาดาระบอกว่า นายรู้แผนของพวกเราด้วยงั้นรึ ผมว่า โทบิ กับ มาดาระ ต้องทำงานร่วมกันมาก่อนแน่นอนอ่ะ ตอนสู้กับฮาราชิมา มาดาระอาจเก็บเนื้อเยื้อไว้แล้วเอาไปโคลนนิ่ง น้องชาย อุจิวะ อิซูนะ กับ เซตซึ ขึ้นมาก็ได้ แล้วเขาก็ตายลง แล้วตอนนี้ ดีเอนเอของฮาราชิม่า ก็อยู่กับโทบิ  แล้วมีอยู่ตอนหนึ่ง ที่คาบูโตะบอกว่า ผมเป็นผู้ช่วยของเขา ก็แสดงว่ามาดาระรู้จักกับ โทบิดี เลยรู้ว่าเขาคนนั้นคือใคร ก่อนตายมาดาระอาจจะยัดอุดมการ์ณ ของเขาไว้ สรุป ผมสันนิฐานว่า โทบิ คือ อิซูนะ ร่างไม้ ซึ่งมาดาระ ได้ฝื้นคืนชีพมาจาก ดีเอนเอ ของ อิซูนะ  *haha*

--- End quote ---

มีเนื้อหาดีนะครับ  *attack* น่าจะเป็นไปได้นะครับ ตอนที่สู้กับรุ่นที่หนึ่งมาดาระได้เกิบดีเอ็นเอจากการต่อสู้ด้วย *number1* *number1*

หน้า: << < (2/8) > >>

Go to full version