Entertainment Zone > Teen Zone

“เต่าบิน” คาเฟ่ 24 ชม. อยากกินตอนไหนก็กดได้

หน้า: (1/1)

promotion:




“เต่าบิน” คาเฟ่ 24 ชม. อยากกินตอนไหนก็กดได้
เพราะจริงๆแล้วว..ในนั้นไม่ได้มีคนอยู่

เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ตู้ “เต่าบิน” ที่กำลังเป็นที่ฮือฮา แถวยาวทุกครั้งที่จะไปกดใช่มั้ยฮะ แล้วความต่างหรือกลยุทธ์ที่ทำให้ตู้นี้บูมภายในไม่กี่เดือนนี้คืออะไรหล่ะ? เปย์เป้ไปหาคำตอบมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันแล้วฮะ
.
มาแรงแซงทุกตู้ อยู่ที่ไหนก็เห็น
ตอนนี้จะไปที่ไหน ก็จะต้องเห็นตู้สีขาวๆ ที่มีโลโก้เต่าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นที่ห้าง, ใต้หอ, ตึกออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งบนสถานีบีเอสก็ยังมี เรียกได้ว่ามีแทบจะทุกที่ที่เราไป ซึ่งนี่ก็เป็นโปรโมชั่นกลยุทธ์ของเขาที่ต้องการเข้าถึงลูกค้าแบบไปหาเองถึงที่ ไม่ต้องรอให้ลูกค้ามาหา...เจอแบบนี้แล้วใครจะอดใจไม่กินไหววว~ และตอนนี้ตู้ “เต่าบิน” มีมากกว่า 800 จุดทั่วกทม. และเริ่มขยายไปต่างจังหวัดแล้วด้วยนะฮะ ไหนจังหวัดใครมีแล้วบ้าง ขอเสียงหน่อยยย
.
ให้เรียกว่า..คาเฟ่ 24 ชม.
ทางแบรนด์เขาต้องการให้ตู้ “เต่าบิน” เป็นโปรคาเฟ่เคลื่อนที่ 24 ชม. ที่ไม่ว่าเราจะอยากกินตอนไหน ก็สามารถกินได้ อยากจะกินโกโก้ตอนตีสองหรอ หรือกินตอนตีห้าก็ย่อมได้ไม่มีหวั่น นี่ถ้าที่พักใครมีวางไว้ใต้ตึกงี้ โหยยย คงฟิน และสะดวกสบายน่าดู ไม่ต้องเสียเวลาโทรหรือกดสั่งผ่านแอปฯ แค่ลงไปกดก็ได้กินแล้ววว
.
ราคาดี มีเมนูเพียบเลยยย
รวมๆ แล้ว เขามี promotions กว่า 170 เมนูเลยฮะ คือเยอะมากอะทุกคน แล้วเขายังมีทั้งแบบร้อน เย็น ปั่น และยังเลือกระดับความหวานเองได้ ราคาก็ไม่แรงเกินไป เริ่มต้นแก้วละ 25.- ขึ้นไปฮะ พูดถึงยอดขายของ “เต่าบิน” เขาขายได้ 60 แก้ว/วัน/1 ตู้ และบางตู้ขายได้ถึง 100-200 แก้ว/วัน/1 ตู้เลยฮะ ที่ยอดขายแตกต่างกันอยู่ที่ทำเลที่ตั้งของตู้ด้วย และตอนนี้เขาไม่ได้มีแค่เมนูน้ำแล้วนะ มีเมนูโจ๊กมาเพิ่มด้วยฮะ ราคา 25.- แต่ยังมีแค่สาขาเดียว ที่ตึก Forth ใครที่ยังไม่ได้ลอง ต้องไปลองกดสั่งดูน้าาา
.
แปลกใหม่..เหมือนมีคนทำให้กิน
ฟังไม่ผิด! เพราะด้วยนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีภายในตู้ของ “เต่าบิน” ค่อนข้างล้ำสมัยและเป็นผลงานของคนไทยคิดค้นเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเมนูที่เป้ได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่าสามารถทำได้หลากหลาย เหมือนกับมีคนทำให้อยู่ในนั้น..แต่อย่างที่เรารู้ฮะ ว่าไม่ได้มีคนอยู่จริงๆ นะ เรียกได้ว่านี่ก็เป็น promotion กิมมิคของเขาที่ทำให้เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเหมือนกันฮะ อ่ออีกอย่างคือ ถ้าเราไปเจอ พี่ๆ พนักงานเขากำลังเติมของในตู้อยู่ ห้ามถ่ายรูปหรือวิดีโอลงโซเชียลเด็ดขาดนะ เพราะทางบริษัทจดสิทธิบัตรไว้ เพื่อป้องกันการลอกผลงานของนวัตกรรมภายในตู้นั่นเอง
.
ตู้เกิดปัญหา ออร์เดอร์ที่ได้ไม่ตรงทำไงดี?
สำหรับใครที่เจอปัญหาได้ของออกมาไม่ตรงที่สั่ง เราสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ผ่านทาง LINE Official , เพจ หรือเบอร์โทรศัพท์ หลังจากนั้นทางแอดมิดจะติดต่อกลับถามข้อมูลกับเรา แล้วจะให้คืนเป็นโค้ดไว้สำหรับสั่งรอบหน้ามาแทนฮะ แต่เขาอาจตอบช้าหน่อยน้าาา เราก็ใจร่มๆ รอเขาก่อน แต่ตอบแน่นอนค้าบบ
.
เมนูแนะนำจากลูกเพจเราา~
ไหนใครที่ยังเลือกไม่ถูก ว่าจะลองสั่งเมนูอะไรดี? เป้ได้ไปถามลูกเพจที่น่ารักมาให้แล้ว มีด้วยกัน 3 เมนูที่มาแรงแซงเมนูอื่นเลย ก็คือโอริโอ้ปั่นภูเขาไฟ, ขิงมะนาวโซดา และโกโก้เย็น 3 เมนูนี้ถูกพูดถึงเยอะมากๆ ว่ารสชาติเยี่ยม กินซ้ำหลาบรอบ ใครลองแล้วบ้างมารีวิวได้น้าาา ถ้าใครยังไม่ได้ลองคงต้องไปสั่งซะหน่อยแล้ววว รับรองไม่ผิดหวังค้าบบบ

หน้า: (1/1)

Go to full version