หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: 'คาจีมา' หมดเวลายื้อรักจากโอปป้า รู้จักออนนี่คู่รักตัวจริงที่ประวัติไม่ธรรมดา  (อ่าน 636 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2363




ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิดใช่ไหม

เธอก็น่าจะรู้มันเจ็บเพียงใด เหมือนโดนกรีดหัวใจถ้าเธอแย่งไปครอง




อีกกี่ครั้ง... ที่เราต้องสูญเสียเหล่าสามีโอปป้าของเราไปให้ผู้หญิงคนอื่น ต้องเจ็บช้ำน้ำใจไปอีกสักเท่าไร แต่ในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดี เพราะมีโปรโมชั่นสามีโอปป้าสต๊อกเก็บไว้เป็นโหล ทั้งกงยู ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย คิมซูฮยอน, พัคโบกอม, นัมจูฮยอก, พัคซอจุน, อีมินโฮ, อีจงซอก, อีดงอุค และอื่น ๆ อีกมากมาย นี่ขนาดยังไม่นับรวมสามีที่เป็นวงบอยแบนด์อย่าง BTS, EXO หรือศิลปินฝึกหัด Trainee A ที่หนึ่งในสมาชิกเป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียว อย่าง 'ยอร์ช ยงศิลป์' และกำลังเตรียมเดบิวต์ในอนาคตอันใกล้นี้ โอ้โห เยอะไม่ไหว นับให้ตายก็ไม่หมด





เปิดประวัติทั้งน้ำตากับ
5 คู่รักจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง



แม้จะไม่อยากทำความรู้จักกับเหล่าภรรยาของโอปป้าที่ก่อนหน้าเขาเคยเป็นของเรา (ในความฝัน) มาก่อน แต่ในฐานะแฟนคลับอันดับหนึ่ง เรามาช่วยกันตรวจตราว่า เธอคนนั้นมีโปรคุณสมบัติเพียงพอ และเหมาะสมที่จะเป็นกิ่งทองใบหยกเดินเคียงคู่ไปกับสามี (ทิพย์) ของเรากันไหม และมาย้อนประวัติว่าพวกเขาทั้งคู่ไปพบรักกันที่ไหน อย่างไร เมื่อไร และเริ่มคบกันตอนไหน ทำไมรู้อีกทีก็ประกาศแต่งงานกันแล้ว ไม่สงสารหัวใจของเมียหลวงบ้างเลยหรอ 'เว อันดเว โอปป้า คาจีมา แควนชานา ออตอเค' ฮือ 









คู่รัก ฮยอนบิน & ซนเยจิน

แผลใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ เพราะสหายรีจองฮยอกประกาศแต่งงานกับสหายยุนเซรีผ่าน IG เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา แล้วสหายฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเรา สหายผู้กองเอาไปเก็บไว้ตรงซอกหลืบหัวใจส่วนไหน หรือย้ายไปไว้ในถุงน้ำดีแล้ว ฮือ ใครก็ได้ช่วยมาซับน้ำตาให้ที  ซึ่งทั้งคู่พบกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation และล่าสุดใน Crash Landing On You ที่น่าจะเป็นผลงานที่ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักและตกลงแต่งงานกันในที่สุด



Who is she ?

สำหรับซนเยจิน เธอได้รับฉายารักแรกแห่งชาติรุ่นที่ 5 จากภาพยนตร์เรื่อง The Classic คงไม่ต้องสืบสาวอะไรกันต่อแล้ว เพราะนี่ก็น่าจะเป็นเครื่องยืนยันว่าเธอเหมาะสมที่จะไปยืนเคียงข้างสหายรีจองฮยอกแทนเราได้ ผ่าน ผ่าน ผ่าน สามผ่านไปเลย   










คู่รัก ชเวแทจุน & พัคชินฮเย

คงไม่เหลือที่ว่างให้เราสายมโนได้แทรกเข้าไปอยู่ในใจของชเวแทจุนแล้ว เพราะตอนนี้ได้กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงไปแล้ว ส่วนว่าที่คุณแม่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน น้องผัก หรือ 'พัคชินฮเย' นั่นเอง และเมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา คู่รักคู่นี้ก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ส่วนพวกเราแอนตี้แฟนที่กำลังอินกับบทบาท ฮูจุน จากซีรี่ส์เรื่อง So I Married The Anti- Fan คงต้องพักการมโนไว้เพียงเท่านี้แล้วแหละ ฮือ



Who is she ?

พัคชินฮเย โลดแล่นในวงการบันเทิงเกาหลีตั้งแต่อายุ 11 ปี มาพร้อมความสามารถทั้งร้อง เต้น และการแสดง เรียกว่า promotion ครบเครื่องสุด ๆ หลายคนคงรู้จักเธอกันอยู่แล้ว เพราะได้รับบทนักแสดงนำมากมาย ทั้งซีรี่ส์ และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อย่าง The heirs ที่ฮิตและติดงอมแงมกันทั่วบ้านทั่วเมือง ขอมอบคะแนนให้น้องผัก สิบ สิบ สิบ ไม่หัก 






Gica Antigen Test Cassette ATK ชุดตรวจ 2in1
[ตรวจได้ทั้ง น้ำลาย/แยงจมูก] ชุดล่ะ 70 บาท
ยก 10 SET คลิ๊กเลย!!
V
V
V





จำนวนจำกัด..(ใกล้จะหมดสต็อกแล้วน้า)..พกติดไว้เที่ยวไหนก็สบายใจ








คู่รัก เรน & คิมแตฮี

ตั้งแต่ Fullhouse จนล่าสุดในซีรี่ส์เรื่อง Ghost Doctor ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ก็ไม่สามารถเลิกรักคุณพ่อลูก 2 คนนี้ได้ เพราะความหล่อเท่ที่นับวันจะยิ่งแผ่ซ่านและฉายออร่าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งความรักคู่นี้ก่อตัวจากการถ่ายโฆษณา Coupang นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คู่รักนี้ได้รู้จักและพัฒนาความสัมพันธ์มาถึงทุกวันนี้



Who is she ?

คิมแตฮี มาพร้อมกับฉายา 'นางฟ้าเกาหลี' นอกจากฝีมือการแสดงที่เข้าถึงทุกบทบาทแล้ว เธอยังมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย โดยธุรกิจทางบ้านเป็น 1 ใน 30 บริษัทขนส่งที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ เรียกได้ว่า 'สวย รวย เก่ง' ครบจบในคนเดียว ปังสุด










คู่รัก อีดอน & ฮยอนอา

ข้ามฟากมาฝั่งเคป็อปกับคู่รักสุดแซ่บแบบต้องซู้ดปาก เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมาทั้งคู่โพสต์ภาพแหวนเม็ดเป้ง  ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น 'Marry Me' ที่ไม่ต้องคาดเดาและตีความอะไรทั้งนั้น ถือเป็นอีกคู่ที่มี promotions คบหากันมายาวนานกว่า 5 ปี และเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายอย่าง Happy Ending ด้วยการประกาศแต่งงานกันในที่สุด



Who is she ?

ยังจะต้องถามอีกหรอว่าเธอคือใคร นี่แม่ผู้ให้กำเนิดเธอเลยนะ 'ฮยอนอา' ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี พ่วงด้วยฉายา Sexy Queen  ดีกรีความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ระดับพริกขี้หนูยกสวนยังเอาไม่อยู่ ต้องยกมือไหว้สาเท่านั้น





อ่านบทความฉบับเต็ม คลิ๊กเลย >>>
ดาราเกาหลี









คู่รัก คิมอูบิน & ชินมินอา

ปาดน้ำตาจนมาถึงคู่รักคู่สุดท้ายของวันนี้ เพราะไม่สามารถสาธยายความรักที่โอปป้ามอบให้ผู้หญิงอื่นได้จริง ๆ คู่รักคิมอูบิน และชินมินอา พบรักจากการที่ทั้งคู่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ Giordano ร่วมกัน ทั้งคู่ได้รับฉายาว่าเป็น Golden Couple ของวงการบันเทิงเกาหลี การันตีได้เลยว่า เหมาะสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยกอย่างไรอย่างนั้น อิจฉา 



Who is she ?

ชินมินอา เจ้าแม่โฆษณาที่มาพร้อมกับลักยิ้มกระชากใจ และบทบาทล่าสุด ยุนฮเยจิน หมอฟันแห่งหมู่บ้านกงจิน ในซีรี่ส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ที่ทำเอาหลายคนตกหลุมรักการแสดงและรอยยิ้มสวย ๆ กันเป็นแถว




'เปย์เป้' ขอแสดงความยินดีกับคู่รักโอปป้าและผู้หญิงทุกคนที่วันนี้ตัดสินใจใช้ชีวิต และเดินเคียงข้างกัน และขอฝากถึงเหล่าโอปป้าที่หัวใจยังว่าง ให้นึกถึงหัวอกเมียหลวง (ทิพย์) คนนี้ด้วย อย่าเพิ่งปล่อยข่าวไปแต่งงานกับใคร ขอให้ได้พักรักษาแผลใจจากโอปป้าทั้ง 5 คนนี้ก่อน ขอจบประวัติรักของคนรักเก่าเพียงเท่านี้ ขออนุญาตไปซับน้ำตาและเปิดเพลง Love Shot ของ EXO เป็นการปลอบใจก่อน ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว