Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ใครคือโทบิ

หน้า: << < (8/16) > >>

pitakchon:

คำพูดของโทบิมีอะไรเชื่อได้บ้าง

มันหลอกมาแต่แรกแล้ว

HisOkA:

โทบิ อาจเป็นคนใดคนหนึ่งในเจ็ดนักดาบก้ได้นะ
เพราะ พัดใหญ่ๆที่มันพกติดหลังมัน คือ 1ใน7ดาบ ใหญ่ของหมู่บ้านไรวะจำไม่ได้
 เดาเอานะคัฟ

Golfio:

คือ....ที่จิงในหนังสือการตูน มันมีบอกอยู่แล้วว่า โทบิคือใครอ่าคับ รุสึกจาเล่ม 44 หรือ45อ่ะ หลังจากอิทาจิตาย โทบิคุยกะคิซาเมะ แล้วถอดหน้ากากให้ดู เสดแล้ว คิซาเมะก็เรียกโทบิคับเรียกว่า มิซึคาเงะ ไม่รุนะลองดูกานเอง แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามิซึคาเงะรุ่นไหน ^^ เถียงกันอยู่นาน

nakin:


--- อ้างจาก: Golfio ที่ อ. 22 พ.ย. 2011 เวลา 13:08:23 ---คือ....ที่จิงในหนังสือการตูน มันมีบอกอยู่แล้วว่า โทบิคือใครอ่าคับ รุสึกจาเล่ม 44 หรือ45อ่ะ หลังจากอิทาจิตาย โทบิคุยกะคิซาเมะ แล้วถอดหน้ากากให้ดู เสดแล้ว คิซาเมะก็เรียกโทบิคับเรียกว่า มิซึคาเงะ ไม่รุนะลองดูกานเอง แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามิซึคาเงะรุ่นไหน ^^ เถียงกันอยู่นาน

--- End quote ---
ตอนนี้หรือป่าวครับ มันก็มีบอก http://naruto-thai.exteen.com/20100826/naruto-507
แต่ผมงงอย่างเดียว ตอนมาดาระร่วมมือกะอิทาจิฆ่าล้างตระกูลก็ดี ตอนคุยกะคิซาเมะตอน 507 และตอนคาบุโตะเรียกออกมา ทำไมมันผมยาว
แต่ตอนสู้กะรุ่นสี่ จนถึงปัจจุบันทำไมผมสั้น มันไปตัดผมตอนไหน ผมงงตัวนี้ล่ะ(เลยทำให้งงว่า โทบิเกิดจากอิซานางิของมาดาระ หรือเป็นคนอีกคนนึงกันแน่ แต่ทั้งมาดาระและโทบิร่วมมือกัน แต่ถ้าสปอยภาษาอังกฤษที่หลุดออกมาไม่หลอก อาจจะเปนไปได้ว่าโทบิ คือ ลูกคนโตของเซียนเต๋าหกวิถี)
ปล. รอคนแต่งการ์ตูนเฉลยอย่างเดียวครับ ตอนนี้วิเคราะเอามันส์อย่างเดียว หุหุ

byrth:

สุดท้ายก็รู้แล้วครับว่า โทบิ แล้วจริงๆ คือ ลูกคนโตของ 6 เซียนเต๋า ซึ่งเป็นต้นตระกูลอุจิวะ และมี 3 ตาด้วย หุหุ (อ้างอิง ตอนที่ 564 ครับ)  *great* *great* *great*

หน้า: << < (8/16) > >>

Go to full version