หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ปันโปรขอป้ายยา "รองเท้า 5 สไตล์" ที่สาวๆ ต้องมีไว้ติดตู้ ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็  (อ่าน 1169 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2363



สาวๆ เคยเป็นกันมั้ย ? เวลาที่แต่งตัวเสร็จแล้ว แต่ต้องมาตกม้าตายเพราะไม่รู้จะใส่รองเท้าอะไร หรือบางทีคิดชุดไว้ซะดิบดี แต่ดันไม่มีรองเท้าที่เข้ากับชุดเอาซะเลย หากคุณกำลังประสบพบเจอกับปัญหานี้อยู่ พี่ โปร ขอแนะนำรองเท้า 5 สไตล์ที่สาวๆ ควรซื้อติดตู้ไว้ รับรองว่า สามารถหยิบมาแมทช์ได้กับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะลุคไหนก็รอดอย่างแน่นอน !


เตรียมตัวโดนป้ายยา กับ "รองเท้า" ที่สาวๆ ควรมีติดตู้







รองเท้าที่สาวๆ ควรมีติดตู้ แบบที่ 1 : รองเท้า Ballet Flat

เรียกได้ว่าเป็นรองเท้ากันตายของสาวๆ เลยทีเดียว เพราะเป็นรองเท้าทรงสวย ใส่ง่าย เข้าได้ทั้งกับกางเกงและกระโปรง ที่สำคัญพี่ โปรโมชั่น บอกเลยว่ายังช่วยให้ลุคของเราดูสุภาพเรียบร้อยมากขึ้น และมีความคล่องตัวเวลาเดินมากกว่าด้วย สาวๆ หลายคนจึงมักจะหยิบรองเท้า Flat มาใส่ทำงาน ใส่เดินช้อปปิ้งในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือใส่ไปเที่ยวชิลๆ เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่ซื้อแล้วคุ้มค่ามากๆ เพราะหยิบมาใส่ได้ในทุกโอกาสจริงๆ



ทริคการเลือกรองเท้า Ballet Flat

ไม่ควรเลือกทรงรองเท้าที่หน้าแคบมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้รองเท้าบีบหน้าเท้า ทำให้สวมใส่ไม่สบายได้ แนะนำให้เลือกรองเท้าที่พื้นนิ่ม เวลาเดินจะทำให้รู้สึกสบายเท้ามากขึ้น







รองเท้าที่สาวๆ ควรมีติดตู้ แบบที่ 2 : รองเท้าส้นสูงแบบเปลือย

อยากเป็นสาวเซ็กซี่ง่ายๆ แค่เลือกใช้รองเท้าส้นสูงแบบเปลือย ซึ่งรองเท้าแบบนี้กำลังเป็นที่นิยม แล้วสาวๆ ปันโปรจะพลาดได้ยังไง ?! รองเท้าประเภทนี้พี่ promotion แนะนำเลยว่าช่วยให้ลุคของเราดูเป็นสาวแซ่บและเซ็กซี่มากขึ้น และสามารถหยิบมาใส่ได้หลายโอกาส เข้าได้ทั้งกับกระโปรงและกางเกงเช่นกัน ไม่ว่าจะใส่ไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสาว หรือจะหยิบมาใส่ในวันทำงานที่ต้องการลุคที่ดูมือโปรเป็นพิเศษ  บอกเลยว่ารองเท้าส้นสูงแบบเปลือยตอบโจทย์



ทริคการเลือกรองเท้าส้นสูงแบบเปลือย

พี่ promotions แนะนำเลือกซื้อสีดำ สีเบจ หรือสีขาว สีเบสิกที่สามารถจับมาแมทช์ได้กับทุกลุค
เลือกไซซ์ที่พอดีกับเท้ามากที่สุด ไม่ควรซื้อไซซืที่เล็กกว่าหรือเผื่อไซซ์มากจนเกินไป เพราะจะทำให้เดินไม่สะดวก
เลือกความสูงในขนาดที่กำลังพอดี ถ้าหากเลือกสูงมากเกินไป เมื่อใส่รองเท้าเป็นเวลานานอาจทำให้ไม่สบายเท้าได้



เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์
ลดผมร่วงได้อย่างชัดเจน

 



อ่านเนื้อหาฉบับเต็ม คลิ๊กเลย >>>> https://www.punpro.com/p/recommended-shoes-for-women








รองเท้าที่สาวๆ ควรมีติดตู้ แบบที่ 3 : รองเท้าส้นสูงแบบหัวปิด

เพิ่มความเป็นทางการขึ้นมาอีกนิดกับรองเท้าส้นสูงแบบหัวปิด เป็นรองเท้าอีกประเภทที่สาวๆ ควรมีติดตู้ เหมาะกับหยิบมาใส่ในวันใส่สูทจัดเต็ม หรือวันที่ต้องการความเป็นทางการแบบขั้นสุด แถมช่วยให้สาวๆ ดูสง่างามขึ้นได้อีกเป็นเท่าตัว หรือในวันที่แต่งตัวเรียบๆ แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ก็สามารถหยิบรองเท้าส้นสูงแบบหัวปิดมาช่วยเพิ่มความเก๋ชิคได้ ยิ่งถ้าเป็นทรงหัวแหลมบอกเลย ต๊าชมาก!



ทริคการเลือกซื้อรองเท้าส้นสูงหัวปิด

ถ้าหากเลือกเป็นทรงหัวสูง แนะนำให้เลือกเผื่อไซซ์ขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อป้องกันไม่ให้หน้าเท้าโดนบีบมากเกินไป
ถ้าหากเลือกทรงหัวทู่หรือหัวมน แนะนำให้เลือกรองเท้าที่มีสีสันอย่างสีขาว สีเบจ สีทอง และเลือกเป็นหนังแก้วมากกว่า เพราะจะช่วยให้ลุคโดยรวมดูสนุก และไม่น่าเบื่อจนเกินไป








รองเท้าที่สาวๆ ควรมีติดตู้ แบบที่ 4 : รองเท้า Loafers

เบื่อรองเท้าส้นสูง แต่ก็ไม่อยากใส่รองเท้าผ้าใบ แนะนำ รองเท้า Loafers เลย หลายคนอาจจะคิดว่ารองเท้าประเภทนี้เหมาะกับผู้ชายมากกว่า ความจริงแล้วสาวๆ ก็สามารถหยิบมาใส่ได้เช่นกัน จะทำให้ได้ลุคที่ดูเรียบหรูและทะมัดทะแมงขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นนิสต้า แถมยังมีให้เลือกหลากหลายทรง ทั้งแบบปิดส้น, เปิดส้น, หัวมน หรือหัวแหลม เป็นต้น รับรองว่ารองเท้าประเภทนี้ช่วยให้สาวๆ สนุกสนานกับการแต่งตัวมากขึ้นอย่างแน่นอน



ทริคการเลือกซื้อรองเท้า Loafers

สำหรับรองเท้าโลฟเฟอร์คู่แรก แนะนำหนังสีดำหรือน้ำตาล เพราะเป็นสีคลาสสิก แมทช์ง่าย เข้าได้กับทุกลุค
แนะนำให้ไปลองที่ช็อปก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะบางครั้งรองเท้าโลฟเฟอร์ที่เป็นหนัง ไซซ์อาจจะใหญ่กว่ารองเท้าปกติ








รองเท้าที่สาวๆ ควรมีติดตู้ แบบที่ 5 : รองเท้าผ้าใบสีขาว

คิดอะไรไม่ออก ก็หยิบรองเท้าผ้าใบไปเลยซิคะ ไม่ว่าจะลุคไหนก็รอด!  เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าอีกประเภทที่ไม่มีวันตกเทรนด์ คลาสสิกตลอดกาล และยังมี ลดราคา อยู่เรื่อยๆ จะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี เข้าได้กับทุกลุคที่แท้ทรู ยิ่งถ้าเป็นรองเท้าสีขาวก็ยิ่งแมทช์ง่าย และถ้าหากเสื้อผ้าของเราสีสันหรือลายเยอะมากแล้ว รองเท้าผ้าใบขาวยังช่วยเบรกความเยอะสิ่งของลุคโดยรวมไม่ให้ดูล้นจนเกินไปได้อีกด้วย



ทริคการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบสีขาว

ควรเลือกรองเท้าผ้าใบที่ใส่แล้ว ช่วยให้ขาดูเรียวยาวขึ้น เช่น สาวๆ ที่ตัวเล็ก ไม่ควรเลือกรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ อาจจะทำให้ตัวดูตันมากกว่าเดิม
ในการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบควรลองโดยการสวมใส่ถุงเท้าด้วย เพื่อให้ได้ไซซ์ที่ใส่แล้วพอดี ใส่สบาย เพราะโดยปกติเรามักจะใส่รองเท้าผ้าใบกับถุงเท้าอยู่เสมอ



การเลือกรองเท้าที่ดีจะช่วยเสริมบุคคลิกของสาวๆ ได้ แถมยังช่วยให้ลุคการแต่งตัวโดยรวมดูดีมากขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นสาวๆ อย่าลืมหารองเท้าทั้ง 5 แบบมาติดตู้ไว้ ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็สวยต๊าชเอาอยู่ทุกลุคอย่างแน่นอน !