หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: 8 หนังแนวเล่นเกมเอาชีวิตรอด!  (อ่าน 1082 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343
8 หนังแนวเล่นเกมเอาชีวิตรอด!
« เมื่อ: จ. 27 ก.ย. 2021 เวลา 12:10:40 »



8 หนังแนวเล่นเกมเอาชีวิตรอด!


สำหรับคอหนังสายโหด ที่ชื่นชอบแนวเล่นเกมเอาชีวิตรอด เนื่องจากเห็นกระแสหนังเอาชีวิตรอดกำลังมาแรงมากๆ วันนี้พี่ โปร เลยรวบรวมหนังแนวนี้มาให้ บอกเลยว่าเดือด! ทุกเรื่องคนขวัญอ่อนไม่ควรดูน้าา


#ปันโปร #ปันโปรแชร์ไอเดีย
#หนังเอาชีวิตรอด






As The Gods Will (เกมเทวดา)

เนื้อเรื่องย่อๆ : เกิดเหตุการ์ณแปลกๆ ในโรงเรียนมัธยมทั่วโลก โดยเด็กทุกคนในโรงเรียนจะถูกบังคับให้เล่นเกมที่มีความตายเป็นเดิมพัน โดยแต่ละเกมที่ต้องเล่นจะมาจากการละเล่นพื้นบ้าน โดยใครที่พลาดในเกมนั้นๆ ก็จะต้องตาย!







Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย)

เนื้อเรื่องย่อๆ : มีการส่ง โปรโมชั่น เชิญให้กับทุกคนที่ประสบปัญหาในเรื่องของเงิน, ปากท้อง, คนจนต่างๆ มาร่วมกันเล่นเกม โดยที่คนที่ชนะจากเกมนี้เป็นคนสุดท้ายจะได้รับเงินก้อนโต! แต่ว่าสิ่งที่รอพวกเขาอยู่ก็คือความตายหากเล่นพลาดในเกมนั้นๆ







Stay Alive (เกมผี กระชากวิญญาณ)

เนื้อเรื่องย่อๆ : มีกลุ่มวัยรุ่นได้ซื้อเกมๆ นึงจากร้านวิดิโอเกมโดยที่ไม่รู้เลยว่าเกมนี้มีคำสาปอยู่โดยที่ ใครที่เล่นเกมนี้แล้วตายในเกมไม่ว่าจะรูปแบบใด ในชีวิตจริงก็จะตายตามแบบนั้น






Alice in Boderland (อลิซในแดนมรณะ)

เนื้อเรื่องย่อๆ : กลุ่มเพื่อนมากันออกมาเล่นพิเรนทร์ๆ ไปยืนกลางแยกที่มีรถขับเยอะมาก แล้วจะโดนตำรวจจับเลยหนีเข้าไปอยู่ในห้องน้ำแต่พอ ออกมาทุกอย่างกับเงียบสงบคนที่คนพุพล่านหายไปหมด และหลังจากนั้นก็มีแสงมาจากตึกๆ นึงเพื่อเชิญพวกเขาไปเล่นเกม ถ้าเล่นชนะจะได้ promotion เวลาชีวิตเพิ่มแต่ถ้าพลาดก็จะตาย และเช่นกันหากเวลาหมดก็จะโดนเลเซอร์ยิงจากฟ้ามาโดนหัวตาย






Ready or Not (เกมพร้อมตาย)

เนื้อเรื่องย่อๆ : หญิงสาวคนหนึ่งได้แต่งงานกับชายที่รัก ชีวิตของพวกเขาก็ดูจะธรรมดาแต่ที่แปลกก็คือตระกูลของฝั่งชายเป็นพวกโรคจิตที่จะมีพิธีล่าเจ้าสาว โดยต้องเล่นเกมซ่อนแอบให้พ้นคืนนี้เพื่อที่จะเอาชีวิตรอดจากการตามล่าของครอบครัวนี้






Escape Room

เนื้อเรื่องย่อๆ : มีกลุ่มคนกลุ่มนึงถึงส่งกล่องปริศนาที่ต้องใช้สมองในการแก้กลไก เมื่อทำสำเร็จกล่องจะส่งบัตรเชิญมาให้เพื่อไปเล่น promotions ชิงเงินรางวัล แต่พวกเขาไม่รู้เลยว่าที่แห่งนั้นมีเกมสุดหฤโหดรอพวกเขาอยู่






NERVE (เล่นเกมเล่นตาย)

เนื้อเรื่องย่อๆ : NERVE แอปที่เหล่าวัยรุ่นชื่นชอบมากๆ มันมีจุดเด่นที่คนที่สมัครมาเล่นเกมกับแอปจะได้เงินและในจำนวนที่เยอะซะด้วย แต่ละเกมจะต้องเล่นผ่านคำท้าต่างๆ โดยคนที่ทำสำเร็จก็รับเงินไป แต่ถ้าไม่เงินก็จะหายไปทั้งหมด แต่นี่ไม่ใช่ทั้งหมดของเรื่องนี้ ความน่ากลัวจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในเกมต่อๆ ไป และคุณจะสูญเสียความเป็นตัวเองไปเรื่อยๆ






SAW (เกมตัด ต่อ ตาย)


เนื้อเรื่องย่อๆ : SAW ชื่อนี้ทุกคนต้องเคยได้ยินมาบ้างไม่มากก็น้อย กับหนังเล่นเกมสุดสยองขวัญที่จะพาทุกคนไปร้วมลุ้นกับเกมเอาชีวิตรอดที่แต่ละด่านนั้นโหดบรรลัยเลย