Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ผมว่าจิไรยะมีโอกาส40% น่าจะยังไม่ตายครับ

หน้า: << < (5/6) > >>

kamin.nas:

ผมว่าตายแล้ว อ่ะครับ เพราะ จิไรยะทำ สัญญากับเซียนกบไว้แล้ว

เพราะฉะนั้นถ้ายังไม่ตายเซียนกบก็ต้องรู้ครับว่ายังไม่ได้ตาย

แต่นี้บอกว่าตายแสดงว่า ตายแน่นอน ไม่รอด !!!!

panndora:


--- อ้างจาก: ghostruth ที่ พฤ. 03 พ.ย. 2011 เวลา 20:01:13 ---อาคับ ผมไม่ได้ มาทะเลอะ ถ้าไม่ตายก็ดี ผมมาเเค่ หาหลักฐานมายืนยัน ผมว่าเปอร์เซนจริงๆมันไม่มีหรอกว่ากี่เปอเซน สุดท้ายก็เหลือหัวข้อว่ารอดหรือไม่รอด แต่เหตุผลที่นายอ้างมากัน มันฟังไม่ขึ้น ผมเลย เอาหลักฐานที่มีอยู่จริงมามาอธิบายเหตุผล กับคำพูดของเรื่อง ถ้าอย่างกรณีมาดาระกับโอบิโตะ นั่นชัดเจนมีการปูเรื่องมาดีโดยการวางพล๊อตเชิงตรรกกะ ว่าทำไมต้องเจอรูตาด้านเดียว หรืออย่างวันพีช ต้องมีการย้อนตอนเพื่อกรณีต่างๆเชื่อมโยงกันอย่างลงตัวอย่างวันเกิดวันตายเอช อย่างกรณีซาโบ้ ก็ยังไม่มีอะไรมายืนยันว่าตายไม่ตายโอกาศรอดเลยสูง เพราคนอยากให้รอด อีกทั้งยังไม่มีเหตุผลว่าตายจริง อย่างงี้ผมยอมรับ การที่กาตูนจะยกหัวข้ออะไรมาย่อมทำได้อยู่แล้ว อยู่ดีๆ แก้ว่ารุ่น 3 ยังไม่ตายยังได้เลย แต่มันจะไม่ใช่การ์ตูนที่มีคุณภาพระดับtopของจั๊มตั้งแต่แรก ทุกอย่างมันต้องประกอบด้วยเหตุและผลครบ แต่ถ้าการ์ตูนจะใช้จินตนาการก็จะเป็นสไตลแนวลูนี่ตูนไป มันแบ่งได้2ประเภทง่ายๆ ไม่รวมกาตูนชีวิต หรือ กาตูนแนวหนัง plot สุดท้าย การจะเป้นกาตูนที่ดีก็ต้องอยู่ในมาตฐานของโลกในระดับคนยอมรับได้ในระดับนึง ผมว่าคนเขียนเข้าใจดี ถึงแม้ รายละเอียดมันเว่อ เช่น กินผลปีศาจ มีพลัง ตายแล้วฟื้น ต่างๆนาๆ แต่ก็ต้องมีเหตุผลในการเดินพล๊อตเรื่อง ไม่งั้น มันก็จะกลายเป็นการ์ตูนที่พวกคุณคงไม่เอามาถกประเด็นกันแบบนี้ เนื่องด้วยปัจจัยต่างๆที่กล่าวมา

ปล ตาย เพราะเหตุผลรองรับครบ แขนขาด ตัวหนัก ดราม่า การตัดปัญหาข้อครหาเรื่องคาแงะ จุดสูงสุด ทุกอย่างประกอบกันดีทั้งพล๊อต และดีเทลของเรื่อง ^^a จบข่าว

--- End quote ---

*cheers* ว้าว!! อธิบายได้ครอบคลุมและชัดเจนดีนะ
*number1* กด LIKE ให้ประโยคที่ว่า การ์ตูนที่ดีต้องอยู่ในมาตรฐานโลก

wattahan645:

 *haha*เรื่องตายไม่ตายนะครับมันเป็นการ์ตูนอะไรก็เกิดขึ้นได้ครับอย่าคิดมากครับแหมบางคนอายุยังไม่15 บางคนอายุเกิน30อ่านการ์ตูนเขาเขียนให้เกิดจินตนาการนะให้เด็กถึงผู้ใหญ่อ่านนะครับอธิบายมากมายเค้าก็ไม่เข้าใจหรอนะครับต้องรอให้ผู้เขียนเขาเฉลยให้ดูถึงชัวเหมือนใครอยู่ในโลงไงเดากันไปมากมายสุดท้ายผิดเยอะเลยและการที่ผมได้อ่านนารุโตะมาผมเห็นจินตนาการเยอะและการแอบอ้างแบบเด็กๆว่ารู้จากนู้จากนี้เยอะเป็นแค่จินตนาการและการอยากเอาชนะครับ ผมว่าเราต้องรอดูต่อไปว่าเป็นอย่างไรบ้างผมว่าเค้าอาจจะลืมจิไรยะไปเลยก็ได้หรือจะให้ไม่ตายฟื้นมาช่วยนารุโตะก็ได้ *dontknow*ใครจะไปรู้หากบอกว่ามันไม่เหมือนลูนี่ตูนแล้วที่ผ่านมาล่ะใช้สัญลักษณ์มือแล้วพ่นไฟได้  เชิญนู่ยได่นี่ได้(เรื่องจิงนินจามีแต่ไม่เห็นมีทำได้) โทบิทำให้ตัวเองสลายวัตถุผ่านได้ มีการย้ายร่าง มีการแยกร่าง มีการฟื้นคืนชีพ(ผมว่านารุโตะยิ่งกว่าละครจักรๆวงๆบ้านเราอีกนะ) *hoho* ผมว่านี่ก็ลูนี่ตูนนะ *attack*ผมอ่านนารุโตะก็จินตนาการตามถูกบ้างผิดบ้างก็ว่ากันไป ผมก็ว่าทุกคนมีสิทธิที่จะคิดหากเรื่องยังไม่เกิดหรือการ์ตูนยังไม่เขียนนะครับอย่าไปต่อว่ากันเลยครับ *dontknow*ผมว่าจะว่ากันมากก็ตอนที่ผู้เขียนเค้าเฉลยมาดีกว่านะครับ หากจิไรยะตายเจ้าของกระทู้ก็หน้าแตกระดับหนึ่งแต่เค้าบอกว่ารอด40เปอร์เซ็นนะครับแต่ถ้าไม่ตายคนที่ตอบกระทู้ดันทุรักว่าตายก็หน้าแตก100เปอร์เซ็น  อิอิ อย่าคิดมากครับอย่ากให้คิดกว้างๆแล้วแสดงความคิดตามจินตนาการออกมาเปรียบเทีบกันดีกว่าครับ
สรุปว่าอย่าคิดมากครับ *great*ผมไม่เห็นใครยอมรับเลยว่าตัวเองคิดผิดตอนที่การ์ตูนเฉลยเลยเห็นเงียบกันหมดแหมอยากให้ขำๆกันครับ อิอิ

doon142:

ก็ใช่ครับก็ถูกต้อง อย่างที่คุณพูด แต่ที่ว่าผมไม่มีหลักฐานว่าแท่งโลหะนั่นไม่ใช่เหล็ก ก็ไม่ใช่หรอกครับ ผมก็บอกไปว่าตอนสู้กับนารูโตะเหล็กมันแตก ไปดูได้เพราะผมขี้เกียจเอาคลิปลง   แต่ผมก็ไม่ได้ว่าที่คุณกล่าวมาผิดแม้แต่น้อยครับ การ์ตูนก็คือการ์ตูน คนเขียนจะเขียนให้มันเป็นยังไงก็ได้ ก็แค่เอากระทู้มาให้ขบข้อสงสัยต่างๆนาๆ  แต่เปอร์เซ้นที่ผมบอกไว้ก็40เปอร์เซ็นผมก็ไม่ได้บอกว่าจิไรยะไม่ตายซะหน่อย  ผมแค่บอกว่ามีโอกาสที่จะไม่ตาย เข้าใจไหมครับ  แล้วถ้าเกิดที่พูดว่ารุ่น3ไม่ตายก็ได้มันก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใช้คาถาปิดผนึกซากอสูรไป หลักฐานมันก็เห็นได้ชัดอยู่แล้ว การวิเคราะห์โจทย์ต่างๆนาๆเป็นไปได้หมด แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ตัวเราจะกำหนด อาจมีส่วนถูกและส่วนที่ผิดกันไป แต่ตรงที่มันเป็นปริศนานี่แหละ ที่ทำให้การ์ตูนจำพวกนี้น่าติดดตามจนถึงปัจจุบันนี้  พวกเราทุกคนก็ได้แต่รอคอยตอนต่อไป และก็ได้แต่หวังว่าจิไรยะจะยังไม่ตายตามที่มันกล่าวในการ์ตูน เพราะผมก็เป็นคนที่ชอบจิไรยะคนนึงเหมือนกัน ขอบคุณครับ

eSh4dows:

ไม่แน่ จิไรยะ อาจได้กบช่วยไว้ก็ได้ ใครจะรู้

ไม่ใช่ผู้เขียน *haha* *haha*

หน้า: << < (5/6) > >>

Go to full version