Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ผมว่าจิไรยะมีโอกาส40% น่าจะยังไม่ตายครับ

หน้า: << < (4/6) > >>

ghostruth:

วาปไม่น่าวาปครับ ผมว่าตาย เพราะ ถ้าวาปได้ กบตัวที่มากะจิไรยะ ไม่แสดงท่าที หมดอะไรแบบนั้น รวมไปถึง ต้องรู้ด้วยแต่เเรก ไม่น่าเป็นกลหลอกกันเพราะ จังหวะนั้นคนจะตาย จะคิดเสต็บซ้อนมาเพื่อให้ตัวเองหลอกไปตาย ไปสู้กับคนอื่นก็ได้ตามตรรกกะความคิดไม่ต้องมาเจอเพน เพราะระหว่างทางมีพาระกิจมากมาย โหดๆก็เยอะ ไม่น่าวางเเผนซ้อนเพื่อให้โตะโตขึ้น และไม่น่ามีคาถาวาป เนื่องจากเหตุผล ของกบที่มาด้วยจากข้างต้น
ข้อที่ host บอกยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ มวลเหล็กต่อโมลของ เนื้อกับเหล็ก เหล็กหนักกว่า หลายเท่าต่อ 1โมล (ไม่ใช่มวลนะ โมลในทางเคมี) ตอนตาย เหล็กเต็มหลัง ผมว่าคนเขียนตอบโจทไว้เเล้วกลัวข้อครหา และที่มันใจว่าเหล็กแท้เพราะ โดนทีถึงกับทรุด และเหตุผลที่เมื่อตัวติดเหล็ก บวกลบระยะจมไม่น่าจะค้นหายากเพราะเหล็ก เป็นตัวกดลง เค้าเลยตอบโจทให้คาบุโตะบอกว่า ลึกไป วิชาไม่ถึง แต่ที่ผมข้องตรงที่เวลาเจอมูฟวี่ มันเทคโนโลยี่ล้ำมาก มีหุ่นมีอะไรครบ แต่ดำน้ำลึกไม่ได้ งง แต่ถ้าคิดให้เข้าข้างอาจารคงคิดได้ว่า มันเป็นวิถีของแต่ละสังคม นี่คือวิถีนินจาก็ต้องใช้คาถา ซามูไรใช้ดาบ ไซบอกใช้หุ่นยน ไรทำนองนี้ครับ ผมวิเคราะห์ โดยหาหลักถานมายืนยันครับ ไม่ได้โคม Conquer{Gallant Jiraiya}-Naruto Shippuuden AMV

ghostruth:

http://www.comicloverclub.net/?fromuid=9399

doon142:


--- อ้างจาก: ghostruth ที่ พฤ. 03 พ.ย. 2011 เวลา 02:54:25 ---วาปไม่น่าวาปครับ ผมว่าตาย เพราะ ถ้าวาปได้ กบตัวที่มากะจิไรยะ ไม่แสดงท่าที หมดอะไรแบบนั้น รวมไปถึง ต้องรู้ด้วยแต่เเรก ไม่น่าเป็นกลหลอกกันเพราะ จังหวะนั้นคนจะตาย จะคิดเสต็บซ้อนมาเพื่อให้ตัวเองหลอกไปตาย ไปสู้กับคนอื่นก็ได้ตามตรรกกะความคิดไม่ต้องมาเจอเพน เพราะระหว่างทางมีพาระกิจมากมาย โหดๆก็เยอะ ไม่น่าวางเเผนซ้อนเพื่อให้โตะโตขึ้น และไม่น่ามีคาถาวาป เนื่องจากเหตุผล ของกบที่มาด้วยจากข้างต้น
ข้อที่ host บอกยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ มวลเหล็กต่อโมลของ เนื้อกับเหล็ก เหล็กหนักกว่า หลายเท่าต่อ 1โมล (ไม่ใช่มวลนะ โมลในทางเคมี) ตอนตาย เหล็กเต็มหลัง ผมว่าคนเขียนตอบโจทไว้เเล้วกลัวข้อครหา และที่มันใจว่าเหล็กแท้เพราะ โดนทีถึงกับทรุด และเหตุผลที่เมื่อตัวติดเหล็ก บวกลบระยะจมไม่น่าจะค้นหายากเพราะเหล็ก เป็นตัวกดลง เค้าเลยตอบโจทให้คาบุโตะบอกว่า ลึกไป วิชาไม่ถึง แต่ที่ผมข้องตรงที่เวลาเจอมูฟวี่ มันเทคโนโลยี่ล้ำมาก มีหุ่นมีอะไรครบ แต่ดำน้ำลึกไม่ได้ งง แต่ถ้าคิดให้เข้าข้างอาจารคงคิดได้ว่า มันเป็นวิถีของแต่ละสังคม นี่คือวิถีนินจาก็ต้องใช้คาถา ซามูไรใช้ดาบ ไซบอกใช้หุ่นยน ไรทำนองนี้ครับ ผมวิเคราะห์ โดยหาหลักถานมายืนยันครับ ไม่ได้โคม

--- End quote ---

จะคิดในแง่ของคุณก็ได้นะครับ แต่ถ้าหากพูดซะอย่างนั้นผมก็คิดว่า ทำไมถึงไม่อันเชิญไปตั้งแต่ตอนนั้น ทำไมถึงใช้เวลาเขียนกบ เพื่อไปบอกนารูโตะแล้วปล่อยตัวเองไว้ ก็บอกได้เหมือนกันว่า เพราะถ้าหากอันเชิญหนีไปในตอนนั้น ทั้งกบและจิไรยะก็จะตายทั้งหมด เพราะมีแท่งโลหะ(ย้ำนะครับว่าแท่งโลหะนำจักกระชนิดนี้ ไม่ใช่เหล็กแท้ๆหรอก แต่เป็นแท่งที่มีโลหะผสมมากกว่า จากตอนที่สู้กับนารูโตะแล้วมันแตกมันเปราะเกินไป ถ้าเป็นเหล็กจริงก็คงจะงอหรือไม่ก็หักครึ่งไป ไม่น่าแตกละเอียดขนาดนั้น)ที่นำจักระจากเพน จะหนีไปไหนเพนก็สามารถทราบได้ เลยอาจตามไปฆ่าได้โดยไม่มีทางหนีได้ จึงอาจจะเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งที่มีเวลาอาจจะเตรียมกันไว้ก่อนตอนที่แขนขาดก็ได้ แต่คนเขียนไม่ได้เอามาเฉลยเพราะยังไม่ถึงตอนโผล่ของจิไรยะ มันคิดได้่หลายแง่นะครับ เพราะการตายนี้มันเป็นปริศนาอยู่ มันจึงทำให้คิดได้หลายแง่ครับ

starstuckk:

ถ้าอยู่ก็ดี จะได้มีคนมาช่วยนารูโตะเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อย

ghostruth:

อาคับ ผมไม่ได้ มาทะเลอะ ถ้าไม่ตายก็ดี ผมมาเเค่ หาหลักฐานมายืนยัน ผมว่าเปอร์เซนจริงๆมันไม่มีหรอกว่ากี่เปอเซน สุดท้ายก็เหลือหัวข้อว่ารอดหรือไม่รอด แต่เหตุผลที่นายอ้างมากัน มันฟังไม่ขึ้น ผมเลย เอาหลักฐานที่มีอยู่จริงมามาอธิบายเหตุผล กับคำพูดของเรื่อง ถ้าอย่างกรณีมาดาระกับโอบิโตะ นั่นชัดเจนมีการปูเรื่องมาดีโดยการวางพล๊อตเชิงตรรกกะ ว่าทำไมต้องเจอรูตาด้านเดียว หรืออย่างวันพีช ต้องมีการย้อนตอนเพื่อกรณีต่างๆเชื่อมโยงกันอย่างลงตัวอย่างวันเกิดวันตายเอช อย่างกรณีซาโบ้ ก็ยังไม่มีอะไรมายืนยันว่าตายไม่ตายโอกาศรอดเลยสูง เพราคนอยากให้รอด อีกทั้งยังไม่มีเหตุผลว่าตายจริง อย่างงี้ผมยอมรับ การที่กาตูนจะยกหัวข้ออะไรมาย่อมทำได้อยู่แล้ว อยู่ดีๆ แก้ว่ารุ่น 3 ยังไม่ตายยังได้เลย แต่มันจะไม่ใช่การ์ตูนที่มีคุณภาพระดับtopของจั๊มตั้งแต่แรก ทุกอย่างมันต้องประกอบด้วยเหตุและผลครบ แต่ถ้าการ์ตูนจะใช้จินตนาการก็จะเป็นสไตลแนวลูนี่ตูนไป มันแบ่งได้2ประเภทง่ายๆ ไม่รวมกาตูนชีวิต หรือ กาตูนแนวหนัง plot สุดท้าย การจะเป้นกาตูนที่ดีก็ต้องอยู่ในมาตฐานของโลกในระดับคนยอมรับได้ในระดับนึง ผมว่าคนเขียนเข้าใจดี ถึงแม้ รายละเอียดมันเว่อ เช่น กินผลปีศาจ มีพลัง ตายแล้วฟื้น ต่างๆนาๆ แต่ก็ต้องมีเหตุผลในการเดินพล๊อตเรื่อง ไม่งั้น มันก็จะกลายเป็นการ์ตูนที่พวกคุณคงไม่เอามาถกประเด็นกันแบบนี้ เนื่องด้วยปัจจัยต่างๆที่กล่าวมา

ปล ตาย เพราะเหตุผลรองรับครบ แขนขาด ตัวหนัก ดราม่า การตัดปัญหาข้อครหาเรื่องคาแงะ จุดสูงสุด ทุกอย่างประกอบกันดีทั้งพล๊อต และดีเทลของเรื่อง ^^a จบข่าว

หน้า: << < (4/6) > >>

Go to full version