Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

เฉลยความหมายของ D.

หน้า: << < (3/6) > >>

marangone:

ผมอ่านภาษญี่ปุ่นไม่ออกครับ แต่ผมเชื่อว่า เป็นเสียงหัวเราะของ ตัวละครซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ของการ์ตูนวันพีซอยู่แล้ว เหมือนที่ หนวดขาวหัวเราะว่า กุระ กุระ

แต่ผมเห็นด้วยที่ว่าไม่มีชื่อตอนของชอปเปอร์ กับ โรบิน ผมว่ามันต้องมีนัยยะสำคัญอะไรอยู่แน่นอนเลยครับ

saxsax:

ไม่เข้าใจคำว่าไม่มีชื่อตอนของชอปเปอร์ กับ โรบินครับ อธิบายด้วยครับ ผมพลาดอะไรไปหรือเปล่า ถ้าเป็น ตอน ชอปเปอร์ ก็ตอน 139 ไงครับ *dead*

marangone:


--- อ้างจาก: saxsax ที่ อ. 01 พ.ย. 2011 เวลา 04:21:19 ---ไม่เข้าใจคำว่าไม่มีชื่อตอนของชอปเปอร์ กับ โรบินครับ อธิบายด้วยครับ ผมพลาดอะไรไปหรือเปล่า ถ้าเป็น ตอน ชอปเปอร์ ก็ตอน 139 ไงครับ *dead*

--- End quote ---

ไว้ผมกลับบ้านแล้วจะหามาให้นะครับ ประเด็นคือ ชื่อตอนครับ ไม่ว่าจะได้ใครมาเป็นพวก จะมีชื่อตอนเป็น พรรคพวกคนที่ 2,3,4 ... อะไรประมานนี้ครับ แต่ของโรบินกับชอปเปอร์ไม่มีชื่อตอนเป็นของตนเองเหมือนคนอื่นเค้าครับ

LastZeRo:

ที่บอกว่าไม่มีชื่อตอน ของ ช๊อปเปอร์ กับโรบิน ไม่น่าจะเกี่ยวกันน่ะครับ เพราะตอนแฟรงกี้กับบรูค ก้อชื่อตอน คนที่7 คนที่8แล้ว (ผมว่าอาจารย์ไม่ได้น่ะช๊อปเปอร์เป็นคนน่ะครับ *haha* ถ้านับ บรูคต้องเป็นคนที่9 หรืออาจไม่ได้นับตัวลูฟี่ *hoho* เพราะถ้ามาบอกที่หลังว่าสองคนนี้ไม่ใช่ลูกเรือ  *shock*โดนด่าเละแน่ครับ *rip*

marangone:


--- อ้างจาก: LastZeRo ที่ อ. 01 พ.ย. 2011 เวลา 11:09:53 ---ที่บอกว่าไม่มีชื่อตอน ของ ช๊อปเปอร์ กับโรบิน ไม่น่าจะเกี่ยวกันน่ะครับ เพราะตอนแฟรงกี้กับบรูค ก้อชื่อตอน คนที่7 คนที่8แล้ว (ผมว่าอาจารย์ไม่ได้น่ะช๊อปเปอร์เป็นคนน่ะครับ *haha* ถ้านับ บรูคต้องเป็นคนที่9 หรืออาจไม่ได้นับตัวลูฟี่ *hoho* เพราะถ้ามาบอกที่หลังว่าสองคนนี้ไม่ใช่ลูกเรือ  *shock*โดนด่าเละแน่ครับ *rip*

--- End quote ---

ผมไม่ได้หมายถึงว่าไม่ได้เป็นพวกนะครับ ยังไงลูฟี่ก็นับรวมเป็นพวกไปแล้วด้วยแน่ๆ แต่อาจจะมีตอนดราม่าหรือยังมีความลับเกี่ยวกับตัวละคร 2 ตัวนี้อยู่ก็ได้ครับ ทำให้ยังไม่ระบุชื่อตอนของ 2 คนนี้ครับ นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะสื่อ

ป.ล อาจจะไม่มีก็ได้นะครับ ผมก็เดาไปเรื่อย  *haha* *haha* *haha*

หน้า: << < (3/6) > >>

Go to full version