หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: Miss A 1st Anniversary Showcase & Meeting in Thailand  (อ่าน 13446 ครั้ง)

phhllhhp

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 1
Miss A 1st Anniversary Showcase & Meeting in Thailand
« เมื่อ: พฤ. 20 ต.ค. 2011 เวลา 21:23:48 »
Miss A 1st Anniversary Showcase & Meeting in Thailand



     หลังจากได้มาเยี่ยมเยียนเมืองไทยเมื่อปีที่แล้วในงาน Korea Entertainment Expo 2010 ในปีนี้สาวๆ Miss Aได้กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนคลับชาวไทยในงาน Miss A 1st Anniversary Showcase & Meeting in Thailand โชว์เคสและมีตติ้งแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมตัวให้พร้อมกับเพลงฮิตของสาวๆที่พกความมันส์เต็มกระเป๋ามาจากประเทศเกาหลี!
         ทั้งๆที่เพิ่งเดบิวท์ได้ไม่นาน แต่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป Miss a สามารถไต่ขึ้นเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปแนวหน้าของประเทศเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น และความน่ารักของสาวๆ Miss a ซึ่งประกอบไปด้วย Fei, Jia, Suzy และ Min...Miss Aเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เดบิวท์เมื่อปี 2009 ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ซึ่งแฟนคลับของสาวๆได้พากันขนานนามเหล่าสาวๆ Miss a ว่าเป็น JYP Sisters และหลังจากปล่อยเพลงเดบิวท์ Bad Girl Good Girl ก็ได้รับผลตอบรับจากแฟนคลับอย่างถล่มถลาย และได้ปล่อยเพลงฮิตอย่าง Breathe และ Good-bye Baby มาตอกย้ำกระแสความแรงทั้งในและต่างประเทศ
     และสำหรับแฟนคลับชาวไทยพบกับความน่ารักสดใสของสาวๆ Miss A ได้ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2554 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ที่BCC HALL ห้างสรรพสินค้า Central ลาดพร้าว งานนี้สาวกของสาวๆ Miss A พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด!!
ราคาบัตรนั้นแบ่งออกเป็น 3ราคา ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. Standard ราคา 800 บาท บัตรนั่ง
2. V.I.P ราคา 2,000 บาท บัตรนั่ง จะได้รับแท่งไฟ
3. V.V.I.P ราคา 3,000 บาท รับสิทธิพิเศษในการ Hi-Five และรับแท่งไฟฟรีสำหรับใช้ในคอนเสิร์ต

**ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทุกราคาจะได้รับโปสเตอร์ Miss A

แฟนคลับสาวๆ Miss A ห้ามพลาดนะค่ะ!! ^^