Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เฉลย โทบิแท้จริงคือใคร !??

หน้า: << < (6/13) > >>

UchihaMadara:


--- อ้างจาก: pein123 ที่ พ. 19 ต.ค. 2011 เวลา 08:02:45 ---
--- อ้างจาก: Bluekerb ที่ อ. 18 ต.ค. 2011 เวลา 23:32:58 ---ผมคิดว่า เพื่อนอย่าลืมถึง "เนตร" ของอุจิวะ มาระดะ ตัวจริงมีนะครับ มันคือ "เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผานิรันดร์" ซึ่งถ้าสังเกตุจากตอนที่ อิทาจิ และ ชายสวมหน้ากาก เล่าเรื่องอดีตให้ ซาสึเกะฟังนั้น อุจิวะ มาระดะ ได้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผานิรันดร์ แต่เนตรนั้นมันเปลี่ยนรูป (แบบเดียวกับซาสึเกะ) ถ้าเนตรนี้คือเนตรสุดยอด ชายสวมหน้ากากเป็น อุจิวะ มาระดะ ตัวจริง ทำไมตอนที่สู้กับโคนัน ถึงไม่ใช้พลังของเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผานิรันดร์ ล่ะ แต่ยอมใช้ วิชาเนตรอิซานาอิ เพื่ออะไรครับ... ก็แสดงว่า ชายสวมหน้ากาก ไม่มี "เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผานิรันดร์" ซึ่งมีแต่ อุจิวะ มาระดะ ตัวจริงที่มีเท่านั้น....

--- End quote ---

อาจเป็นเพราะมาราดะต้องการครอบครองเนตรสังสาระอยู่แล้วมั้งเลยไม่อยากเสียเนตรไปฟรีๆเลยใช้ให้เกิดประโยนช์ *haha*

--- End quote ---

มันจะกลัวไปทำไมละท่าน-_- ก็เป็นเนตรนิรันด์ ไม่บอดแล้ว ง่ายๆ สั้นๆ ถ้ามันมี เนตรนิรันดร์ ผมว่า โคนันทำไรไม่ได้หรอกคับ เพราะมี วิชา เทพๆอยู่เยอะ
ยิ่ง ซูซาโนะ-_- สรุปคือ มันไม่ใช่ มาดาระ หรอกคับ^^ เอาข้อนี้เถียงง่ายๆ คนที่คิดว่าเป็น มาดาระคงจะยอมเลิกคิดละมั้ง ฮุๆ

tomtom:


เรื่องตาของโทบิกับทาคาชิ  เป็นตาของโอบิโตะชัวเลยครับ  เพราะมีความสามารถเหมือนกันมาก  ของทาคาชิน่าจะเป็นดูดเข้าสู่มิติแล้วของโทบิน่าจะเป็นย้ายข้ามมิติ มั้ง
เพราะจากตอนที่เกะสู้กับแปดหางหรือคัยไม่แน่จัย ตาข้างขวาของเกะสามารถใช้เทวีสุริยาสู้กับแปดหางแล้วลูกน้องที่เกะพาไปด้วยโดนไฟเทวีสุริยา แล้วเกะใช้ตาอีกข้างสามารถลบไฟเทวีสุริยาได้

ปล. อนิเมะพาออกทะเลอีกแร้ววว

zangkrung:


--- อ้างจาก: panndora ที่ พ. 19 ต.ค. 2011 เวลา 15:12:39 --- *hoho* ถ้าไม่ใช่น้องของมาดาระก็มีฮากันครั้งใหญ่อะจ๊ะ  *haha*
*love* ปล. น่ารักจริงหรอ ขอบคุณค๊า  *number1*

--- End quote ---
จริงๆคร๊าบบบ 
 *love*  ฮ่าๆๆๆ

*คำเตือน  ต่ำกว่า 18 ควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำในการดูคอมเม้นท์นี้    ผู้ใหญ่กำลังแซวกัน  ส่วนเด็กพากันอ่านการ์ตุนไป   ฮ่าๆๆๆๆๆ

onestepcool:

ดีคับ ผมคิดว่า โทบิคือ น้องชายของมาดาระครับ ลองพลิกไปดูหน้าที่ โทบิ เปิดหน้ากากคุยกับซาซึเกะ จะสังเกตรอยเหี่ยวย่น ที่ขอบตา ล่างแสดงว่า มันอายุเกิน คุน โอบิโตะ(หรือว่าโอบิโตะไปโด๊ป บุหรี่ 55) คุน ชิซุย(มันแก่ แล้วเหรอ แล้ว มันผมหยิกไม่ใช่เหรอ ดูผมโทบิสิ emo เหมือน มาดาระจะตาย) ETC. แล้วตอนที่ เปิดหน้ากากคุยกับ ไอ้สัตว์หางไม่มีหาง มันก็ตกใจ แล้วบอกว่า มาดาระมาลุยเองเหรอเนี่ย(หน้ามาดาระเหมือนน้อง มัน) ส่วน วิชาที่มันดูด มิติอะไรนั่น คนที่เนตรใช้ได้ทุกคนครับ ดูจากตอนที่ซาซึเกะมันอุทานออกมา ตอนสู้กับคาคาชิครั้งล่าสุด  แต่ไอ้ โทบิมันมีเวลาเยอะไงวันๆไม่ทำไรก็นั่งเล่น เนตรจนถึงขั้น advance ดูจากผมงานสะสมลูกกะตามันสิ คิดแล้ว สยิวเลยแฮะ แล้วตอนที่สู้กับดันโซ มันยังสบถว่าไอ้ดันโซทำเนตรชิซุยพัง ทำไมไม่บอกว่าทำเนตรมันพังล่ะ
แต่ผมสงสัยไอ้ตรงที่ โทบิบอกว่าเป็นคนเอาเนตรสังสาระให้ เพนนี่สิ มันเอามาจากไหน หรือว่ามันเป็นลูกของ เซียนหกวิ6วิถี คนโตแล้วขโมยจากหลุมศพ พ่อมัน เพราะได้ยินที่โทบิบอกรึเปล่าว่า เซียนหกวิถีมีลูกสองคน แล้ว ไอ้คนโต มัน นิสัยไม่ค่อยดี อยากเบียดเบียนชาวบ้าน


ผมขอนอกประเด็นนะ แปดหางโดน ฆ่า นารูโตะโดนดึงเก้าหาง

jumbomexican:

ผมคิดว่าน่าจะเปน อุจิวะ คางามิ น่ะ ดูจากรูปเละน่าจะรุ่นเดวกะดันโซ

หน้า: << < (6/13) > >>

Go to full version