Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เฉลย โทบิแท้จริงคือใคร !??

หน้า: << < (4/13) > >>

zangkrung:


--- อ้างจาก: [email protected] ที่ อ. 18 ต.ค. 2011 เวลา 13:08:05 ---ถ้าคิดดูดีๆบทบาทของคาคาชิยังไม่มีตอนไหนที่เข้มข้นลึกซึ้งเลยอ่า  ก็รู้ว่าในเรื่องคาคาชิเป็นตัวเด่นและเป้นจารย์ของโตะอ่ะนะ แต่ผมว่าบทบาทยังไม่หนักแน่นพออ่า


เจอหน้าแทบจะทุกตอนขนาดนี้แกยังว่ามันไม่หนักพออีกเหรอ ถ้าหนักแน่นกว่านี้ก็พระเอกของเรื่องแล้วหล่ะ

--- End quote ---

ใช่ครับ อาจจะเจอหน้าบ่อยอย่างว่า   แต่ช่วงนี้ก็เริ่มเงียบๆไปนิดนึงนะ   

ความบ่อยก็อาจจะมีความสำคัญอ่ะนะ  แต่ความสำคัญ(ความประทับใจ)มันขึ้นอยู่กับทั้งน้ำหนักและความบ่อยอ่ะครับ เช่น

ถ้าคุณทำงานทุกวันแต่ได้เงินตอบแทนวันละบาทเดียว  เทียบกับทำงานแค่บางวันแต่ได้เงินวันละ 20บาท  คุณจะประทับใจกับแบบไหนมากกว่ากัน ??

ถ้าถือความบ่อยอย่างเดียวเป้นเกณฑ์ งั้นต้นไม้ในเรื่องเจอทุกตอนเลยนะ  อิอิ คาคาชิผมว่ายังเป็นตัวประกอบก๊อกๆแก๊กๆ(แต่เท่นะ อิอิ)อยู่นะ  ยังไม่มีบทพลิกผันหรืออะไรที่มันทำให้รู้สึกโดนเลยอ่ะ   แต่ไอ้โตะนี่บทมันมันมีทั้งบ่อยและโดนอยุ่แล้วล่ะ  อิอิ

แต่ที่พูดมาก็เป็นเรื่องของความรุ้สึกแต่ล่ะคนอ่ะเนาะ  ความรุ้สึกบางทีก็วัดอะไรไม่ได้หรอก  เพราะดูหนังเรื่องเดียวกันบางคนน้ำตาแตก บางคนนั่งหัวเราะ บางคนเฉยๆ
 
ก็เดาๆกันไปก่อนเรื่องมันจะเฉลยอ่ะนะ ถึงสนุก
 

panndora:

คุณ zangkrung วิเคราะห์ได้ดีทีเดียวคะ  *number1*
เห็นด้วยเหมือนกันตรงเรื่องความเป็นไปได้ที่ว่า ตาของโทบินั้นอาจจะเอามาจากโอบิโตะ
เพราะว่าตอนที่โอบิโตะให้ตาคาคาชินั้นยังไม่สติอยู่ดีทั้งๆที่ร่างกายถูกทับแหลกเกือบหมด
แต่การที่ยังมีสติอยู่แสดงว่าส่วนหัวยังไม่แหลก อาจจะเป็นไปได้ที่ตาของโอบิโตะก็ยังไม่แหลก
แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นแสดงว่าตอนนั้นโทบิจะต้องรู้หรืออยู่ในเหตุการณ์ที่โอบิโตะโดนฝังเพราะถ้า
ไม่ไปควักตาออกมาก่อนจะเน่าก็ไม่มีประโยชน์ ถ้าโทบิเอาตามาจากโอบิโตะจริงอย่างช้าสุด
โทบิก้จะน่าไปเอามาหลังจากนั้นไม่เกิน 0-5 วัน

ข้อขัดอะไรนิดนึงนะคะ
เรื่องที่คุณ prince_fenris เขาแสดงความเห็นมาอย่างนั้นก็น่าจะปล่อยตามความเข้าใจของเขาไป
อ่านที่คุณ zangkrung ชี้แจงและอธิบายแล้วก้เข้าใจคะว่าอยากอธิบายและปรับความเข้าใจให้ตรงกัน
แต่เรื่องความรู้สึกคนบางทีเราก้ไปห้ามเขาไม่ได้ สิ่งที่อธิบายไปบางทีกลายเป็นคนอื่นคิดว่าเราเกทับความคิดเขา
เราเคยโดนมาก่อนแล้ว ^^ อยากอธิบายให้คนนึงเข้าใจ กลายเป็นคนๆนั้นหาว่าดูถูกเขาซะงั้น ทั้งๆที่ก็พูดดีๆ
แนะนำว่าต่อไปถ้าโดนอะไรแนวๆนี้อีกก็ เฉยๆไปเถอะคะใครจะคิดไงก้เรื่องของคนนั้น ยึดมั่นในสิ่งที่ตัวเองเชื่อพอ
อีกอย่างนึงเวลาลงรูปลองปรับขนาดภาพลงมาหน่อยจะดีใจมากเลย มันใหญ่ซะจนรู้สึกว่าใหญ่เกินไป

THECLIQUE:

 *shock* พอรู้และ ว่าใคร   *haha* ต้องเป็นผู้ ก่อตั้งตระกูล อุจิฮะ รุ่น 2 ต่อจากมาดาระ    ก็ตอนที่ รุ่น 4 มินาโตะ สู้กับ โทบิ  แล้วบอกว่า แกคือ มาดาระ ใช่มะ ไม่ใช่ นิ มาดาระน่าจะตายไปแล้ว    โทบิ บอกว่า   โอ๊ะ เรื่องนั้นข้าไม่รู้หรอก
ถ้าเป็นน้องชายมาดาระ จริง  สังเกตุตรงแขนดู ดิ  ยังหนุ่มๆ ตอนสู้กับรุ่น 4 อยู่เลย  มันน่าจะแก่ตามพี่ชาย เพราะไม่มี เนตร นิรันดร์ อาจม่องตายไปแล้ว     *attack* *attack*

pein123:


--- อ้างจาก: AkatsukiPein ที่ อา. 16 ต.ค. 2011 เวลา 12:16:36 ---แต่ในความคิดของผมนะ ย้ำ!!! ความคิดของผมนะ มาดาระมันพูดเรื่องจริงครับ มันเอาตาน้องมา และมันมีเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผานิรันด์ จะได้รับบาปคือ จะไม่สามารถตายได้ และ ผมว่าไม่น่าใช่น้องมาดาระ เพาระมาดาระกับน้องอายุก็ประมาณโฮคาเงะรุ่น1-รุ่น2 ก็น่าจะตายไปแล้ว แต่ๆๆ มาดาระมีเนตรนิรันด์(ขอเรียกย่อๆละกัน)ทำให้ตายไม่ได้ มันจึงมีชีวิตอยู่ และตอนมันบุกการประชุม5คาเงะอะ มันบอกว่ามันได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการสู้กับรุ่น1 ผมว่าที่มัยเอาศพมาดาระมาอะ ผมว่ามาดาระมันย้ายร่างไปอยู่ร่างของคนอื่นซึ่งผมก็ไม่รู้วาร่างใคร(แต่ผมคิดว่าน่าจะเปนร่างเซ็ตสึ)และเอาศพไปซ่อน แล้วคาบูโตะก็หาจนเจอ มันเลยเอามาขู่มาดาระครับ และคนที่ใส่หน้ากากก็คือมาดาระที่อยู่ในร่างเซ็ตสึครับ *number1*

--- End quote ---

ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ผมเห็นด้วยกับความเห็นนี้ เพราะผมสงสัยคำพูดของมูที่พูดว่าเป็นไปไม่ได้ที่การอันเชิญแบบนี้ นั่นอาจเป็นเพราะการอันเชิญมาราดะออกมาทั้งที่มาราดะยังไม่ตาย ใช่แต่ศพ ส่วนวิญญาณก็ไปอาศัยอยู่ร่างคนอื่น ส่วนที่บอกว่าโทบิเป็นน้องชายมาราดะผมว่าไม่ใช่100%  *haha*

Bluekerb:

ผมคิดว่า เพื่อนอย่าลืมถึง "เนตร" ของอุจิวะ มาระดะ ตัวจริงมีนะครับ มันคือ "เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผานิรันดร์" ซึ่งถ้าสังเกตุจากตอนที่ อิทาจิ และ ชายสวมหน้ากาก เล่าเรื่องอดีตให้ ซาสึเกะฟังนั้น อุจิวะ มาระดะ ได้เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผานิรันดร์ แต่เนตรนั้นมันเปลี่ยนรูป (แบบเดียวกับซาสึเกะ) ถ้าเนตรนี้คือเนตรสุดยอด ชายสวมหน้ากากเป็น อุจิวะ มาระดะ ตัวจริง ทำไมตอนที่สู้กับโคนัน ถึงไม่ใช้พลังของเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผานิรันดร์ ล่ะ แต่ยอมใช้ วิชาเนตรอิซานาอิ เพื่ออะไรครับ... ก็แสดงว่า ชายสวมหน้ากาก ไม่มี "เนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผานิรันดร์" ซึ่งมีแต่ อุจิวะ มาระดะ ตัวจริงที่มีเท่านั้น....

หน้า: << < (4/13) > >>

Go to full version