หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดเคล็ดลับ จัดบ้านเสริมดวงรับปีใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น  (อ่าน 1472 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2359


เสริมมงคลฉบับญี่ปุ่น
แฮปปี้รับปีใหม่กันถ้วนหน้า


  พอใกล้สิ้นปีหลายๆ คนก็คงจะเริ่มเตรียมตัวจัดแจง ซื้อเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ภายในบ้าน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ต้อนรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะมาในปีใหม่นี้ พี่ โปร เลยขอแนะนำ How to เนรมิตบ้านเสริมมงคลสไตล์ญี่ปุ่นในด้าน ความสุข การงาน และสุขภาพ ที่มีดีไซน์เรียบง่ายสไตล์มินิมอล เน้นพื้นที่โล่ง สบายตา และเก็บของหรืออุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างมีระเบียบ จะมีอะไรบ้างตามไปส่องกันจ้าาา



ด้านความสุข

   ในการจัดบ้านเสริมความสุขสไตล์ญี่ปุ่น จะให้ความสำคัญในการเลือกและจัดวาง นาฬิกา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังงานชีวิตด้านบวก ถ้านาฬิกาตายก็เหมือนชีวิตหยุดเดิน และที่สำคัญคือต้องมีเสียงเตือนให้ได้ยินด้วยนะ เพราะเชื่อว่าจะช่วยในเรื่องชื่อเสียง และเกียรติยศอีกด้วย



> นาฬิกา <




   นาฬิกานกคุกคูที่มีความประณีตสวยงามและเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกับกลไกที่ทำให้นกน้อยสามารถส่งเสียงร้องเพลงได้ เมื่อนำไปประดับบ้านหรือห้องนอนก็ทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที




หรือใครชอบแบบดิจิทัลก็ได้น้าา




  ในส่วนของตำแหน่งการจัดวาง ห้ามวางไว้ด้านขวา แต่ควรวางตรงด้านซ้าย เพราะด้านซ้ายเปรียบได้กับมังกร และไม่ควรวางนาฬิกาให้ตรงกับประตูบ้าน เพราะเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของการหมดอายุขัยนั่นเอง




> อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน <




   คนญี่ปุ่นเชื่อว่า การเริ่มทำความสะอาดบ้านในตอนเช้า โดยใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง จะทำให้เรารับพลังงานความสุขเพิ่มมากขึ้นเลยล่ะ


ขอบคุณ เพจ Phathavie Organic ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ
เพื่อการ
ปลูกผม ด้วยวิถีธรรมชาติ




   และด้วยฟังก์ชันของอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการทำความสะอาดหลายรูปแบบ จะช่วยให้ประหยัดเวลาไปได้อีกมาก




ด้านการงาน


   คนญี่ปุ่นจะให้ความสำคัญกับการจัดรองเท้าเป็นพิเศษ โดยที่พวกเขาจะมีตู้เก็บรองเท้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยข้อมูลนี้ได้ลองไปดูประกอบกับทางฮวงจุ้ยก็ตรงกันว่ารองเท้าคือตัวแทนของการก้าวไปข้างหน้า และการพัฒนาต่างๆ หากตู้รองเท้ารกแล้วละก็ เส้นทางในชีวิตก็อาจจะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น การทำงานสะดุดด้วยนะจะบอกให้



> กล่องเก็บรองเท้า <




   ซึ่งกล่องเก็บของอะคริลิก ที่มีความโปรงใส่จะช่วยให้เห็นสภาพของรองเท้าได้ชัดเจน ทำการเปิดปิดกล่องได้ง่ายขึ้นไม่ทำให้เกิดกลิ่นอับ สะอาดตายิ่งขึ้นไปอีกจ้าา แถมพอวางซ้อนกันก็ดูเรียบร้อยอีกต่างหาก






> ตู้เก็บของ <




   อย่างว่าสมัยนี้ ถ้าจะเอาดีด้านดวงการงาน ไม่ใช่แค่ต้องจัดตู้รองเท้าให้เป็นระเบียบเพียงอย่างเดียวแล้วนะ แต่ พี่ promotion บอกเลยว่าต้องจัดส่วนต่างๆ ของบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วย




   โดยชั้นวางของ ที่สามารถต่อขยายได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ที่สามารถประยุกต์การใช้งานสำหรับเป็นชั้นวางสิ่งของต่างๆ ช่วยให้ง่ายต่อการจัดเก็บมากๆ เลยล่ะนะ




ด้านสุขภาพ


  ใครอยากเสริมดวงสุขภาพมาทางนี้ เพราะสำหรับคนญี่ปุ่น ห้องนอนที่โปร่ง โล่ง สบาย อากาศถ่ายเทได้ดี แสงในห้องต้องไม่แรงเกินไป (หยาง) และไม่มืดเกินไป (หยิน) ซึ่งจะช่วยทำให้สมดุลของสุขภาพดีขึ้น ข้อนี้  พี่ โปรโมชั่น  เห็นด้วยทั้งในแง่ของฮวงจุ้ย และหลักวิทยาศาสตร์นะ แถมยังเข้ากับสไตล์การจัดบ้านแบบมินิมอลอีกด้วย ลองตำมาดูกันเลย


> ห้องนอน <




   ห้องนอนเป็นอีกสถานที่ ที่เราอยู่อาศัยมากกว่าห้องอื่นๆ ภายในบ้าน จะนอนเล่น นอนพัก หรือนั่งทำงาน ก็ทำได้สบายๆ ในห้องนอนเลย




   จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเก็บของไว้ใต้เตียงได้อย่างเป็นระเบียบ โดยเฉพาะพวกที่เราไปช็อปมาจากสินค้า ลดราคา แน่นอนว่าห้องของเราก็จะโล่งมากขึ้น และมีพื้นที่ใช้สอยสำหรับกิจกรรมอื่นๆ ได้เพิ่มขึ้นด้วยนะ




   เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ที่ดีไซน์มาให้อะแดปต่อกับเฟอร์นิเจอร์ชุดอื่นๆ ได้หลากหลาย ทำให้เราประยุกต์ได้กับขนาดห้องนอนหลายรูปแบบ ช่วยในเรื่องการจัดพื้นที่ และความสวยงามสไตล์มินิมอลด้วย




ปันโปรสรุปให้

-การจัดบ้านให้เรียบง่าย โล่งสบายตา ไม่ได้ช่วยแค่ในเรื่องโชคตามความเชื่อ แต่ยังรวมไปถึงสุขภาพของเราด้วยนะ

-การใส่ใจดูแลที่อยู่อาศัยของเรา จะช่วยให้ความเป็นอยู่ของเราดีขึ้น

-หมั่นดูแลและทำความสะอาดบ้านให้เป็นประจำ เพื่อความสวยงามและความมงคลที่ต่อเนื่องนะจ๊ะ




ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก เว็บ ปันโปร
เว็บแจ้งข้อมูล promotions และ สินค้า sale  มาให้คุณ