หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์เคล็ดลับ 3 วิธีเลือกกระเป๋า Crossbody สำหรับผู้หญิง  (อ่าน 1504 ครั้ง)

Thanitanitan

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 26
กระเป๋า Crossbody หรือกระเป๋าสำหรับสะพายข้างลำตัวนับว่าเป็นไอเทมที่จำเป็นมากทั้งผู้ชายแล้วก็ผู้หญิงเลย เนื่องจากว่าเป็นกระเป๋าที่มีจุดเด่นที่สามารถสะพายได้อย่างสะดวกสบาย สามารถหยิบจับของในกระเป๋าได้สะดวก แถมยังช่วยปรับการแต่งตัวของคุณดูดีขึ้นได้อีกด้วย วันนี้พวกเราจะมาแนะนำขั้นตอนการเลือกกระเป๋าสะพายข้าง ว่าเลือกอย่างไรให้เหมาะกับการแต่งกายแล้วก็การใช้งาน มาดูกันเลย

  • เลือกไซส์ของกระเป๋าให้เหมาะสมกับการใช้แรงงานเป็นหลัก

ไซส์ของกระเป๋า Crossbody เป็นสิ่งแรกที่คุณควรจะคำนึงถึง ถ้าเกิดคุณเพียงแค่อยากได้กระเป๋าสำหรับพกสิ่งของนิดๆหน่อยๆอย่างลิปสติก กุญแจหรือกระเป๋าสตางค์ คุณก็ควรที่จะเลือกใช้กระเป๋าไซส์ขนาดเล็กก็เพียงพอแล้ว ซึ่งกระเป๋าใบเล็กนี้เองก็เหมาะสมกับการแต่งตัวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ มินิเดรส หรือชุดจั๊มสูท หรือถ้าหากคุณมีความจำเป็นที่จะจะต้องพกของเยอะแล้วก็อยากได้กระเป๋าที่เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งตัวแล้วล่ะก็ เสนอแนะให้เลือกแบบโอเว่อร์ไซส์ไปเลย รับรองว่าใหญ่จุใจแน่นอน
แต่ว่าอย่าลืมว่าวัตถุประสงค์การใช้หลักของกระเป๋าสะพายข้างลำตัวก็คือสำหรับพกของเพียงน้อยชิ้นติดตัวแค่นั้น เนื่องมาจากน้ำหนักของทั้งหมดที่คุณพกจะเทไปที่ไหล่ข้างเดียวที่ใช้สะพาย ถ้าเกิดคุณใช้กระเป๋าสำหรับสะพายข้างลำตัวสำหรับในการบรรจุของที่มากมายและมีน้ำหนักมากจนเกินไป อาจจะส่งผลให้เกิดอาการปวดไหล่หรือหลังได้

  • เลือกกระเป๋าที่ทำจากหนังแท้ หนังสังเคราะห์ หรือผ้าใบฉาบขี้ผึ้ง (Waxed canvas) ที่คงทน


 
หากคุณจะเลือกซื้อกระเป๋า Crossbody สักใบ ควรจะเลือกที่ผลิตจากวัสดุคงทนถาวร สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน เราแนะนำให้เลือกใช้กระเป๋าที่ทำจากหนังแท้ หนังสังเคราะห์ หรือผ้าใบเคลือบขี้ผึ้ง (waxed canvas) ซึ่งวัสดุเหล่านี้ถือเป็นวัสดุที่ค่อนข้างทน ทำให้กระเป๋าใบโปรดของคุณมีอายุการใช้ที่นาน นอกจากนี้ เราแนะนำให้ดูรายละเอียดการเย็บตัวกระเป๋าด้วย ว่าเรียบร้อย ไม่หลุดรุ่ยหรือไม่ ด้วยเหตุว่ากระเป๋าที่ดีและมีคุณภาพจึงควรได้รับการเก็บรายละเอียดในกระบวนการผลิตอย่างประณีตและก็ได้มาตรฐาน เพื่อคนซื้อได้รับกระเป๋าที่มีคุณภาพที่สุด

  • เลือกกระเป๋า Crossbody ให้เหมาะสมกับการแต่งตัวของคุณ

การเลือกกระเป๋า Crossbody ให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณก็มีความจำเป็นเหมือนกัน เพื่อให้คุณได้หยิบกระเป๋าสำหรับสะพายข้างลำตัวออกมาใช้ทุกวันอย่างมั่นอกมั่นใจ เป็นต้นว่า ถ้าหากคุณนิยมใส่เสื้อผ้าโทนเข้ม ก็ควรจะเลือกใช้กระเป๋าสีสันสดใส เพื่อมองโดดเด่น ถ้าหากคุณอยากจะเน้นรูปทรงส่วนบนลำตัว เราขอแนะนำให้เลือกกระเป๋าที่มีสายโซ่ หรือหากวันไหนคุณอยากมองเรียบร้อย สุภาพแต่ว่ามองดูไม่น่าเบื่อ เสนอแนะให้เลือกกระเป๋าที่มีดีเทลเยอะได้เท่าที่คุณปรารถนา แต่จะต้องเป็นสีโทนเดียวกับเสื้อผ้าที่คุณเลือกสวมใส่ เพียงแต่นี้ รับประกันว่าจะได้ลุคที่มองชิคสุดๆอย่างแน่นอน
กระเป๋า Crossbody จะช่วยทำให้คุณสามารถพกของใช้ที่จำเป็นติดตัวได้ แถมยังทำให้ได้ลุคที่งามและก็ดูดีได้อย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าเกิดคุณกำลังมองหากระเป๋าที่ราคาไม่แพงรวมทั้งทนทาน แนะนำให้ไปดูกระเป๋าจากแบรนด์ St.James ซึ่งเป็นกระเป๋าหนังสังเคราะห์ คัตติ้งเนี๊ยบ มีหลายการออกแบบให้ใช้งาน แถมยังหาซื้อได้ง่ายที่ร้านค้าออนไลน์หรือเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วๆไป อย่างนี้ต้องลองเลยขอบอก https://www.stjamesandtrend.com/product-category/crossbody/
 

Tags : กระเป๋า Crossbody