หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ชุดเจ้าบ่าว 3 สไตล์ให้ท่านดูดีในวันที่สำคัญที่สุดของคุณ  (อ่าน 1469 ครั้ง)

Thanitanitan

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 26
ชุดเจ้าบ่าว 3 สไตล์ ง่ายๆกับไอเดีย การเลือกใส่ชุดเจ้าบ่าว ที่ช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับคุณ รวมทั้งสร้างความสะดุดตาให้คุณได้ไม่ซ้ำใคร เลือกสไตล์ชุดเจ้าบ่าว ชุดสูทเจ้าบ่าว ที่เหมาะสมกับตัวคุณ ให้คุณดูดีที่สุดในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต




  • ชุดเจ้าบ่าวใส่สูทผูกหูกระต่าย

เจ้าบ่าวที่เลือกสวมชุดเจ้าบ่าวที่เป็นสูทคู่หูกระต่ายสามารถเปลี่ยนลุคเป็นไปได้ทั้งหนุ่มสุดเนี้ยบหรือหนุ่มสุดน่ารักถ้าคุณอยากได้ลุคสุดเนี้ยบ เลือกใส่สูททักซิโด้สีเบสิคอย่างสีดำสีกรมหรือสีเทาแล้วใส่คู่กับหูกระต่ายสีโทนเดียวกันเซ็ทผมอีกสักนิดก็ได้ลุคเจ้าบ่าวเนี้ยบเท่ถูกอกถูกใจกันแล้ว แต่ว่าถ้าเกิดคุณต้องการมองดูเป็นเจ้าบ่าวสุดน่ารัก เอาอกเอาใจคุณแฟนสักหน่อย เนื่องจากว่าผู้หญิงคงชอบอะไรที่น่ารักๆกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ลองเลือกเป็นหูกระต่ายสีหวาน หรือหูกระต่ายที่มีลวดลายน่ารัก อย่างลายจุดเล็กๆซึ่งคุณสามารถเลือกใส่ได้ทั้งกับสูทสีทึบแล้วก็สีอ่อน เหมาะเลยจ้ะ สำหรับงานมงคลสมรสที่มีธีมสี แล้วก็เจ้าบ่าวยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวยังไงดี แนวทางนี้แอดมินแนะนำเลยจ้ะ




  • ใส่สูทผูกเนคไทด์

อีกหนึ่งสไตล์ของชุดเจ้าบ่าว ที่จะทำให้คุณมองดูเป็นทางการขึ้นมาหน่อย ซึ่งลุคนี้จะเพิ่มความขรึม ความน่าเชื่อถือ และก็ยังดูเรียบร้อยอีกด้วย รวมทั้งเพื่อเพิ่มความสมาร์ทขั้นสุด อย่าลืมให้ความสำคัญกับสีของเนคไทกันด้วยนะคะ ควรเลือกเป็นสีที่โทนใกลเคียงกับชุดสูท หรือสีพื้นๆมีลวดลายเล็กน้อยก็ยังถือว่าโอเค แต่ไม่ควรเลือกสีฉูดฉาดเกินความจำเป็น ไม่อย่างงั้นจากเจ้าบ่าวหล่อเนี้ยบบางทีอาจจะกลายเป็นพนักงานออฟฟิสได้เลยนะคะ




  • ชุดเจ้าบ่าวชิคๆสไตล์ไม่ใส่สูท

เจ้าบ่าวสายแนวจดไว้เลยจ้ะ เป็นเจ้าบ่าวในความเป็นจริงแล้วไม่จำเป็นต้องสวมชุดเจ้าบ่าวที่สวมสูทเต็มชุดครบเครื่องก็ได้นะคะ ดังเช่นว่า คุณอาจจะเลือกใส่เฉพาะเสื้อกั๊ก ก็ได้ลุควินเทจอีกแบบ เลือกใส่คู่เชิ้ตสีตัดกัน หรือจะเลือกใส่เฉพาะเสื้อเชิ้ตอย่างเดียวก็ได้เหมือนกัน ชิวๆไปเลยจ้ะ เหมาะสมกับงานสมรสที่จัดในสวน หรืองานที่ค่อนข้างจะเป็นกันเองอะไรพวกนี้

ชุดเจ้าบ่าว 3 แบบ 3 สไตล์ ชายหนุ่มๆถูกใจอันไหน ลองนำไปใช้กันได้นะคะ
https://www.suitcube.com/สูทเจ้าบ่าว-3-สไตล์/

Tags : ชุดเจ้าบ่าว