หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ อิมัลชั่น คืออะไร  (อ่าน 1608 ครั้ง)

Thanitanitan

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 26
ไขข้อข้องใจ อิมัลชั่น คืออะไร
« เมื่อ: อา. 08 ก.ย. 2019 เวลา 11:52:34 »
ด้วยเหตุว่าผิวหน้าเป็นหนึ่งในบริเวณที่บอบบางที่สุดของร่างกาย ทำให้การเลือกใช้สกินแคร์ต่างๆต้องพิถีพิถันมากยิ่งกว่าส่วนอื่น ยิ่งถ้าหากเป็นผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยและก็ยิ่งจะต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ “Life Plankton Emulsion” หรือ “อิมัลชั่นที่มีส่วนผสมของแพลงตอน” จากไบโอเธิร์ม เป็น ผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงผิวที่ได้รับการออกแบบมาเพื่ออีกทั้งคนที่มีผิวธรรมดาและก็ผิวแพ้ง่าย ด้วยประสิทธิภาพสำหรับในการบำรุงที่ล้ำลึก ทว่าก็มีความอ่อนโยน)และไม่มีสารที่จะมีผลให้เกิดความเคือง ทำให้สกินแคร์ชนิดนี้จึงกลายเป็นโอกาสที่เยี่ยมที่สุด สำหรับคนที่มีสภาพผิวอ่อนแอแต่ว่าอยากบำรุงสารอาหารผิวอย่างเข้มข้น

อิมัลชั่นสกินแคร์เนื้อบางเบา ผสานสารสกัดจากแพลงตอน
เมื่อพูดถึงคำว่า “อิมัลชั่น” บางท่านอาจจะพอสิ่งนี้คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชนิดหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้ายกับครีมแต่จะมีความเบาบางมากกว่า ทั้งยังยังมีแร่ธาตุและสารอาหารผิวที่น้อยกว่าเซรั่ม จุดนี้เองเป็นข้อแตกต่างระหว่างอิมัลชั่นทั่วๆไปกับ Life Plankton Emulsion เนื่องจากว่าสกินแคร์สูตรนี้ได้มีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสำหรับในการฟื้นบำรุงสูงคล้ายกับเซรั่ม จากการประสานพลังระหว่างส่วนผสมหลากหลายชนิด ตั้งแต่สารสกัดจาก Life Plankton ในอัตราส่วนมากถึง 5% ที่ช่วยสำหรับในการรักษาผิวหน้าให้มีความกระชับและก็อ่อนวัย และก็ยังประกอบไปด้วยวิตามินอีรวมทั้ง Neurosensine ซึ่งมีความสามารถสำหรับในการต้านอนุมูลอิสระและก็สร้างเสริมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงอาทิตย์รวมทั้งมลพิษ รวมทั้งปรับภาวะผิวให้มีความราบเรียบเนียน สม่ำเสมอ แล้วก็ลดเลือนรอยแดงให้จางลงได้ภายในระยะเวลาแค่คืนเดียว
คุณลักษณะเด่นหรือลักษณะที่สำคัญอีกประการหนึ่งเป็นความอ่อนโยนบริสุทธิ์ และก็คุณลักษณะสำหรับการปรับสมดุลผิว เพราะในอิมัลชั่นแพลงตอนของ Biotherm นี้ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน, แอลกอฮอล์, สารแต่งสี, น้ำมันแร่ และก็สารก่อภูมิแพ้จากน้ำหอม ทำให้โอกาสของการเกิดอาการแพ้อยู่ในระดับที่ต่ำ ทั้งยังเชื่อมั่นได้ว่าจะไม่เป็นต้นเหตุของสิวและผิวอักเสบ โดยได้รับการทดลองและก็ยืนยันกับผู้ใช้ที่มีผิวแพ้ง่ายแล้วว่าไม่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดอาการแพ้เสริมเติม และแม้ว่าจะได้รับการพัฒนาให้มีสารอาหารผิวอย่างเข้มข้น แม้กระนั้นในด้านของเนื้อสัมผัสก็ยังคงบางเบารวมทั้งซึบซาบเข้าสู้ผิวชั้นในได้เร็วเหมือนเดิม
จากข้อมูลทั้งหมดที่ได้กล่าวมาอาจทำให้รู้จักกับ Life Plankton Emulsion นี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าหรืออิมัลชั่นที่เหมาะสมกับสภาพ}ผิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผิวธรรมดา, ผิวแพ้ง่าย, ผิวมัน, ผิวแห้ง หรือผิวผสม ด้วยคุณภาพสำหรับเพื่อการฟื้นบำรุงที่ครอบคลุมหลากหลายปัญหาผิวทั้งยังมีความอ่อนโยน บริสุทธิ์ ทำให้สามารถกล่าวได้ว่าเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ใครๆก็ใช้ได้แล้วก็มีคุณภาพอย่างแท้จริง
 

Tags : อิมัลชั่น,emulsion