Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

รู้สึกกันไหมว่าเดียวนี้เนื้อเรื่องวันพืชอืดมาก

หน้า: (1/5) > >>

popolala:

ไม่รู้ว่าจะมีคนคิดเหมือนผมรึป่าว ผมคิดว่าเดียวนี้เนื้อเรื่องดร็อปลงฉากเจ๋งๆ หรือ เซอร์ไพร์ๆ ก็น้อยลง อาจเป็นเพราะเพิ่งผ่านจุดพีคที่สุดของเนื้อเรื่องมาเลยทำให้ตอนหลังๆดูดร็อปลง ตั้งแต่จบสงครามหนวดขาวที่น่าตื่นเต้นก็แค่ฉากหลัง time skip ที่พวกลูฟี่โชว์ว่าเทพขึ้น แต่ก็โชว์แค่ต๋อยเดียว และตั้งแต่ตอนเข้าเกาะเงือกเนื้อเรื่องก็อืดมาก จิงๆผมจินตนาการไว้ว่าอาจารย์เค้าน่าจะวาดได้สนุกกว่านี้ ทำให้ความรู้สึกลุ้นรึตื่นเต้นตอนรอสปอยอออกหายไปเลย แต่ก่อนนี้นั่งรอ รดรีเฟรชแล้วรีเฟรชอีก เดี๋ยวนี้รออ่านสักวันเสาร์เพราะรู้ว่าถ้าถึงวันเสาร์ยังไงก็มาแน่นอน ... ร่ายมาตั้งนาน จิงๆผมก็แค่อยากบ่นเกี่ยวกับการ์ตุนที่ผมชอบที่สุดเท่านั้นเอง 55+ เพราะอยากให้มันสนุกเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ต้องลุ้นต่อไป หวังว่าหลังจากเกาะเงือกคงสนุกกว่านี้แน่  *number1*


....สิ่งที่อยากถามเพื่อนๆ คือ คิดรุ้สึกเหมือนผมรึป่าว ถ้าใช่ รึไม่ ก็อย่างไร .. แล้วก็ให้โหวตเกาะที่คิดว่าไม่สนุกที่สุดด้วย อยากรู้ๆ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะ



windyzero:

ผมว่า การกลับมาหลังจาก 2 ปี มันก็คล้ายๆภาคต่อน่ะแหละครับ

ส่วนเนื้อเรื่องที่อืดๆ ก็มีส่วนอยู่ แต่ อ.โอดะ คงต้องการให้เห็นการเดินทางลงใต้ทะเล ว่ามีอะไรบ้าง ซะมากกว่า(ก็เราเคยเห็นแต่เดินเรือบนทะเลนี่นา)

ส่วนความสามารถ ยังโชว์ไม่หมดครับ เพราะการต่อสู้อย่างจริงจังยังไม่ได้เริ่มเลย ช่วงแรกๆก็แค่เห็นว่า แต่ละคนเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหนเท่านั้นเองครับ


Akatsuki:

อืม ตอนนี้กำลังจับคู่ vs อยู่ กำลังจะคลายแม็กแล้วละ คงไม่นานแล้วละมั้งต่อไป ได้เห็นฝีมือ2ปีแต่ละคนแน่  *haha*

dewhamster:

ผมเห็นด้วยกับคุณ windyzero และ คุณAkatsuki ครับ
คิดว่านี่เป็นภาคต่อ เมื่อเปิดเรื่องขึ้นมาเนื้อเรื่องที่อาจารย์วาดจะค่อยๆปูไปเรื่อยๆและเพิ่มความสนุกขึ้นแน่นอนครับ  *number1* แต่ก็คิดว่ายืดไปหน่อยจริงๆ

ส่วนเกาะที่ไม่สนุกนี่....... คิดไม่ออกครับ (มีแค่ชอบมากหรือชอบน้อยเท่านั้นเอง) *great*

aAoONn:

คิดเห็นเหมือนกันครับ ว่าเนื้อเรื่องดูอึดมาก ไม่ค่อยมีฉากเจ๋งๆ หรือฉากให้ลุ้น หรือประทับใจเท่าไร

แต่กลับกันผมก็เข้าใจแบบคนอื่นๆน่ะครับ ว่าเนื้อเรื่องอยู่ในภาคต่อ แล้วก็ปูทางเข้าสู่อะไรๆที่มันใหม่ๆ

หน้า: (1/5) > >>

Go to full version