Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ถ้าตอนนี้ โตะ สู้กับ เกะ คัยจะชนะอ่ะอยากรู๊จัง....

หน้า: << < (2/2)

doon142:


--- อ้างจาก: comkris ที่ ส. 10 ก.ย. 2011 เวลา 15:18:09 ---แต่ผมคิดว่า ตามเนื้อเรื้อง นารูโตะ น่าจะเป็นผู้ล้มเหลว ในเรื้องของ ซาสึเกะ ยกตัวอย่าเช่น ตอนสู้กันที่เขาสิ้นสุดนารูโตะ
ก็ทำพลาด ส่วน ตอนตามหา ซาสึเกะ ที่รังของโอโรชิมารู ก็พลาดอีก ดังนั้นผมคิดว่า ถ้าตอนสุดท้าย นารูโตะกับซาสึเกะ
ได้สู้กัน ผมคิดว่าน่าจะเป็น เหมือนสู้กันที่เขาสิ้นสุด อ่ะครับ
แต่ผมก็หวังนิดๆว่า กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมคืนสนอง อยากให้พี่ มาซาชิ วาดให้นารูโตะฆ่าซาสึเกะ เเละเป็นโฮคาเงะ
แต่ผมกลัวว่าซาสึเกกับนารูโตะ ตายไปพร้อมๆกันอ่ะดิ เห้อ.....ไม่อยากคิด เอาเป็นว่ารออ่านจนกว่าจะถึงวันนั้นน่ะครับ *shock*

--- End quote ---
นารูโตะไม่ได้ล้มเหลวนะ แต่ตอนนั้น ซาซึเกะมันบอกว่า ถ้านายทำให้ที่คาดหัวอ่ะเป็นรอยได้ฉันจะยอมกลับไปกับนาย มันเลยไม่เอากระสุนวงจักรไปปะทะ แต่กลับเปลี่ยนเป้าหมายไปข่วนที่คาดหัวเป็นรอยตามที่ซาซึเกะมันบอก (ไม่งั้นซาซึเกะอาจน็อกไปแล้วก็ได้ เพราะกระสุนวงจักร์เป็นวิชาที่ ทะลุทะลวงภายใน จากตอนที่จะใช้สู้กันแล้วคาคาชิมาห้ามไว้แล้วโยนไปใส่ถังน้ำ จะเห็นได้เลยว่าแรงกว่ามาก) แต่พอนารูโตะทำได้แล้วไอ้เกะมันก็ไม่ยอมทำตามคำสัญญา  กลับทิ้งที่คาดหัวไว้แล้วจากไป

Akatsuki:

เอาเป็นว่า นารูโตะช่วย ซาซึเกะ ได้ชัวแน่นอน เพราะถ้าช่วยไม่ได้ โตะ จะไม่ยอมเป็น โฮคาเงะ เพราะเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ ถ้าช่วยเพื่อนคนเดียวไม่ได้ แล้วจะเป็น โฮคาเงะ ได้ยังไง
ถ้าศึกครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย โตะ คงจะชนะแน่นอนและ จะชนะใจของ เกะ เหมือนตอนที่เกะฆ่า ดันโซ เสร็จแล้ว โตะ มาฝอยให้ฟังและระบายความรูสึก เห็นเกะมันจะใจอ่อนไปแล้วมียิ้มมุมปากอีก ถ้าใครได้ดูตอนนี้ คงจะเห็นปฏิกริยาของ เกะที่ยังไม่ลืมโตะ  *dead* *dead* *dead*

หน้า: << < (2/2)

Go to full version